ครู ครูสอนร้องเพลง ครูอ้วน มณีนุช ค่าเรียน ค่าเรียนร้องเพลง

เผยราคา ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช – แพงจริงมั้ย ?

Home / วาไรตี้ / เผยราคา ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช – แพงจริงมั้ย ?

สำหรับน้องๆ ที่สนใจด้านการเรียนร้องเพลง กับครูอ้วน มณีนุช ครูสอนร้องเพลงชื่อดัง 1 ใน 3 ศิลปินหญิงสุดยอดคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทยอาจจะไม่ทราบราคาที่แน่ชัด และได้ยินข่าวจากบางกระแส ว่าจะเรียนกับครูอ้วนได้นั้นต้องมีราคาค่าใช่จ่ายที่แพงแสนแพง วันนี้เราจะมาเผยราคา ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช นั้นจะแพงจริงหรือเปล่า

ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช

ประวัติ ครูอ้วน

มณีนุช เสมรสุต หรือ ครูอ้วน จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนศรีวิกรม์จากนั้นได้รับปริญญากิตติมศักดิ์มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยาด้านโปรแกรมวิชาดนตรีศึกษา

แพงจริงมั้ย ? เผยราคา ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช

ครูอ้วนตอนสาวๆ น่ารักกกก >.<

ภาพ ครูอ้วน ตอนเด็ก

จากนั้นศึกษาต่อที่ เทคนิคการใช้เสียง จาก เบอร์คลี่ – คอลเลจ ออฟ มิวสิค สหรัฐอเมริกา ทฤษฎีดนตรี จาก คอลเลจ ออฟ โบคาเรธอน รัฐฟลอริด้า อนุปริญญาทางด้านเทคนิคการใช้เสียง จาก Berklee College of Music

ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา กรรมการบริษัทแอนเจิลไมนด์ กรรมการผู้จัดการและผู้ถือลิขสิทธิ์ในบริษัทสตาร์เมเกอร์

อาจจะเพราะด้วยความมีชื่อเสียง ความสามารถที่การันตีมากมาย จึงทำให้หลายๆ คนคิดว่าค่าเรียนกับครูอ้วนนั้นต้องแพงมากแน่ๆ และข้อมูลจากทวิตเตอร์ @sgsg_ragus ได้เผยราคาค่าเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน มณีนุช โดยรายละเอียดสรุปได้ดังต่อไปนี้

การเรียนกับครูอ้วน มีให้เลือกถึง 7 หลักสูตร เรียนร้องเพลงสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ นักศึกษา วัยทำงาน ร้องเพลงในงานสังคม รวมไปถึงหลักสูตรเต้นรำ และร้องเพลงประสานเสียง

ทั้งนี้ อัตรค่าเล่าเรียนนั้นจะมีทั้งแบบกลุ่ม และแบบเดี่ยว

แบบเรียนกลุ่ม ค่าเล่าเรียนอยู่ที่ 7,650 บาท เฉพาะคอร์สเสาร์ อาทิตย์

แบบเรียนเดี่ยว หากเรียนกับครูอ้วนโดยเฉพาะ ค่าเรียน 35,000 บาท และต้องเลือกสาขาที่ครูอ้วนปฏิบัติงาน  หากเรียนกับคุณครูท่านอื่น 20 ชั่วโมง ค่าเรียน 20,000 บาท (กำหนดเวลาเรียนเองได้)

ค่าเรียนเต้น 30 ชั่วโมง 9,000 บาท เรียนกลุ่มละ 5-8 คน

ครูสอนร้องเพลงชื่อดัง ครูอ้วน

ครูอ้วน หนึ่งในกรรมการ The Mask Singer

จากข้อมูลดังกล่าว ก็พอจะทำให้ทราบกันแล้วนะคะว่าค่าเรียนร้องเพลง เรียนเต้น กับครูอ้วน นั้น มีราคาเท่าไร ใครสนใจก็ลองไปสมัครเรียนกันได้เลย

สำหรับครูอ้วน ตลอดระยะเวลาที่เป็นครูสอนร้องเพลง ก็ได้มีลูกศิษย์มากมายทั้งคนนอกวงการบันเทิง ในวงการบันเทิง เราไปดูกันค่ะว่า มีคนดัง ศิลปินดาราคนไหนบ้างที่เคยเรียนเป็นลูกศิษย์ของ ครูอ้วน มณีนุช กันบ้าง >> ศิลปิน ดารา ที่เคยเป็นลูกศิษย์ ครูอ้วน มณีนุช

ภาพ:www.facebook.com/Maneenuch.Smerasut, www.instagram.com/manee.ms

บทความแนะนำ