issue61 MOUTH VERR ม.ธรรมศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ม.หอการค้าไทย มทร.ธัญบุรี

สดใส น่ารัก!! รวมเรื่องเมาท์ๆ กับสาวสวยคิวท์เกิร์ลทั้ง 4 มหา’ลัย

Home / วาไรตี้ / สดใส น่ารัก!! รวมเรื่องเมาท์ๆ กับสาวสวยคิวท์เกิร์ลทั้ง 4 มหา’ลัย

สาวๆ หลากสไตล์จะมาเมาท์ให้ฟังกันยาวๆ อย่างสารพัดวีรกรรมเปิ่นๆ สไตล์การท่องเที่ยว และอีกมากมาย ใน Campus Star Magazine No.61 สาวๆ ที่ร่วมกันเมาท์มี น้องเจนนี่, น้องกานต์, น้องวิว, น้องตุ๊กตา, น้องแตงโม, และน้องขวัญ มาดูกันซิว่าสาวๆจะเมาท์ได้น่ารักอ่านเพลินแค่ไหน

เรื่องเมาท์ๆ ของ 6 สาวชาวมอ

1.เจนนี่ คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

“หน้าตาหนูดูหยิ่งๆ แต่จริงๆ ออกจะติงต๊อง และเป็นคนที่เดินสะดุดบ่อยมาก พีคสุดเป๋อมากคือที่แอร์พอร์ตลิ้งสุวรรณภูมิ ที่ต้องจอดเคลียร์คนก่อน เราก็เหมือนใส่หูฟังอยู่ก็เดินเข้าไปเลย ไม่ได้รอเขาเคลียร์ พอเดินเข้าไปก็งงๆ เอ๋อๆ แล้วก็โดนพนักงานไล่ออกมา 555”

2.กานต์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์

“สมัยมัธยมโรงเรียนกานต์จะต้องเปลี่ยนกางเกงก่อนเรียนพละ แต่ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนเพื่อนก็เดินเข้ามาดึงกางเกง คือโดนดึงกลางสนามเลยเพื่อนคนอื่นๆ ก็เห็นกันหมดเลย คนที่มาดึงเป็นเพื่อนสนิทด้วย เลยไม่ได้โกรธ เพราะว่าเราก็แกล้งกลับไปด้วยเหมือนกัน 555 ดึงมาดึงกลับ”

3.ขวัญ คณะสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรี

“ตอนนี้กำลังอินละครจากเรื่องสัมปทานหัวใจ คือ ส่วนตัวชอบพี่เวียร์มากอยู่แล้ว ยิ่งเห็นเล่นเรื่องนี้ยิ่งกรี๊ดเข้าไปอีก จริงๆ มีประสบการณ์เปิ่นๆ ตอนเจอพี่เวียร์ด้วย พอได้ไปเจอตัวจริง เรากลับเอ๋อไปเลยก็ยืนนิ่งๆ ไม่กล้าคุยเจอตัวจริงแล้วทำตัวไม่ถูก ได้แต่ยืนเขิน 555”

4.วิว คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

“ประสบการณ์ตลกๆ คงเป็นเรื่องตอนซ้อมลีด จำได้ว่าตอนนั้นโดนสั่งให้วิ่งรอบสนามซึ่งตอนนั้นมันไม่ใช่เรื่องน่าขำเลย แต่ว่าพอมานึกถึงแล้วก็ขำว่าเราทำไปได้ยังไง เหนื่อยก็เหนื่อย คือสภาพแต่ละคนผีดิบเว่อร์ แต่พอถึงวันจริงได้แสดงสิ่งที่เราซ้อมออกไปมันก็เป็นความภาคภูมิใจอีกแบบ”

5.สาวแตงโม คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ม.หอการค้าไทย

“โมเป็นนักกีฬาเทควันโดแล้วมีโอกาสเป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่ง และคือตอนวอร์มเราก็ร้อนๆ เหงื่อออกเยอะมาก ทีนี้พอวอร์มไปจะง้างเตะดันลื่นหงายหลังไปเลยค่ะ เพราะลื่นเหงื่อตัวเอง คนรอบสนามเลย ตอนที่ล้มไปโมอายมากจริงๆ นะ รู้สึกเสียฟอร์มหน่อยๆ”

6.ตุ๊กตา คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

“เป็นคนชอบเที่ยวค่ะเลยเลือกเข้าเรียนคณะนี้ หนูชอบไปแบ็กแพ็ค แบกเป้ไปเช่ารถที่นั่น หรือไปถามคนที่นั่นเอา ชีพจรมันลงเท้าอยากเที่ยวตลอด 555 แถมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเขาเป็นยังไง จริงๆ ในโลกยังมีอะไรอีกมากมายให้เราได้เรียนรู้”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.61

Facebook : www.facebook.com/campusstars

Campus Star 61