issue39 MOUTH VERR จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มรภ.สวนสุนันทา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 39

Home / วาไรตี้ / รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 39

ชวนสาวๆ เม้าท์มอย เรื่องเปิ่นๆ เป๋อของตัวเอง, วีรกรรมช่วงสอบ และกิจกรรมยามว่างของเหล่าสาวสวย และอีกหลากหลายเรื่องราวจากปากสาวๆ ชาวมอที่น่ารัก อ่านได้ในนิตยสาร Campus Star เล่ม 39 เดือนมิถุนายน 2559

Mouth-verr-39-CP

MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 39

Mouth-verr-39

“ช่วงรับน้องจะมีวีรกรรมเยอะค่ะ เพราะช่วงนั้นเขาก็มีกิจกรรมให้ทำ ตอนเย็นหลังเลิกเรียน เป็นการเข้าเชียร์ที่จำได้แม่นเลย ปกติก็เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมอยู่แล้ว และพอดีมีอยู่วันหนึ่งเข้าเชียร์แล้วมีรุ่นพี่กับคณะอื่นๆ มาดูของคณะเราด้วย แล้วเขาก็จัดรับน้องหน้าคณะเลย ให้เต้นบ้าๆ บอๆ นี่ก็เต้นค่ะ เต้นบ้ามาก เต้นแบบเต็มที่สุดอะไรสุด เป็นการเต้นที่ใช้แรงเยอะมาก ต่อเนื่องเลย เต้นจนเป็นลมไปเลยค่ะ 555”

…..

Mouth-verr-39-3

“คนอื่นจะมองว่าเราหยิ่ง หรือเราดูแรงๆ แต่อยู่ที่บ้านหนูนิมีงานอดิเรกที่หวานมากเลยนะ งานอดิเรกของหนูนิก็คือ ถักโครเชต์ค่ะ 555 หวานเนอะ ดูไม่ค่อยเข้ากับตัวเท่าไหร่ แต่ที่เริ่มถักเนี่ยก็เพราะว่าไปดูซีรี่ส์เกาหลีเรื่องหนึ่ง ชื่อเรื่อง อัจฉริยะหมอสองแผ่นดิน พระเอกหล่อมาก นางเอกก็งานดี และในเรื่องมันก็จะมีฉากหิมะๆ หนาวๆ แล้วก็เห็นนางเอกถักผ้าพันคอให้พระเอก เฮ้ย มันดูโรแมนติกดีอ่ะ อยากเป็นนางเอกบ้างก็เลยมาฝึกถักโครเชต์บ้าง ซีรี่ส์นี่มีอิธิพลกับเราจริงๆ นะ ตอนนั้นแค่ ม.4 เองมั้งที่เริ่มถัก แต่ก็ดีค่ะ ได้มีงานอดิเรกเป็นงานฝีมือแบบแม่บ้านแม่เรือนมา”

…..

Mouth-verr-39-2

“ใกล้จะจบปี 4 แล้วสิ่งที่คิดย้อนกลับไปได้ก็จะนึกถึงช่วงเวลาที่เราเข้ามาเรียนในวันแรกของที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเข้า ม.1 เข้า ม.4 หรือตอนที่เราเข้ามาเรียนในมหา’ลัย ช่วงวันแรกเรามันจะทำตัวแปลกๆ ตลอดเลย ดูเปิ่นในสายตาของทุกๆ คน ไม่เข้าเรียนสายก็เข้าห้องผิด รีบวิ่งหาห้องจนตกบันไดบ้าง หรืออะไรสักอย่างที่ทำแล้วทำให้คนอื่นจดจำเราได้ในทางที่ตลกๆ ฮาๆ กลายเป็นความทรงจำครั้งแรกของเพื่อนที่เจอเรา ประมาณว่า อ้าว ไอ้คนนี้ที่ตกบันไดนี่ คนนี้ที่เข้าห้องผิดตอนนั้น คือ ส่วนใหญ่ก็จะเปิ่นจนเพื่อนๆ หลายๆ คนเขาจำเราได้แม่นเลยแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน”

…..

Mouth-verr-39-1

“ไม่ค่อยมีเรื่องเปิ่นๆ เท่าไหร่ แต่ช่วงสอบที่ผ่านมาก็แอบมีวีรกรรมนิดๆ หน่อยๆ อยู่เหมือนกัน คือช่วงสอบเราก็อ่านหนังสือ นอนดึกอะไรแบบนี้ใช่มั้ย แล้วขวัญดันหลับยาว ตื่นสายเกือบไปสอบไม่ทัน ไม่ได้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ด้วย ตอนนั้นก็คิดว่าต้องทำอะไรให้เร็วที่สุด ตื่นมาดูเวลารู้ว่าสายแล้วก็ลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าชุดนักศึกษามาใส่เลยค่ะ ไม่มีการอาบน้ำแล้วตอนนั้น ต้องไปสอบให้ทัน ก็รีบไปสุดๆ เลยค่ะ พอไปถึงเพื่อนๆ ก็รู้เลยว่าเราไม่ได้อาบน้ำมา แบบรู้ทันว่าเราตื่นสาย แถมยังไม่อาบน้ำมาสอบอีกเขาก็ล้อๆ กัน”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.39

Facebook : www.facebook.com/campusstars