ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน ปิดเทอม ยูเนี่ยนมอล วัยรุ่น สยามสแควร์ สวนจตุจักร เทอมินอล 21 แหล่งช้อปปิ้ง

รวม 6 แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของเหล่าวัยรุ่น ที่ไม่ควรพลาด

Home / วาไรตี้ / รวม 6 แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของเหล่าวัยรุ่น ที่ไม่ควรพลาด

ปิดเทอมแบบนี้จะอยู่บ้านเฉยๆ ได้ไงล่ะจริงมั้ย? เรามาหาที่เที่ยวซึ่งเป็นแหล่งแฟชั่นของเหล่าวัยรุ่นกันดีกว่า สำหรับช่วงเวลาว่างๆ ตอนปิดเทอมแบบนี้ เอาเป็นที่ไม่ใกล้ ไม่ไกล และเป็นที่นิยมของเพื่อนๆ ชาว Campus Star ละกันเนอะ คิดว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักกันดี แต่ว่าจะไปกันครบทุกที่แล้วรึยังนะ…

 ต้อนรับปิดเทอม 6 แหล่งช้อปปิ้งของเหล่าวัยรุ่น ที่ไม่ควรพลาด

Terminal 21

เทอมินอล 21

ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 สถานที่ที่จะทำให้คุณสามารถไปเที่ยวได้รอบโลก เพียงแค่ไปที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น โดยเทอมินอล 21 นี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกในการเดินเล่น และช้อปปิ้งแห่งใหม่สำหรับนักช้อปตัวยงที่ไม่อยากไปหลายๆ ที่ เขาจึงมีแนวคิดรวบรวม Market Street ทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่สถานีปลายทางหมายเลข 21 แห่งนี้ที่เดียวให้ได้ช้อปอย่างจุใจ การเดินทางมายังสถานีแห่งนี้ก็ง่ายๆ เพราะอยู่ติดกับทางลงรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก เดินทางมาก็ง่ายๆ แค่นี้เอง ภายในตัวห้างมีมุมหลากหลายให้ได้เลือกช้อป และถ่ายรูปกับสัญลักษณ์สำคัญ หรือสิ่งที่สื่อความเป็นประเทศของแต่ละประเทศให้คุณได้ไปเก็บภาพสวยๆ หรือฮาๆ กันไปอย่างเพลิดเพลินจนแทบจะลืมเวลากลับบ้านกันไปเลยเชียว แถมยังรวมเหล่าวัยรุ่นที่แต่งตัวได้แฟชั่นสุดๆ ไว้ด้วย

Jatujak Weekend Market

สวนจตุจักร

ที่ๆ ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จัก แหล่งเที่ยวสุดฮิต และแหล่งรวมแฟชั่นทุกแบบทุกแนว มีทุกอย่างให้เลือกซื้อเลือกหาอย่างครบครัน มาที่เดียวก็ได้ของครบทุกอย่าง กว่าจะเดินรอบก็เหนื่อยหอบกันเลยทีเดียว ถึงจะร้อน แต่ถ้าเป็นขาช้อปตัวจริงต้องไม่พลาดแน่ๆ แฟชั่นของวัยรุ่นที่มาเดินที่นี่ก็ถือว่าดูดีไม่แพ้ใคร มีทุกแนว ทุกสไตล์จริงๆ ครบเครื่องเรื่องแฟชั่นทั้ง สร้อย แหวน หมวก รองเท้า เรียกว่าถ้าอยากเปลี่ยนลุค สามารถมาที่เดียวเปลี่ยนตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เลย และถ้าว่างๆ คงต้องไปส่องหนุ่มๆ สาวๆ น่ารักๆ ที่นี่บ้างแล้วสิว่าเขาแต่งตัวยังไงกันบ้าง ที่จตุจักรเปิดทุกวัน แต่จะมีของขายครบที่สุดคือ เสาร์-อาทิตย์ เพราะวันธรรมดาจะเปิดเป็นบางโซนเท่านั้น เช่น ต้นไม้ กับสัตว์เลี้ยงที่เปิดแทบทุกวัน นอกนั้นในวันธรรมดาร้านเกือบทั้งหมดจะปิดกัน ฉะนั้นถ้าอยากไปเดินให้เต็มที่ควรไปวันเสาร์ และวันอาทิตย์

Train Market Srinakarin

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

สถานที่ขายสินค้าสุดวินเทจ ที่ดึงดูดวัยรุ่นที่รักแฟชั่นอีกที่หนึ่ง ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ที่ขยับขยายมาจากตลาดนัดรถไฟ โดยตลาดนัดรถไฟที่ใหม่นี้ ตั้งอยู่ซอยศรีนครินทร์ 51 ด้านหลังห้างซีคอนสแควร์ เป็นตลาดกลางคืนที่เอาใจคนรัก และชื่นชอบของโบราณ ในบรรยากาศสุดคลาสสิก มีมุมน่าถ่ายรูปกับร้านค้าในแบบต่างๆ แถมยังเป็นแหล่งรวมสินค้า ของสะสม ของตกแต่ง เสื้อผ้า และของฝากสุดชิคอีกด้วย แถมบางคืนยังมีวงดนตรีมาเล่นให้เรา ร้องเพลงคลอไปเบาๆ ระหว่างเดินช้อปสบายๆ กันอีกด้วย

union mall

ยูเนี่ยนมอล

แหล่งช้อปปิ้งแหล่งนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่จากสถานีรถไฟฟ้าลาดพร้าวเลย นั่นก็คือ ยูเนี่ยนมอล สิ่งที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ คือ เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีการอัพเดทแทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อผ้าที่มีทุกแบบ ทุกแนว ซึ่งเหมาะกับสาวๆ เพราะเดินๆ ดูส่วนใหญ่เน้นที่เสื้อผ้าผู้หญิงเป็นหลัก และมีรองเท้าเทรนด์ใหม่ๆ อัพเดทอยุ่เสมอ เสื้อผ้าดีไซน์เก๋ สุดเท่ ที่เหมาะกับหนุ่มสาวมีสไตล์โดยเฉพาะ

Major Ratchayothin Market

ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

เป็นอีกหนึ่งที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของวัยรุ่นสำหรับตลาดนัด รัชโยธิน โดยสินค้าที่เหมาะจะวางขายก็ยังคงเป็นสินค้าสำหรับวัยรุ่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม เป็นต้น จุดเด่นของตลาดนัดแห่งนี้ คือ มีศิลปินดารานักร้องเป็นจำนวนมากมาขายสินค้า ณ ที่แห่งนี้ จึงเป็นจุดสนใจ และสามารถดึงดูดผู้คนให้มาเดินที่นี่มากขึ้นอยู่ตลอดเวลา โดยตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินจะเปิดขายทุกวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่สี่โมง เย็น ถึงห้าทุ่ม เดินๆ ไปก็เจอแต่แฟชั่นของหนุ่ม สาวที่มาเดินเลิศๆ ชิคๆ กันทั้งนั้น ส่วนใครที่ยังคิดว่าชิคไม่พอ ก็ไปเดินซื้อเสื้อผ้ากันได้ที่นั่น รับรองได้ของที่ต้องการเป็นแฟชั่นรับซัมเมอร์สุดอินเทรนแน่นอน

Siam Square

สยามสแควร์

สยาม แหล่งรวมวัยรุ่นอย่างแท้จริง เชื่อว่าน้องๆ ต้องเคยไปกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ เพราะเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ มีทั้งห้างสรรพสิ้นค้า และตรอก ซอกซอย ที่รวมร้านค้าสุดชิคต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นในอดีต หรือวัยรุ่นในปัจจุบันก็ต้องเคยไปกันมาแล้ว สยามเป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งช็อปปิ้งของวัยรุ่น เพราะในสยามสแควร์นั้นมีทุกสิ่งให้เลือกสรร ยิ่งช่วงหัวค่ำ จนถึงดึกๆ ยังมีร้านค้าแฟชั่นต่างๆ มาตั้งขายริมฟุตบาทอีก สยามเป็นถนนแฟชั่นที่รวมเหล่าวัยรุ่นหนุ่ม-สาว จนถึงวัยทำงานที่แต่งตัวมาเดินกันประชันแฟชั่นอย่างหลากหลายทั้งชาย-หญิง จนไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอคนที่แต่งตัวสวยๆ หล่อๆ และแต่วตัวออกมาอย่างกับเหมือนหลุดมาจากแคทวอล์คยังไงยังงั้น

 

line

 

เป็นยังไงกันบ้าง แหล่งแฟชั่นของเหล่าวัยรุ่น เห็นแล้วคุ้นหู คุ้นตากันมั้ยเอ่ย? วันหยุดว่างๆ ก็ไปเดินช้อปแฟชั่นเสื้อผ้าใหม่ๆ กันให้เต็มที่นะวัยรุ่น อย่างให้ตกเทรนเชียว และแน่นอนว่าสถานที่เที่ยวทุกที่ย่อมมีผู้คน บางที่ก็ถึงขนาดต้องเบียดเสียดกันเดินเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก็อย่ามัวเที่ยวกันเพลินจนลืมดูแลตัวเอง และทรัพย์สินเช่นกระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือต่างๆ กันด้วยนะ เพราะนอกจากเราแล้ว ยังอาจมีมิจฉาชีพแฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาเดินปะปนกับเราอยู่ก็ได้ …ช้อปกันให้สนุกฉลองปิดเทอมกันนะเด็กๆ !!~

 

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.11 (เมษายน 2014)