cu The Voice Thailand คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ นักร้อง นักแสดงใหม่

เปิดกระเป๋า!! วี วิโอเลต ดาราสาวสุดแนว ในวันไปเรียน?

Home / วาไรตี้ / เปิดกระเป๋า!! วี วิโอเลต ดาราสาวสุดแนว ในวันไปเรียน?

สาวสวยเสียงทรงเสน่ห์จากเวที The Voice วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่กำลังจะมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองกับค่าย Universal Music พร้อมกับผลงานหนังกับทางจีทีเอช เรื่อง “Heart Attack” ที่จะเข้าฉายกันยายนนี้ ส่วนเรื่องเรียน สาวคนนี้กำลังอยู่ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตามดูสิว่านิสิตฟิล์มหน้าหวาน จะพกอะไรไปเรียนบ้าง

เปิดกระเป๋า สาวสวยเสียงทรงเสน่ห์ วี วิโอเลต จากเวที The Voice

วี วิโอเลต วอเทียร์

“กระเป๋าใบนี้เป็นของแม่ที่ญี่ปุ่น คือวีเกิดที่ญี่ปุ่นค่ะ แล้วใบนี้แม่ใช้มาก่อนวีเกิดอีก ก็เพิ่งไปค้นเจอแล้วชอบ เลยขโมยแม่มาใช้ ส่วนแม่ก็ขโมยกระเป๋าวีไปใช้แทน วีชอบใช้สไตล์เป้ มันทะมัดทะแมงดี แล้วยัดของได้เยอะ เพราะมีช่วงหนึ่งที่ย้ายออกจากคอนโด ก็เลย Backpack เอาเสื้อผ้าใส่ในกระเป๋าแล้วไปสุ่มนอนตามบ้านเพื่อน 55 แล้วก็แปลกมาก วีเป็นคนไม่ชอบซื้อกระเป๋า แต่ชอบเอาของแม่หรือว่ากระเป๋าถุงผ้าฟรีมาใช้มากกว่า เป็นคนประหยัดค่ะ อิอิ”

สมุดโน้ต
เป็นสมุดชีวิตค่ะ จดว่าเดือนหนึ่งต้องทำอะไรบ้าง เพราะทำงานไปเรียนไป ต้องบาลานซ์เวลาดีๆ แล้วแต่ละเดือน วีจะมีจดดวงไว้ ว่าเป็นยังไง ก็ตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง 55 แต่ตอนปี 2 ที่วีประกวด The Voice อะ เขาเขียนว่า “จะได้รับความสำเร็จจากความสามารถพิเศษ” ซึ่งก็จริงนะ

แว่นกันแดด
คุณพ่อซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ก็ใช้ตอนแดดจ้า แต่ไม่ได้ใช้ขับรถ เพราะวีขับรถไม่เป็น ตอนนี้อยู่หอพักที่มอค่ะ

วี วิโอเลต วอเทียร์

ลิปบาร์ม  
ปกติไปเรียนจะขี้เกียจแต่งหน้า แค่พกลิปมันก็พอ แต่มีช่วงหนึ่งที่เรียน แล้วจะต้องทำงานต่อ ก็จะแต่งหน้าไปเรียน เพื่อนก็จะไม่ค่อยชิน พอกลับมาเหมือนเดิมที่ไม่แต่งหน้า เพื่อนก็จะบอกว่านี่แหละวีตัวจริงกลับมาแล้ว อิอิ

ที่ใส่บัตรและเงิน
จริงๆ มีกระเป๋าสตางค์นะ ชอบใช้แบบผู้ชายใบใหญ่ๆ แต่ช่วงนี้เริ่มขี้เกียจถือ เลยเอาแค่นี้พอ ไว้ใส่บัตร ใส่แบงก์

ไอพอด
ช่วงนี้เริ่มมีคนรู้จักเราเยอะขึ้น แล้ววีจะเขินถ้ารู้สึกมีคนจ้องอยู่ เลยต้องเอาขึ้นมาฟังเพลงแก้เขิน

โทรศัพท์
ติดโทรศัพท์ ช่วงนี้ชอบเล่นเกม 55 แต่ชอบเล่นเกมที่ไม่เหมือนคนอื่น แบบใช้ความคิดหน่อย อย่างเกมไพ่หรือ Quiz การเรียนก็อย่างเวลาต้องหาหนังมาศึกษา แล้วไม่รู้อะไร วีก็ต้องรีบค้นดูเลยค่ะ เช่นตัวละครตัวนี้เป็นคนยังไง

วี วิโอเลต วอเทียร์

วี-วิโอเลต วอเทียร์

วี วิโอเลต วอเทียร์

วี-วิโอเลต วอเทียร์

วี วิโอเลต วอเทียร์

วี-วิโอเลต วอเทียร์

วี วิโอเลต วอเทียร์

ข้อมูลจาก : Campus Star V.26