ดาราที่เป็นอาจารย์ อาจารย์ขวัญใจนักศึกษา อาจารย์หล่อสวย

เช็คชื่อ!! อาจารย์สวยหล่อ ขวัญใจนักศึกษา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เช็คชื่อ!! อาจารย์สวยหล่อ ขวัญใจนักศึกษา

นอกจากจะมีความสวย และความหล่อกันแล้ว เหล่าดาราต่อไปนี้เค้ายังมีความสามารถ ร่ำเรียนกันจนคว้าปริญญามาหลายใบ และบางคงถึงกับผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนหนังสือ กันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง น้องๆ นักศึกษาเคยได้เรียนกับอาจารย์ท่านไหนกันบ้างไหมคะ ไปดูกัน!!!

เช็คชื่อ!! อาจารย์สวยหล่อ ขวัญใจนักศึกษา 

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เบเบ้

Photo : IG @thisisbebe

ดาราสาวหน้าเด็กตลอดกาล เป็นเน็ตไอดอลยุค MSN  แต่ถึงตอนนี้เธอก็ยังเป็นที่กล่าวถึงอยู่เสมอ เห็นหน้าเด็กๆ แบบนั้นแต่ความสามารถของเธอช่างล้นเหลือ เพราะในด้านการเรียนเธอได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง (เกรดเฉลี่ย 3.91) อีกทั้งยังได้เกียรติบัตรเรียนดีในระดับปริญาโทจากคณะบริหารธุรกิจ (MBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งในตอนนี้เธอก็เป็นอาจารย์สอนวิชาด้านการตลาด อยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญด้วย และยังเป็นขวัญใจของนักศึกษา เพราะเธอทั้งสวย ใจดี และการสอนของเธอนักศึกษาต่างก็ชอบเพราะเข้าใจง่าย เธอบอกก่อนสอนตระเตรียมข้อมูลเป็นอย่างดี อาจเพระเธอก็เคยผ่านชีวติ นศ. มาเลยเข้าใจว่าควรให้ข้อมูลแก่นักศึกษาในลักษณะใด

ปี๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์

ปี๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์

Photo : IG @pipravit

น้องๆ ในยุคนี้ต้องคุ้นหน้าเขากันดี จากบทบาท ผอ. ในละครเรื่องแรงเงา (เวอชั่นเจนนี่ เทียนโพสุวรรณ)  อาจารย์ปี๊บจบระดับอุดมศึกษาสาขานฤมิตศิลป์จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้ไปศึกษาต่อด้านศิลปะที่ประเทศนิวซีแลนด์ (Certificate Visual Arts and Design, Hawke’s Bay Polytechnic) ปัจจุบันเค้าเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก สอนนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต

เปปเปอร์ รัฐศาสตร์
Photo:IG @dr_pepper15
จากอดีตนักร้องกลุ่มบอยแบรนด์ชื่อดัง UHT และเป็นพระเอกขวัญใจคอละคร ด้านการศึกษาโปรไฟล์เลิศมากบอกเลย เริ่มที่ ระดับปริญญาตรีจบสาขาบริหารรัฐกิจ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ระดับปริญญาโท คณะระบบข้อมูลสาระสนเทศ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (Master of Information System – Software Engineering) และได้รับเกียรตินิยม – Graduated with honors จากมหาวิทยาลัยเดอพอล เมืองชิคาโก, รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ปริญญาเอก คณะศึกษาศาสตร์ สาขา Curriculum and Instruction (C&I) จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปัจจุบันนี้ก็เป็นอีก 1 อาจารย์สุดหล่อขวัญใจนักศึกษาด้วยเหมือนกัน ตอนนี้่เปปเปอร์สอนภาคอินเตอร์อยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตนะคะ และวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพค่ะ โอ้ยอยากจะลงทะเบียนเรียนด้วยรัวๆ >.<

ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล

ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุลPhoto: IG @navintar

เป็นอีกคนที่เคยโด่งดังจากบทบาทนักร้อง และได้มีผลงานการแสดงด้วย จากนั้นก็หายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และพอกลับมาก็ได้เป็น ดร.นาวินตาร์ สอนวิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาค และคณิตศาสตร์สำหรับนักเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้นาวินตาร์ยังชอบทำกิจกรรมด้านกีฬา ออกแข่งขันไตรกีฬาอยู๋บ่อยๆ เรียกได้ว่าด้านวิชาการก็เลิศ กิจกรรมก็ดี๊ดี

นินา ญารินดา บุนนาค

นินา ญารินดา บุนนาค<
Photo : Yarinda Official fanpage<
นักร้องสาวที่ทุกคนจำได้เธอได้ในเอกลักษณ์ ผมสีชมพู และเคยมีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง ‘แค่ได้คิดถึง’  หลังจากอัลบั้มแรก ญารินดากลับไปเรียนต่อที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกาและจบปริญญาตรีมาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง รับเหรียญรางวัลเฮนรีอดัมส์จากสถาบันสถาปนิกอเมริกัน นอกจากนี้ยังคว้าปริญญาโทมาได้อีกด้วย จาก Graduate School of Design มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งเธอสามารถเรียนจบได้สำเร็จในเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง  ในด้านบทบาทการเป็นอาจารย์ เธอเป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชาศิลปะนิยมเพื่อการสื่อสารที่คณะนิเทศศาสตร์ และที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
Photo: IG @nuttdechapanya
เคยเป็นหนุ่มคลีโอ ปี พ.ศ. 2549 ด้วยนะ และเป็นนักร้องสังกัดค่ายอาร์เอสด้วย ณัฐ จบปริญญาตรีจากนิเทศศาสตร์บัณฑิตการโฆษณา มหาวิทยาลัยราชฎัทรสวนสุนันทา และปริญญาโทสาขาเดียวกันจากมหาวิทยาลัยเกริก  ยังไม่หมดนะคะยังมีปริญญาเอกที่มหาวิทลัยสุโททัยธรรมมาธิราชด้วย ปัจจุบันสอนด้านการโฆษณา และธุรกิจบันเทิงอยู่ทีมหาวิทยาลัยราชฏัทรบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่สำคัญเขายังเป็นคนก่อตั้ง โครงการสมเด็จเจ้าพระยาเอนเตอร์เทนเมนต์ ประกอบด้วย บ้านสมเด็จเรคคอร์ด ค่ายเพลงแห่งแรกในมหาวิทยาลัย แห่งประเทศไทย) บ้านกำกับละครโมเดลลิ่ง และนอกจากนี้ยังเป็นผู้กับกับละครเวที นักแสดง นายแบบ และนักร้องนำวงร็อค เน็กซัส (Nexus) สังกัดค่าย ไอมิวสิก เอนเตอร์เทนเมนท์ เอฟเวอติงมากผู้ชายคนนี้ เก่งรอบด้านจริงๆ