SBFIVE Way Back Home The Series คิมม่อน วโรดม นักแสดงหน้าใหม่ หนุ่มหล่อ เดือนเกี้ยวเดือน

หล่อ เท่ ทุกลุค คิมม่อน วโรดม – พระเอกเอ็มวี me. ของนักร้องสาวเสียงสวย มิลลี่ Gelato

Home / วาไรตี้ / หล่อ เท่ ทุกลุค คิมม่อน วโรดม – พระเอกเอ็มวี me. ของนักร้องสาวเสียงสวย มิลลี่ Gelato

ต้องขอบอกกเลยว่านาทีนี้ หนุ่มฮอตสุดคูลที่มาแรงสุด ๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น คิมม่อน วโรดม นักแสดงชายดาวรุ่งจากซีรีส์วาย เดือนเกี้ยวเดือน โดยในเรื่องนี้หนุ่มคิมม่อนรับบทเป็น มิ่ง เพื่อนสนิทของวาโย นายเอกของเรื่อง และล่าสุด! หนุ่มคิมม่อนก็มีผลงานแสดงมิวสิควิดีโอของนักร้องสาวเสียงสวยอย่าง น้องมิลลี่ Gelato (millie.snow) ในเพลง me. (アタシ.) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้วค่ะ

คิมม่อน วโรดม หนุ่มหล่องานดี สมาชิกวง SBFIVE

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มคิมม่อนกันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีภาพเบื้องหลังวันถ่ายมิวสิควิดีโอน่ารัก ๆ ของหนุ่มคิมม่อนกับน้องมิลลี่ มาฝากกันด้วยค่ะ

me. (アタシ.) – millie.snow (มิลลี่ Gelato) [Official MV]

Link : seeme.me/ch/MONOMUSIC/q8beXK

คิมม่อน วโรดม

 

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มคิมม่อนมีชื่อจริงว่า วโรดม เข็มมณฑา (มีชื่อเดิมว่า คิมหันต์ เข็มมณฑา) เกิดเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2534 หนุ่มคิมม่อนเกิดและเติบโตที่กรุงเทพมหานคร มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ซึ่งเขาเป็นลูกคนที่ 3 โดยมีพี่สาวและพี่ชายต่างบิดา และมีน้องชายร่วมบิดามารดา 1 คน

คิมม่อน วโรดม

การศึกษา…

ด้านการศึกษา หนุ่มคิมม่อนจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนวัดทรงธรรม ส่วนในระดับปริญญาตรีหนุ่มคิมม่อนจบการศึกษาจากคณะครุศาสตร์ เอกคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ซึ่งในขณะที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี เขายังเคยเป็นประธานสโมสรนักศึกษา ทั้งนี้เขายังเคยเป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ และโรงเรียนบ้านขุนสมุทร อีกด้วย

ทักษะทางด้านกีฬาของหนุ่มคนนี้เขาก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะว่าคิมม่อนเคยเป็นนักกีฬาเปตองระดับจังหวัด และเคยแข่งขันได้รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 มาแล้วด้วยค่ะ

คิมม่อน วโรดม

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มคิมม่อน เริ่มมีชื่อเสียงจากเป็นดีเจรายการออนไลน์ ต่อมาจึงได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง อนาคต ของวง  Slot Machine ซึ่งเรื่องราวใน MV ตัวนี้ได้ทำมาจากชีวิตของหนุ่มคิมม่อน หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมการคัดเลือกนักแสดงใน เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซัน 2 และ Part Time The Series วัยกล้าฝัน รับบทเป็น ฮอลล์

นอกจากนี้เขายังเคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ Buff4 ศิลปินที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักแสดงเลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซัน 2 ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนอีกด้วย

คิมม่อน วโรดม

ในเวลาต่อมา หนุ่มคิมม่อนก็ได้เข้าร่วมคัดเลือกนักแสดงในซีรีส์วายเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน และเขาก็ได้รับบทเป็น มิ่ง (มิ่งขวัญ) เพื่อนสนิทของวาโย นายเอกของเรื่อง โดยในเรื่องนี้เขาก็ได้ประกบคู่กับหนุ่ม คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ รับบทเป็น คิท (คิทแคท) จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น #มิ่งคิท ฟีเวอร์ขึ้นมา และจากซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่มคิมม่อนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ฮอตข้ามประเทศไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่กันเลยทีเดียว

หลังจากนั้น หนุ่มคิมม่อนก็มีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ซีรีส์ Way Back Home The Series รับบทเป็น เจ ออกอากาศทางช่อง 3SD, Detective สืบป่วนรัก, ซีรีส์ Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม รับบทเป็น คินน (กำลังถ่ายทำ) และละครเรื่อง โซ่เวรี รับบทเป็น เกริกพล (กำลังถ่ายทำ) เป็นต้น

คิมม่อน วโรดม

นอกจากนี้ หนุ่มคิมม่อนยังเป็นสมาชิกบอยแบนด์วง SBFIVE ร่วมกับเหล่านักแสดงเดือนเกี้ยวเดือนอีก 4 คน ได้แก่ บาส สุรเดช, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, เต้ ดาวิชญ์ และตี๋ ธนพล โดยได้มีผลงานเพลงออกมาให้เราได้ฟังกันแล้ว ได้แก่ WHENEVER, Spark ช็อต…หัวใจ และ SUPERBOY

คิมม่อน วโรดม

หนุ่ม ๆ สมาชิกวง SBFIVE

คิมม่อน วโรดม

คิมม่อน วโรดม

ลุคนี้ของหนุ่มคิมม่อนเท่สุดดดดด

คิมม่อน วโรดม

คิมม่อน วโรดม

น่ารักสุดดดดดด หนุ่มคิมม่อน & น้องมิลลี่ – millie.snow เจ้าของเพลง me. (アタシ.)

คิมม่อน วโรดม

คิมม่อน วโรดม

รวมภาพ คิมม่อน วโรดม

ภาพจาก IG : @kimmon.dj

บทความที่น่าสนใจ