นักศึกษา นักเเสดง บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) มศว หนุ่มหน้าตาดี เฟม ชวิน เฟม-ชวินโรจน์

เฟม-ชวินโรจน์ หล่อล่ำจนจำไม่ได้ กลายเป็นเฟรชชี่ มศว

Home / วาไรตี้ / เฟม-ชวินโรจน์ หล่อล่ำจนจำไม่ได้ กลายเป็นเฟรชชี่ มศว

ตามมาดูเทรนด์แฟชั่นเท่ๆ ในชุดนิสิตของ เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล หรือ หนุ่มน้อยจากหนัง “บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)” ที่ตอนนี้หล่อล่ำจนจำไม่ได้ในลุคเฟรชชี่หน้าใหม่ของ มศว. พร้อมกับการกลับมาเป็นพระเอกคลื่นรุ่นใหม่ใน “บาปบริสุทธิ์” ทางช่อง 7 และ “ดวงใจในไฟหนาว” ที่เตรียมจะเปิดกล้องทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

เฟม ชวินโรจน์ โตเป็นหนุ่มแล้ว!

 Boy Style by : Fame-Chawinroj Likitcharoensakul

เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ในสไตล์ชุดนักศึกษา

FAME’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 1 ขึ้นเทอม 2 ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและกำกับการแสดงผ่านสื่อ มศว เข้ามาเรียนก็สนุกมาก ได้แสดงออก ได้อยู่กับเพื่อนๆ ใครเป็นยังไงก็รู้กันที่นี่เลย ได้มาละลายพฤติกรรมกัน ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น การแต่งตัวที่นี่ก็แฟชั่นกันเต็มที่ ในรุ่นเดียวกันก็จะมีอย่างกัปตัน เจเจ แล้วก็เพื่อนสนิทนอกวงการในห้องอีก 5-6 คน อย่างเจเจ เขาจะมีแนวของเขาแบบกางเกงขาดๆ หน่อย (หัวเราะ) ส่วนผมชอบโทนเรียบๆ แบบสตรีท อย่างเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว สแล็กหรือยีนส์ สวมทับด้วยแจ็กเก็ต กับรองเท้าสนิกเกอร์ บางวันมีเรียนเช้า แต่บ้านผมอยู่ไม่ไกลจากประสานมิตรเท่าไหร่ ปกติก็ไม่แต่งอะไรมาก แค่ทาครีมบำรุงพอ เพราะที่นี่แดดแรงอยู่ แล้วก็ไดร์ผมบ้างนิดหน่อย แล้วคุณแม่ก็ขับรถออกมาส่งที่มอ”

accessories ชิ้นนี้เฟมขาดไม่ได้เลยนะ

CAP :

ที่บ้านมีประมาณ 10 กว่าใบ เป็นคนชอบสะสมหมวก ก็มีหลายสีหลายแบบทั้งขาวดำ เทา แดง ชมพูก็มี ส่วนใหญ่ก็จะไปเดินซื้อตามสยามหรือเซ็นทรัลเวิร์ล

GUESS นาฬิกาเรือนนี้เฟมชอบเพราะเเป้น มันกลมๆดี

WATCH  :

ขาดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะชอบดูเวลาตลอด แบบจะเลิกเรียนยัง ไม่ใช่ (หัวเราะ) เรือนนี้คุณพ่อซื้อให้ ของ GUESS ชอบแป้นกลมๆ ใหญ่ๆ แล้วก็เป็นสแตนเลส สีเงิน

นาฬิกาเรือนโปรดกับเเหวนที่เฟมซื้อเพราะถูกใจ

BRACELET/RING  :

อย่างแหวนคือเหมือนไปเที่ยวแล้วชอบซื้อมาใส่ พอใส่ๆ ไปก็เริ่มชิน ก็ต้องใส่ตลอดให้เข้ากับนาฬิกาแล้วก็เลส

JACKET  : OLAF HUSSEIN ของอเมริกา ตอนนั้นมันลดอยู่เลยซื้อมา เป็นคนที่ชอบโทนมืดๆ ใส่ออกมาจากบ้านเลย มีตัวนี้คือจบ ใส่ไปงานก็ได้ แต่เวลานั่งเรียนก็ถอดนะ ไม่เต็มยศขนาดนั้น (หัวเราะ) ใส่แล้วมันรู้สึกอึดอัด

GUCCI กระเป๋าใบคู่ใจของน้องเฟมเขา

BAG   :

ใบนี้ก็ GUCCI ซื้อตอนไปเที่ยวอังกฤษ เห็นมันสวยดีก็ซื้อมา ส่วนใหญ่ก็ใส่อะไรไม่ค่อยได้หรอกครับ มีแค่กระเป๋าสตางค์ หูฟัง (เป็นคนชอบฟังเพลงมาก) แล้วก็ Power Bank มันใส่ได้แค่นี้จริงๆ ครับ ไม่คุ้มกับเงินที่ซื้อเลย (หัวเราะ) แต่ถ้าเวลามีวิชาเรียนหนักๆ ที่มอ ก็จะมีกระเป๋าสะพายของมหา’ลัยนี่แหละ ส่วนใบนี้เป็นใบไม่จริงจัง (ฮา)

ชุดไปเรียนสไตล์เท่ห์ ตามเเบบฉบับหนุ่มน้อยหน้าใสเฟม-ชวินโรจน์

SNEAKER  :

ผมมีรองเท้าเยอะสุด ที่บ้านประมาณ 20-30 คู่ อย่างคู่นี้ยี่ห้อ VAN คลาสสิก ลายมันเรียบดี ใส่ได้กับทุกอย่าง ใส่กับ ขาสั้นก็ได้ ขายาวก็ได้  ส่วนใหญ่แต่ละคู่ จะฝากพี่ที่รู้จักซื้อบ้าง หรือซื้อเองบ้าง แต่คู่นี้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นแล้วซื้อเอง เวลาเลือกก็จะชอบดูทั้งแบรนด์ แล้วลายต้องสวยด้วย ผมถึงจะซื้อ

 

เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล กับลุคสบายๆ วันไปเรียน

ความน่ารักขี้เล่นของ เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล