BNK48 Tarwaan คณะะอักษรศาสตร์ ตาหวาน BNK48 ตาหวาน อิสราภา บัณฑิตศิลปากร บัณฑิตเกียรตินิยม

ไอดอลตัวจริง ตาหวาน BNK48 เรียนจบ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะอักษรฯ มศก.

Home / วาไรตี้ / ไอดอลตัวจริง ตาหวาน BNK48 เรียนจบ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะอักษรฯ มศก.

ตาหวาน BNK48 หรืออิสราภา ธวัชภักดี อีกหนึ่งไอดอลสุดเก่งที่นอกจากจะมีความสามารถด้านการร้อง การเต้น ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ด้านการศึกษาของสาวตาหวานก็เทพไม่แพ้กันเลยจ๊ะ เพราะในช่วงที่สาวตาหวานเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษา เธอได้รับเกียรติบัตรเรียนดีติดต่อกันทุกปีเลย

ตาหวาน BNK48 เรียนจบ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2

และล่าสุด! สาวตาหวาน ก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้เกียรตินิยมอันดับ 2 อีกด้วย โดยสาวตาหวานจบการศึกษาจากคณะะอักษรศาสตร์ เอกภาษาเกาหลี มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.6 

ตาหวาน BNK48

นอกจากนี้ สาวตาหวานยังเปิดเผยเกรดเทอมสุดท้ายออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอีกด้วย ได้แก่ A B B+ พร้อมทั้งยังระบุข้อความขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยกัน ถึงแม้จะทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย เห็นอย่างงี้แล้วสาวตาหวานถือได้ว่าเป็นอีกตัวอย่างที่ดีเลย เพราะนอกจากจะต้องทุ่มเวลาให้กับทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนเลย และยังทำได้สำเร็จด้วย

โดยสาวตาหวานจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร (วันจริง) ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ (รายละเอียดกำหนดพิธีพระราชทานรับปริญญาบัตร ม.ศิลปการ ปีการศึกษา 2561 : คลิกที่นี่)

และนอกจากสาวตาหวานแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งสาวจากวง BNK48 ที่สำเร็จการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากรด้วยเช่นกันก็คือ แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย โดยสาวแพนด้าได้สำเร็จการศึกษาจากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร > แพนด้า BNK48 ไอดอลสุดเก่ง บัณฑิตใหม่คณะมัณฑณศิลป์ ม.ศิลปากร

ตาหวาน BNK48

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวเก่งมากความสามารถคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48 น่ารัก สดใส สุดดดดดดด

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

ไม่ว่า ตาหวาน BNK48 จะมาในลุคไหน ก็ปังจ้าาาา

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

รวมภาพ ตาหวาน BNK48

ภาพจาก IG : @tarwaan.bnk48office, FB : Tarwaan BNK48

บทความที่น่าสนใจ