lipstick item ลิปสติก ลิปสติกของสาวมหาลัย สาวมหาลัย

ลิปสติก 4 แบบสุดปัง! ที่สาวมหาลัยต้องมีไว้ครอบครอง

Home / วาไรตี้ / ลิปสติก 4 แบบสุดปัง! ที่สาวมหาลัยต้องมีไว้ครอบครอง

สำหรับกระแสลิปสติกกับสาวๆนั้นไม่มีวันหมดไปอย่างแน่นอน มีสีใหม่ๆมาให้เลือกกันตลอดเลยทีเดียว ปีที่แล้วสีแซ่บๆนั้นมาแรงมากไม่ต่างกับลิปสติกนู้ดที่มาแรงไม่แพ้กัน แต่จะทาลิปทั้งทีก็ต้องดูให้เหมาะกับลุคและใบหน้าของเราด้วย วันนี้สาวๆมหาลัยเขามีลิปสติกที่ทาแล้วเหมาะดูดีปังธรรมชาติ ไปดูกันเลยว่ามีแบบไหนมาแนะนำกันบ้าง

4 ลิปสติกที่สาวมหาลัยต้องมี

หงส์-ประภาศิริ มรภ.สวนสุนันทา + Glamfox

Glamfox fleurissant lip glow แท่งนี้ต้องร้องว้าววว! ลิปมันเปลี่ยนสีได้ที่จะทำให้ริมฝีปากปากของคุณชมพูดูสุขภาพดี และที่สำคัญยังมีคุณประโยชน์จากน้ำมันดอกไม้และทองคำบริสุทธิ์อีกด้วย คุณค่าที่คุณคู่ควรที่สุด น่าพกติดกระเป๋ามากๆเลยไปหามาใช้ได้เลย

สายป่าน-กัลยรัตน์ ม.สวนดุสิต + Jordana

Jordana sweet cream matte liquid lip color ลิปสติกเนื้อครีมแมท กันน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย มีส่วนผสมของวิตามิน A และ C ในการช่วยบำรุงริมฝีปาก ออกมาทั้งหมด 12 สีด้วยกัน ชอบสีไหนจัดเลย มีทั้งสีโทนนู้ด โทนหวาน ไปถึงสีโทนสันสดใส ให้สีสันชัดเจน ติดทน ขนาดจูบยังไม่หลุด กลิ่นหอม ชื่อน่ากินสุดๆ ผลิตจากสหรัฐอเมริกา

สตางค์-ศุฑาลักษณ์ ม.สยาม + Revlon

สตางค์ มหาวิททยาลัยสยาม ใช้ Revlon Ultra HD Matte Lipcolor

Revlon Ultra HD Matte Lipcolor  มีให้เลือกด้วยกัน 7 สี ทั้งสีนู้ด สีโทนชมพู และสีส้มแดง ทาแล้วไม่หนักปาก สีดูเข้มข้น แต่จะได้สีลิปวาวๆ คล้ายกลอส ทำให้ดูปากไม่แห้งลอก ส่วนสีก็ค่อนข้างชัดยิ่งถ้าทาทับหลายชั้นจะยิ่งสวย

น้ำหวาน-กาญจนา มภร.สวนสุนันทา + 4u2

4u2 kiss me harder สำหรับลิควิดลิป ของ 4U2 คอลเลคชั่นนี้ มีมาให้ลือกซื้อกันถึง 19 เฉดสีด้วยกันเลย พูดได้มาครบทุกโทน ทั้งโทนนู้ดสุดฮิตตลอดกาล โทนน้ำตาลสุดดาร์ค หรือจะโทนสีแดงส้มสุดจี๊ด เรียกได้ว่ามีให้เลือกทุกเฉดตอบโจทย์ทุกการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล ชมพู แดง ม่วง ส้ม เลย

 

E n D…