ซิดนีย์ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ออสเตรเลีย เรียนภาษา

5 ที่เรียนภาษาอังกฤษน่าสนใจ ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

Home / วาไรตี้ / 5 ที่เรียนภาษาอังกฤษน่าสนใจ ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ในยุคปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่จำเป็นต่อการเรียนและการทำงาน หลายๆ คนหันมาให้ความสนใจที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น เรียนภาษาที่ต่างประเทศเป็นอีกหนึ่งทางเลือก บางคนเลือกไปเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย หรือ เรียนเพิ่มเติมช่วงปิดเทอม มาดูกันเลยว่ามีสถาบันไหนบ้างที่น่าสนใจ ในบทความนี้ขอแนะนำสำหรับคนที่จะไปเรียนที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียค่ะ

5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ ในซิดนีย์ ออสเตรเลีย

1. Technical and Further Education (TAPE)

TAPE เป็นวิทยาลัยของรัฐบาล ที่เปิดสอน ภาษาอังกฤษ จะมี 2 หลักสูตรคือ General English และ Cambridge ข้อดีของ Tape คือเราสามารถเลือก วันที่เราเริ่มเรียนได้และสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนที่ไหน ซึ่งในเมืองซิดนีย์จะมี 3 แห่ง คือ Liverpool (South Western Sydney), Meadowbank (Northern Sydney) และ Ultimo (Sydney)

เว็บไซต์ TAPE : www.studyintafe.edu.au

2. ELS Universal English College

ELS เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่มีมาแล้วกว่า 30 ปี และ มีกว่า 50 สาขาทั่วโลก ที่ ELS จะมีหลักสูตรให้เลือกหลายหลาย อาทิ Cambridge Preparation, Junior Holiday English, Academic English Preparation, High School Preparation และ General English

เว็บไซต์ ELS : sydney.els.edu

3. Navitas Australia

Nativas เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในออสเตรเลีย ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพ ซึ่งได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยต่างๆ และยังมีหลากหลายหลักสูตรกว่า 10 หลักสูตรให้เลือกอีกด้วย

เว็บไซต์ Navitas : www.navitasenglish.edu.au

4. English language Company (ELC)

ELC เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับรางวัลจาก นิตยสาร Study Travel Magazine กว่า 5 ครั้ง อีกทั้งยังมีหลักสูตรให้เลือกถึง 6 หลักสูตร ซึ่งสอนโดยคุณครูที่มีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์ ELC : www.elc.edu.au

5. Mercury colleges

Mercury colleges เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 40 ปี มี 3 หลักสูตรให้เลือกเรียน ในราคาประหยัด และยังมีพนักงานคอยช่วยเหลือที่เป็นคนไทยอีกด้วย

เว็บไซต์ Mercury colleges: www.mercurycolleges.nsw.edu.au

บทความแนะนำ