ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ นักเรียนนอก ปีเตอร์แพน หนุ่มหน้าใส อดีตดาราเด็ก เด็กปั้มหล่อ

เด็กปั้มหล่อ ปีเตอร์แพน อดีตดาราเด็ก ดีกรีนักเรียนนอก

Home / วาไรตี้ / เด็กปั้มหล่อ ปีเตอร์แพน อดีตดาราเด็ก ดีกรีนักเรียนนอก

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่าน ได้มีการแชร์ภาพ เด็กปั้มหน้าหล่อ ที่ปั้มน้ำมันบางจาก ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จนเกิดเป็นกระแสฮอตในโซเชียล จนรายการวู๊ดดี้ได้นำเด็กปั้มหน้าหล่อคนนั้นมาออกรายการ ซึ่งทำให้ได้ทราบว่า จริงๆ แล้ว เขาลูกเจ้าของปั้มมีชื่อว่า ”ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์” และเคยเป็นอดีตดาราเด็ก มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกอีกด้วย!! วันนี้แคมปัสสตาร์มีประวัติคร่าวๆ ของ เด็กปั้มหล่อ ปีเตอร์แพน ทัศน์พล พร้อมภาพของเขามาฝากชาวแคมปัสสตาร์กันด้วยค่ะ

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ จริงๆ แล้ว เป็นลูกเจ้าของปั้ม ดีกรีนักเรียนนอก

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (7)

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (8)

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (1)

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ซึ่งตอนเด็กๆ นั้น ได้เคยเล่นผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว อาทิ เล่นละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอน วายุภัคมนตรา ซึ่งมีบอย ปกรณ์ เป็นพระเอก โดยปีเตอร์แพน รับบทแสดงเป็น ยม ต่อมาหลังจากนั้นเขาก็ได้หายหน้าหายตาไปจากการเล่นละคร และได้ไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งกิจกรรมที่เขาชอบทำระหว่างการไปเรียนนั้น ส่วนมากจะเป็นการถ่ายรูป และยังได้เป็นนักกีฬาของโรงเรียนอีกด้วย

ส่วนกิจการปั้มน้ำมันนั้นเป็นของที่บ้านเอง เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน ปีใหม่ที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี ตัวเขาเลยกลับมาช่วย และได้เกิดเป็นกระแสโด่งดังสาวๆ รุมกรี๊ด เพราะมีการแชร์รูปในโซเชียล สำหรับสาวๆ ที่จะไปเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก ท่ามะ กาญจนบุรี ต้องรีบไปหน่อยนะคะ เพราะสิ้นเดือนหนุ่มปีเตอรืแพนก็ต้องเดินทางกลับไปเรียนต่อแล้ว

นอกจากนี้หนุ่มปีเตอร์แพน ยังเผยอีกว่านอกจากกิจการปั๊มน้ำมัน ทางครอบครัวของเขาก็ยังมีกิจการขนส่งสิบล้อ และเปิดร้านขายทอง โอโห!! ทั้งรูปหล่อ ทั้งโปรไฟล์ดี ดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกแบบนี้ จะไม่ให้สาวๆ ตามกรี๊ดได้ยังไงกัน!! สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มปีเตอร์แพน รอติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าอนาคตข้างหน้าเขาจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกหรือเปล่า >.<

cats

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (5)

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (2)

ปีเตอร์แพน เด็กปั้มหล่อ กาญจนบุรี (4)

เครดิตภาพจาก FB: Panzz Wiwitawan,View Aynas,peterpancakesgallery

ข้อมูลจาก: รายการวูดดี๊