af Seeme spu The mask singer นักร้อง นักแสดง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ หน้ากากดอกไม้

เปิดประวัติ สาวสวย สุดแซ่บ ‘ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์’ ดีกรีนักศึกษาปริญญาโท ม.ศรีปทุม

Home / วาไรตี้ / เปิดประวัติ สาวสวย สุดแซ่บ ‘ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์’ ดีกรีนักศึกษาปริญญาโท ม.ศรีปทุม

“ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิพัธครตระกูล” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้รับความสนใจมาโดยตลอด ซึ่งนอกจากเธอจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในบทบาทต่างๆ แล้วนั้น เธอยังเป็นนักร้องที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งแนวเพลงป๊อบ ลูกทุ่ง ลูกกรุง และเพลงสากล อีกด้วย วันนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพสไตล์การแต่งตัวของสาวปุยฝ้ายมาฝากกันด้วย… ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันได้เลย

‘ปุยฝ้าย’ นักแสดงมากความสามารถ

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

สำหรับสาวสวย สุดแซ่บ “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิพัธครตระกูล” เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2530 จังหวัดนครราชสีมา เข้าเรียนชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ โรงเรียนเทศบาล 3 ยมราชสามัคคี จากนั้นได้เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนบุญวัฒนา จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ส่วนในระดับปริญญาตรี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในปีการศึกษา 2552 โดยเป็นนักศึกษาทุนศิลปวัฒนธรรมตลอดการศึกษาปริญญาตรี ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

สาวปุยฝ้าย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการร้องเพลง “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4” (True Academy Fantasia Season 4) ในปี พ.ศ. 2550 โดยมีรหัสประจำคือ V18 และมีกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการชื่อว่า “บ้านลูกหมู หรือ PFFC (Puifai Fanclub)” ในระหว่างการแข่งขัน ได้ร้องเพลงตามโจทย์ต่างๆ ที่ได้รับจนถึงสัปดาห์ที่ 7 หลังจากจบการแข่งขัน เธอได้มีผลงานอัลบั้ม “เอ็กซ์ตรีมอาร์มี่” ร่วมกับเพื่อนนักล่าฝันอีก 11 คน รวมทั้งได้มีคอนเสิร์ตทั่วทุกภาคของประเทศไทย

พร้อมกับมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชื่อ “ผู้หญิงธรรมดา” นอกจากผลงานเพลงแล้วเธอก็ยังมีผลงานละครเวทีเรื่งแรกเรื่อง “เอเอฟ เดอะ มิวสิคัล ตอน โจโจ้ซัง” หลังจากนั้นนักแสดงสาวก็มีละครโทรทัศน์อีกลหลายเรื่อง โดยผลงานที่ทำให้สาวปุยฝ้ายกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ละครเรื่องแรงเงา รับบทเป็น “ปริม” และละครซีรีส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด รับบทเป็น “อังกาบ ศาสตราวุธศรีแสงทองคะนองกุ๊กกุ๊ก (แองจี้)”

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ในปัจจุบันสาวปุยฝ้ายได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานด้านการแสดง ทั้งละครเวที ละครโทรทัศน์ พรีเซนเตอร์ และภาพยนตร์โฆษณา อีกมากมาย โดยล่าสุดเธอยังได้เข้าร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 2 ในนาม “หน้ากากดอกไม้” (Group A) โดยเข้าถึงรอบ Final Group

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ตะมุตะมิมากกกกกก “หน้ากากดอกไม้” #TheMaskSinger

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ดอกไม้สวย สาวปุยฝ้ายก็น่าร๊ากกกกก

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

สาวปุยฝ้าย ในชุดนักเรียน

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

เปรี้ยวมากเลยค่าาาาาา

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ลุคในวันสบายๆ ของสาวสวย หุ่นเป๊ะ

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

แบ๊ว น่ารักๆ สไตล์สาวปุยฝ้าย

ปุยฝ้าย

สาวปุยฝ้าย ในบทของ “อังกาบ ศาสตราวุธศรีแสงทองคะนองกุ๊กกุ๊ก (แองจี้)”

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

ส่องแฟชั่นเก๋ๆ สไตล์สาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์”

บทความที่เกี่ยวข้อง 

รวมภาพ สาวสวย แซ่บ “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์”

ภาพจาก IG : @faaaiiii_natapat