RMUTT ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย นักแสดงดาวรุ่ง โอห์ม ฐิติวัฒน์

โอห์ม ฐิติวัฒน์ บัณฑิตป้ายแดง เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรี – พระเอกซีรีส์ ด้ายแดง

Home / วาไรตี้ / โอห์ม ฐิติวัฒน์ บัณฑิตป้ายแดง เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรี – พระเอกซีรีส์ ด้ายแดง

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุด! หนุ่มโอห์มได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) และเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

โอห์ม ฐิติวัฒน์ บัณฑิตป้ายแดง จากรั้ว มทร.ธัญบุรี

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งหล่อตี๋คนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มโอห์มในชุดบัณฑิตมาฝากกันด้วยค่ะ อย่ารอช้า! ไปชมกันเลย…

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

ประวัติส่วนตัว

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2540 มีส่วนสูงถึง 186 เซนติเมตร ด้านการศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี) และกีฬาที่หนุ่มโอห์มชื่นชอบ ได้แก่ ว่ายน้ำ ฟุตบอล และกีฬาเอ็กซ์ตรีม อย่าง เวคบอร์ด

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มโอห์มนั้น เขาได้เข้ามาเป็นนักแสดงเจนเนอเรชั่นใหม่ในสังกัดช่อง 8 จากการเข้าร่วมการประกวดช่อง 8 เอเชียนิวสตาร์ โมเดล คอนเทสต์ เฟซออฟ ไทยแลนด์ ในปี 2016 และก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลพิเศษจากประกวดที่เกาหลีใต้ อีกด้วย

หลังจากนั้นหนุ่มโอห์มก็มีผลงานละคร/ซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกัน ได้แก่ ละครใจลวง รับบทเป็น มนัส, ละครดงผู้ดี รับบทเป็น รัมภ์, ละครเล่ห์รัญจวน และซีรีส์วายเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) รับบทเป็น ดีน

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

 โอห์ม ฐิติวัฒน์

รวมภาพ โอห์ม ฐิติวัฒน์

ภาพจาก IG : @ohm_thitiwat

บทความที่น่าสนใจ