นักเรียนนอก มิว นิษฐา เซนต์ ธราภุช

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ไฮโซเซนต์ ทายาทหมื่นล้านตระกูล คูหาเปรมกิจ ว่าที่เจ้าบ่าว มิว นิษฐา

Home / วาไรตี้ / โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ไฮโซเซนต์ ทายาทหมื่นล้านตระกูล คูหาเปรมกิจ ว่าที่เจ้าบ่าว มิว นิษฐา

เซอร์ไพรส์หนักมาก หลังจากที่นางเอกสาวสุดน่ารักอย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ถูกแฟนหนุ่มที่ศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่อย่าง ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้านธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ที่ได้คุกเข้าขอสาวมิวแต่งงาน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

รู้จัก ไฮโซเซนต์ ทายาทหมื่นล้านตระกูล คูหาเปรมกิจ

และโมเมนต์สุดประทับใจนี้ สาวมิวก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพในขณะที่หวานใจอย่าง หนุ่มเซนต์ คุกเข่าขอเธอแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้เราได้ดูกันอีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “It’s quite fast but I said ‘YES YES YES’ hehehe @saint_tk #รูปคู่มาเเล้วววค่ะ” งานนี้เหล่าเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินกันอย่างมากมาย แคมปัส-สตาร์ ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะจ๊ะ

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ผู้ที่ครอบครองหัวใจของนางเอกสาวสุดน่ารัก มิว นิษฐา กันด้วยค่ะ อย่ารอช้า! มารู้จักกับเขากันได้เลย

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

ประวัติส่วนตัว

ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ปัจจุบันอายุ 34 ปี ด้านครอบครัวหนุ่มเซนต์ เป็นลูกชายคนกลาง โดยมีพี่ชาย 1 คน คือ ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ และน้องชาย 1 คน คือ ไทด์ วสุวัส คูหาเปรมกิจ

ส่วนด้านการศึกษา หนุ่มเซนต์สำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลที่สิงคโปร์ จากนั้นได้บินไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีในสาขาเศรษฐศาสตร์ ที่บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

โดยเขาได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท 2 แห่งด้วยกัน ได้แก่ Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy (คณะบริหารธุรกิจด้านการเงิน สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) ก่อนที่จะเริ่มเข้ามาสานต่อธุรกิจของครอบครัว

และในปัจจุบัน หนุ่มเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และซื้อขายทองคำแท่ง

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

ไฮโซเซนต์ ธราภุช - มิว นิษฐา 

รวมภาพ ไฮโซเซนต์ ธราภุช – มิว นิษฐา

ภาพจาก IG : @mewnittha

บทความที่น่าสนใจ