ครูอ้วน มณีนุช ดาราศิษย์เก่า ดาราเรียนร้องเพลง

ศิลปิน ดารา ที่เคยเป็น ลูกศิษย์ ครูอ้วน มณีนุช

Home / วาไรตี้ / ศิลปิน ดารา ที่เคยเป็น ลูกศิษย์ ครูอ้วน มณีนุช

ครูอ้วน มณีนุช ครูสอนร้องเพลงชื่อดัง 1 ใน 3 ศิลปินหญิงสุดยอดคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพในเวทีระดับโลกมาแล้ว อาทิ รางวัลนักร้องยอดเยี่ยมสมัครเล่นแห่งเอเชียในการประกวด Asian Amateur Singing Contest ที่ประเทศฮ่องกง ปี 1980, รางวัล THE BEST MODELING OF THE YEAR จากสถาบัน BABIZON ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา 1985 อีกทั้งยังเคยได้รับการฝึกเสียงตัวต่อตัวให้เข้าระดับมาตรฐานสากลจาก นายเซ็ท ริกสส์ ผู้ฝึกสอนการใช้เสียงนักร้องอาชีพระดับโลก เคยสอน ไมเคิล แจ็คสัน, มาดอนน่า ฯล ความเก่ง และมีคุณภาพของครูอ้วน ยังได้ถ่ายทอดความรู้ความสามารถให้กับรุ่นน้องๆ ในวงการบันเทิงอีกมากมาย จะมีคนดัง ศิลปิน ดาราคนไหนบ้าง ที่เคยได้เล่าเรียน เป็นลูกศิษย์ของเธอ เราไปดูพร้อมๆ กันค่ะ

ลูกศิษย์ ครูอ้วน มณีนุช มีดารา คนดัง คนไหนบ้าง?

แอนเดรีย สวอเรซ

ภาพ: th.wikipedia.org

อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง และได้ไปใช้ชีวิต เป็นทนายความอยู่ที่อเมริกา เธอได้มาเป็นนักร้องเพราะว่า เคยเป็นแดนเซอร์ในคอนเสิร์ตของอ้อม สุนิสา มาก่อน แล้วเจ้าของค่ายคีตาชวนให้มาลองเทสต์เสียงดู เธอเคยเรียนการร้องเพลงกับครู อ้วน มณีนุช เป็นเวลาถึง 2 ปี นอกจากนี้ยังได้เรียนการเต้น ในด้าน Jazz Dance ถึง 3 ปี กับครู Strom Walker นักเต้นระดับตำนาน ตั้งแต่อายุ 11 ปี

แพรว คณิตกุล

ภาพ:www.instagram.com/preawkanitkul

แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร นักร้องสาวเสียงใส อดีตสมาชิกวงคูณสามซูเปอร์แก๊ง (X3 Super Gang)  จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ประจำปีการศึกษา 2548 เธอเคยเป็นลูกศิษย์เรียนร้องเพลงกับครูอ้วน เช่นกัน และยังได้รับรางวัลนักร้องดีเด่นเพื่อเยาวชนในปี 1999 ด้วย

ทาทา ยัง

ภาพ: www.instagram.com/tataamitayoung

ทาทา ยัง อดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ที่เคยเป็นลูกศิษย์ครูอ้วน เธอคนนี้มีผลงานเพลงดัง สร้างยอดขายได้ถึง 1.3 ล้านชุด ภายในเวลา 5 เดือน เป็นนักร้องที่มีอายุน้อยที่สุดที่มีอัลบั้มทะลุล้านตลับถึง 2 อัลบั้มติดต่อกันเลยทีเดียว! อีกทั้งยังได้เซ็นสัญญากับค่ายโคลัมเบีย ซึ่งอยู่ในสังกัดโซนีมิวสิก และได้มีผลงานอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกในชื่อ ไอบีลีฟ ( I Believe) เมื่อปี พ.ศ. 2547 อัลบั้มดังกล่าวมีการเผยแพร่ไปยังประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และบางส่วนของเอเชียตะวันออก เคยได้รับรางวัลจากสื่อบันเทิงหลากหลายแขนงและเธอเป็นนักร้องหญิงที่ทำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยกว่า 800 ล้านบาท

เริ่มต้นการศึกษาในระดับอนุบาลที่โรงเรียนแมรีปอปปินส์ สำเร็จการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนบางกอกพัฒนา และศึกษาต่อระดับอนุปริญญาจากมหาวิทยาลัยเนแบรสกาแห่งลินคอล์น (Nebraska University of Lincoln)

ปนัดดา เรืองวุฒิ

ภาพ:www.instagram.com/panadda2465

ปนัดดา หรือหน้ากากเต่า จากรายการ The Mask Singer ในอดีตเธอก็เคยเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศการประกวด KPN Award 2538 มีผลงานแรกกับแกรมมี่ในอัลบั้ม ดาวกระดาษ ซึ่งเพลงนี้ทำให้ ปนัดดา เรืองวุฒิ เป็นที่รู้จักในวงการเพลง และมีผลงานดังๆ ตามมาเรื่อยๆ อาทิ คนเลวที่รักเธอ, ลมหนาวและดาวเดือน, มีค่าเวลาเธอเหงา เป็นต้น

ไชยา มิตรชัย

ภาพ:www.instagram.com/achaiyamitchai

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เคยเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ ภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานเพลงชุด “ กระทงหลงทาง “

ภาพ: www.instagram.com/manee.ms

ผลงานครูอ้วน ปัจจุบัน 2560

-Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต Season 3

– The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 2

– ซิทคอม พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ รับบท แม่หมี่ (แม่ของขิม)

เผยราคา ค่าเรียนร้องเพลงกับ ครูอ้วน มณีนุช