superstaracademy universalmusic แบมแบม The Voice แบมแบม- นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล

แบมแบม The Voice กับลุคนักศึกษาสุดเท่

Home / วาไรตี้ / แบมแบม The Voice กับลุคนักศึกษาสุดเท่

เปิดตัวไปกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับค่าย Universal Music ในชื่อ “ฉันก็ไม่รู้” เพลงฟังสบายๆ ในสไตล์ แบมแบม-นี วิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล จากสาวหล่อมัธยมวัยใส แป๊บๆ กลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเต็มตัวแล้ว ในคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดนตรี เอกขับร้อง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง (Superstar College of Asia) และนี่คือการเตรียมตัวของเฟรชชี่หน้าใหม่ และลุคส์ชุดนักศึกษาครั้งแรกของแบมแบม ^^

แบมแบม The Voice กับลุคนักศึกษาสุดเท่

แบมแบม The Voice กับลุคนักศึกษาสุดเท่

แบมแบม The Voice กับลุคนักศึกษาสุดเท่

“แบม ชอบใช้กระเป๋าเป้ค่ะ อย่างใบนี้ก็ใช้มาปีกว่าแล้ว มันจุของได้เยอะ บางทีไปทำงานก็ใส่เสื้อผ้าได้ ก็คิดว่าจะเอาใบนี้ไปเรียนที่มอด้วย ก่อนหน้านี้เคยเข้าไปดูบรรยากาศที่ Superstar เห็นหลายๆ คนใช้กระเป๋ากันหลากหลายนะ ทั้งแบบกระเป๋าผู้หญิ๊ง ผู้หญิง หรือไม่ก็แบบเป้ก็มี แต่สไตล์ทุกคนก็จะมาแบบสบายๆ เหมือนไม่ได้มาเรียน แต่มาชิลล์ๆ ร้องเพลงอะ”

P9470746

P9470735

กล่องยา
มียาอมบำรุงเส้นเสียงอะ เพราะมีช่วงหนึ่งแบมเส้นเสียงอักเสบ แล้วก็ยาทั่วไป อย่างยาแก้ปวดหัว เพราะว่าบางทีทำงานแล้วแต่งหน้าหนา พอแต่งทั้งวันก็ปวดหัว เลยต้องพกไว้

ลิปมัน
ไม่พกเครื่องสำอางเลยค่ะ แค่ลิปมันนี่แหละ 55 แล้วก็ลงกันแดดก่อนมาเรียน จบเลย

กระเป๋าสตางค์
ปกติไม่พกกระเป๋าสตางค์นะ เมื่อก่อนเรียนก็จะเอาเงินออกมาใส่กระเป๋ากระโปรง แต่ตอนนี้คิดว่าน่าจะต้องใช้แล้ว ใส่บัตรต่างๆ พวกบัตรสุขภาพ เพราะไม่ได้อยู่กับครอบครัวที่ปัตตานี ที่บ้านก็เลยต้องให้ติดเอาไว้

โทรศัพท์/Power Bank
เป็นคนติดโซเชียล อย่าง IG ก็เล่นตลอด การเรียนที่ใช้ก็น่าจะเป็นพวกดิกแปลภาษา แล้วก็ค้นหาข้อมูลในเน็ต

ไอแพด
ที่ติดสติ๊กเกอร์ คือมันแกะออกง่ายไง แต่ถ้าเป็นของที่ใช้นานๆ จะชอบลายเรียบๆ มากกว่า ไอแพดนี่เอาไว้คุยไลน์กับแฟนคลับโดยเฉพาะ แล้วก็น่าจะเอาไว้ใช้ส่งเมล์ ส่งงานตอนเรียนที่มอด้วย

กล้องถ่ายรูป
จริงๆ ไม่ใช่ของแบม 55 เป็นของเพื่อน แต่เพื่อนชอบถ่ายรูป แต่ถ่ายไม่ดีเท่าแบม เลยช่วยถ่ายให้ตลอด จนตอนนี้จะกลายเป็นของแบมไปแล้ว แต่ก็คิดว่าต่อไปจะซื้อมาใช้เป็นของตัวเองแล้วนะ

แว่นตา
สายตาไม่ได้สั้นมาก ไม่ถึง 100 แต่เป็นคนแพ้แสง มองมากๆ ตาจะมัวอะ เลยใส่ไว้ช่วยปรับโฟกัส

ติดตามบทสัมภาษณ์แบมแบมได้ในคอลัมน์ Open Bag นิตยสาร Campus Star No.28 หรือดูที่ www.facebook.com/campusstar