UTMA Series คณะศิลปศาสตร์ ซีรีส์วาย ด้ายแดง ประวัติดาราวัยรุ่น ฟลุ๊ค ณธัช

หล่อ ยิ้มน่ารัก ฟลุ๊ค ณธัช หรือ ภาม จากซีรีส์ ด้ายแดง – #UWMAseries

Home / วาไรตี้ / หล่อ ยิ้มน่ารัก ฟลุ๊ค ณธัช หรือ ภาม จากซีรีส์ ด้ายแดง – #UWMAseries

Until We Meet Again the Series หรือ ด้ายแดง (#UWMAseries) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามที่เราไม่ควรพลาดเลยค่ะ โดยซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าถึงเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของ กรณ์ (รับบทโดย เก้า นพเก้า) & อินทัช (รับบทโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) เมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีก่อนได้เกิดโศกนาฏกรรมสุดเศร้า เมื่อกรณ์ยิงตัวตาย ทำให้อินทัชเสียใจมากจนขาดสติ และได้ยิงตัวตายตามกรณ์ไปอีกคน ถึงแม้เรื่องราวจะจบลงด้วยการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเขาทั้งสองคน แต่ก็ได้มีบางสิ่งที่ได้ผูกพวกเขาทั้งสองคนเอาไว้ด้วยกัน นั่นก็คือ “ด้ายแดง”

ส่องโปรไฟล์ ฟลุ๊ค ณธัช หรือ ภาม #UWMAseries

หลังจากที่เวลาผ่านมาหลายสิบปีแล้ว ภาม (รับบทโดย ฟลุ๊ค ณธัช) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เขาก็ได้มาเจอคน ๆ หนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองรอคอยผู้ชายคนนี้มาตลอดชีวิต และในขณะที่ ดีน (รับบทโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เขาก็พยายามที่จะตามหาใครคนหนึ่งมาโดยคลอด เมื่อ ภาม & ดีน ได้เจอกัน ด้ายแดงที่ได้ผูกพวกเขาเอาไว้กับอดีตที่ไม่น่าจดจำ ก็ได้นำพาเขาทั้งสองคนกลับมาแก้ไขอดีตอันเลวร้าย เรื่องราวของเขาทั้งสองคนจะจบลงอย่างไร ติดตามกันได้ในซีรีส์เลยค่ะ

ฟลุ๊ค ณธัช

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ มาเปิดวาร์ปความน่ารักของ ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ผู้ที่มารับบทเป็น ภาม กันค่ะ ซึ่งเพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มฟลุ๊คกันมาบ้างแล้ว จากภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance และละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับหนุ่มฟลุ๊คกันให้มากยิ่งขึ้นได้เลยค่ะ

ฟลุ๊ค ณธัช

ประวัติส่วนตัว

ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร (มีชื่อเดิมว่า พงศธร ศรีปินตา) เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2539 จังหวัดลำพูน ด้านการศึกษาหนุ่มฟลุ๊คได้เข้าศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาและชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน จากนั้นได้ย้ายเข้ามาศึกษาต่อที่ โรงเรียนสารวิทยา และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรีที่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ฟลุ๊ค ณธัช

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มฟลุ๊ค ณธัช เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดวายุฟิล์ม โปรดักชั่น โดยได้มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ เกรียนฟิคชั่น (2556) และต่อในปี 2557 เขาก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance รับบทเป็น แบงค์ จากกระแสการตอบรับที่ดีจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และในปีเดียวกันเขาก็มีผลงานภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องก็คือ ตีสาม คืนสาม 3D

หลังจากที่เขาได้หมดสัญญากับทางวายุฟิล์ม โปรดักชั่น หนุ่มฟลุ๊คก็ได้หันมาเป็นนักแสดงอิสระ และได้มีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ FEEL GOOD รู้สึกดีที่มีกัน, ภาพยนตร์ คืนนั้น Red wine in the dark Night, ภาพยนตร์ มอญซ่อนผี, ภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G, หนังสั้น รักจริงปิ๊งเก้อ ตอน Change รัก ไม่เปลี่ยน, ละคร LoLชีวิตคิดบวก, ละคร สายลับจับแอ๊บ, ละคร วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 และล่าสุด! กับซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง (#UWMAseries) ในบทของ ภาม เป็นต้น

ฟลุ๊ค ณธัช

นักแสดงและผู้กำกับจาก Until We Meet Again the Series หรือ ด้ายแดง (#UWMAseries)

ฟลุ๊ค ณธัช

ฟลุ๊ค ณธัช

ฟลุ๊ค ณธัช

ฟลุ๊ค ณธัช

รวมภาพ ฟลุ๊ค ณธัช

ภาพจาก IG : @fluke_natouch

บทความที่น่าสนใจ