issue41 MOUTH VERR ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.รามคำแหง ม.อัสสัมชัญ ม.เกษตรศาสตร์

MOUTH VERR!!! น้องพิมพ์ น้องหมิว น้องคะน้า แคมปัสฯ เล่ม 41

Home / วาไรตี้ / MOUTH VERR!!! น้องพิมพ์ น้องหมิว น้องคะน้า แคมปัสฯ เล่ม 41

จะมีวีรกรรมชวนสาวๆ เม้าท์มอย เรื่องเปิ่นๆ ของตัวเอง จะมีเรื่องหน้าแตกแค่ไหน ช่วงสอบยังไง และอีกหลากหลายเรื่องราวจากปากสาวๆ ชาวมอที่น่ารัก อ่านได้ในนิตยสาร Campus Star เล่ม 41 เดือนตุลาคม 2559

 

Mouth-verr

MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 41

Mouth-verr-1

เศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

พิมพ์-ศิพิมพ์พรรณ ธนรักษ์ ปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์เรื่องน่าอายสุดๆ ตั้งแต่สมัยประถม

“มีเรื่องฮาๆ สมัยประถม เป็นเรื่องน่าอายมาก คือตอนนั้นมีเข้าค่ายค่ะ เป็นเข้าค่ายยุวกาชาด ซึ่งจริงๆ มันก็ต้องไม่มีอะไรมาก ไม่ต้องทรหดอะไร แต่เขาก็ขู่ไว้ว่า ถ้าได้ยินเสียงระเบิดตอนกลางคืนให้หมอบกันเลยนะ เพราะที่นี่มันเหมือนเป็นค่ายที่รอบๆ มองไปมีแต่ป่า ไม่แน่ใจว่ามันเป็นค่ายทหารรึเปล่า แต่พอตอนนั้นเขาบอกว่าให้หลบระเบิดเราก็ตกใจ พอเขาพูดปุ๊บทุกคนก็หลบกันหมดเลย ตอนนั้นทุกอย่างมันก็จะเงียบใช่มั้ย ไม่มีเสียงอะไรเลย แต่คือหนูตดอะ แล้วตอนที่หลบหมอบๆ กันก็มากองๆ อยู่ด้วยกัน หน้าเพื่อนก็แนบอยู่ใกล้ๆ เรา เพื่อนก็พูดขึ้นมา เฮ้ย ใครตด แต่เพื่อนรู้อยู่แล้วล่ะ กลิ่น เสียงชัดขนาดนี้ คืออายมาก อายที่สุดในชีวิตแล้ว”

…..

Mouth-verr-4

นิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

วีรกรรมแสบๆ ของ หมิว-ศุภิสรา ธีรภาพพงษ์ ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

“อันนี้เป็นตอนที่เข้ามหา’ลัยแล้วค่ะ เวลาเข้าเรียนต้องเข้าตามตาราง หรือเวลาที่มีการแจ้งยกเลิกคลาสก็จะเป็นอาจารย์ผู้สอนที่บอกยกเลิกคลาสเอง แล้วก็จะฝากๆ แจ้งโดยบอกเพื่อนในห้องบางคนบ้าง แล้วก็ให้นักศึกษาไปกระจายข่าวกันเองว่า วันนั้นอาจารย์ยกเลิกการเรียนการสอนนะ แล้วมีวันหนึ่งอาจารย์เขาขอยกเลิกคลาสฝากบอกหมิวไว้ แล้วเราอยากแกล้งเพื่อน เลยแกล้งให้เพื่อนมามหา’ลัย ซึ่งวันนั้นจริงๆ แล้วเป็นวันที่อาจารย์ยกคลาส เพื่อนก็มากันจริงๆ ค่ะ ฮ่าๆๆ”

…..

Mouth-verr-5

รัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง

คะน้า-ธนภัสนันท์ เทียมไธสง ปี 4 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหงวีรกรรมยอดฮิตสมัยม.ปลาย

 

“สมัยม.ปลาย เป็นคนที่ชอบแกล้งเพื่อนมาก จะชอบเอากระดาษที่เขียนแล้วไปแปะหลังเพื่อนไม่ให้เพื่อนรู้ตัว จะแกล้งเป็นประจำเลย จนวันหนึ่งคะน้าเผลอ แล้วเจอเพื่อนเอาคืน โดนแปะกระดาษตั้งแต่เช้าจนเลิกเรียนไม่มีใครบอกเลย จนตอนกลับบ้านขึ้นรถเมล์กลับก็รู้สึกแบบ เอ ทำไมคนมองเยอะจัง แล้วมีเพื่อนนักเรียนจากที่อื่นบอกว่า เนี่ยโดนแกล้งนะ ตอนนั้นอายมาก แล้วท่ารถคนก็เยอะมาก ตั้งแต่วันนั้นเลิกแกล้งเพื่อนไปเลย”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.41

Facebook : www.facebook.com/campusstars