af cmu คณะสัตวแพทย์ นักร้อง ม.เชียงใหม่ มช

บีม กระธัช หนุ่มนักกีฬาหน้าตี๋ ขวัญใจแม่ยกจากเวที AF10

Home / วาไรตี้ / บีม กระธัช หนุ่มนักกีฬาหน้าตี๋ ขวัญใจแม่ยกจากเวที AF10

หนุ่มนักกีฬาหน้าตี๋ สไตล์เกาหลี ขวัญใจแม่ยกจากเวที True Academy Fantasia Season 10 บีม-กรธัช สมบุญธรรม ที่ตอนนี้หนุ่มคนนี้เขาต้องเดินทางไกลจากบ้านทางเหนือมาทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่าง “พรุ่งนี้จะไม่ยอม” ในแนวเพลงป๊อปแดนซ์สุดมันส์ งานทำท่าจะรุ่ง หนุ่มคนนี้เขาก็เลยต้องมีพาหนะคู่ใจไว้ใช้ทำงาน ที่ต้องขอบอกว่าสุดหรู ว่าแต่จะมีสาวแสนสวยคนไหนได้มีบุญวาสนา อิอิ เข้าไปนั่งบ้างน้า!

เปิดประตูดูเบนซ์คันหรู ของหนุ่มนักกีฬาหน้าตี๋ บีม กรธัช AF10

บีม กรธัช สมบุญธรรม

รถเบนซ์ “พี่สาวประทานพร”
คันนี้เป็นรถเบนซ์ E200 NGT รุ่นปี 2012 พี่สาวเพิ่งซื้อมาเมื่อปีที่แล้ว แต่พี่ให้บีมเอามาใช้ได้ 3 เดือนแล้วครับ ต้องบอกว่า เป็นรถพี่สาวประทานพรจริงๆ 55 เพราะรถค่อนข้างแพง แต่เขาก็ให้เราเอามาใช้ขับไปโน่นมานี่ในกทม. ที่พี่เขาซื้อรุ่นนี้ ก็เพราะมันเป็นรุ่นใหม่ ประหยัดน้ำมันกว่าเบนซ์ทุกรุ่น แล้วจุดเด่นของเบนซ์ก็รู้อยู่แล้วว่าแข็งแรง และมีความปลอดภัยสูง ส่วนสีบรอนซ์เงินที่เลือก เพราะสีนี้เป็นสีที่คนส่วนใหญ่เขาเลือกกันนะ เหมือนเป็นสีเงินๆ ทองๆ เป็นมงคล เอาไปใช้ทำธุรกิจที่ไหน ก็มีแต่เงินๆ ทองๆ เข้าบ้านครับ

อยู่ที่มช.เป็นเด็กแว๊น
ตอนนี้ผมเรียนปี 5 คณะสัตวแพทย์ ม.เชียงใหม่ครับ ตอนอยู่ที่มช. ผมขับรถเป็นนะ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ขับไปเท่าไหร่ เพราะว่าที่เชียงใหม่หาที่จอดรถยากครับ มหาวิทยาลัยเล็ก คนก็เรียนเยอะ ผมเลยใช้รถมอเตอร์ไซค์แทน เมื่อก่อนจะใช้สกูปี้ ไอ ขับไปเรียน แต่ตอนนี้ถ้ากลับไป ก็คิดว่าจะซื้อมอเตอร์ไซค์ใหม่ รุ่นดูคาติ ไว้ใช้เอง เป็นความใฝ่ฝันเลยอะ ผมว่ามันเท่ดี แถมเร็วดีด้วย

ของติดรถของนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ
ของติดรถ ส่วนใหญ่เป็นกระเป๋ากับรองเท้ากีฬา เพราะผมเป็นคนเล่นกีฬา ก่อนหน้าที่จะติด AF10 ผมเป็นนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติมาก่อน คือเริ่มเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ตอนเด็กสุขภาพไม่แข็งแรง คุณพ่อเลยให้เล่นกีฬาหลายอย่าง แล้วพอมาเล่นปิงปองก็ชอบ เพราะเป็นกีฬาที่เน้นใช้ความคิดอยู่ตลอดเวลา ตอนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ก็เข้าเรียนจากโควต้านักกีฬา แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เล่นปิงปองแล้ว เพราะเรียนหนัก แต่ก็ยังต้องออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสบ้าง เพื่อให้ร่างกายดูเฟิร์ม ส่วนกระเป๋าหลุยส์ที่ติดในรถ ใบนี้แฟนคลับซื้อให้ ก็เอาไว้ใส่ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องสำอางต่างๆ เป็นใบที่ใช้ดีและทนครับ

ตุ๊กตาหน้ารถต้องเกาหลีเท่านั้น!
สาวๆ ที่จะได้นั่งมีพี่สาวคนเดียวนี่แหละ 55 ตอนนี้บีมอยากทุ่มเทให้กับงานมากกว่า ตอนอยู่มช. ก็มีคนคุยด้วยบ้าง แต่พอเราเรียนหนักมากขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ก็เลยค่อยๆ ห่างกันไป แต่สเปกบีมจริงๆ ชอบแนวเกาหลีๆ อย่างทิฟฟานี่หรือยูริ Girls’ Generation นี่ใช่เลย อิอิ แต่ตอนนี้ถ้าให้เลือกตุ๊กตาหน้ารถสักคน ขอใครก็ได้ แค่เขาเป็นคนดี เข้าใจการทำงานของเรา แล้วก็รักเราก็พอครับ ^^

รถแนวสปอร์ตในฝัน
ถ้าได้ซื้อรถของตัวเองจริงๆ บีมอยากได้ BMW Z4 เป็นรถสองประตู แนวสปอร์ตที่เร็วและแรง เป็นรถในฝันที่อยากได้เลย จะเป็นสีขาวหรือสีดำก็ได้ครับ

บีม กรธัช สมบุญธรรม

บีม กรธัช สมบุญธรรม

บีม กรธัช สมบุญธรรม

บีม กรธัช สมบุญธรรม

บีม กรธัช สมบุญธรรม

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.8 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2014)