คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ นักแสดงหน้าใหม่ ประวัติดารา ปาริธ ทิมทอง แคร์-วงศ์วชิรา แปลน ธนวัฒน์

หล่อ โปรไฟล์ปัง 3 สายลับหล่อบอกต่อด้วย จากละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

Home / วาไรตี้ / หล่อ โปรไฟล์ปัง 3 สายลับหล่อบอกต่อด้วย จากละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

นาทีนี้ต้องยกความฮอต ความปัง ให้กับสามหนุ่มสายลับหล่อบอกต่อด้วย จากละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ เพราะนอกจากละครเรื่องนี้จะมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและสนุกแล้วนั้น ยังได้แจ้งเกิดให้กับเหล่านักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอีกหลายคนเลยค่ะ

3 สายลับสุดหล่อ ละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาเปิดวาร์ป 3 สายลับหล่อบอกต่อด้วย ที่ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น หล่อ ดูดี มีเสน่ห์ แถมยังโปรไฟล์ปังมาก ๆ อีกด้วย อย่ารอช้า! ไปทำความรู้จักกับพวกเขากันได้เลย…

ปาริธ-ปาริธ ทิมทอง

ปาริธ-ปาริธ ทิมทอง

มาเริ่มกันที่ หนุ่มหล่อมาดเท่ ปาริธ ทิมทอง ผู้ที่มารับบทเป็น พ.ต.ต.วันเผด็จ (สารวัตรเผด็จ) สารวัตรฝ่ายสืบสวนประจำ สน.สุขสำราญ หรือเจ้าของโค้ดเนม สลีปปี้ (ที่ใช้สำหรับตอนเป็นสายลับ)

หนุ่มปาริธ เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และถึงแม้ว่าละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ จะเป็นผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่มปาริธ แต่เขาก็สามารถตีบทได้แตกจนแฟน ๆ ละครต่างหลงรักในความน่ารัก และความซื่อตรงของสารวัตรเผด็จกันอย่างมากมาย

เปิดวาร์ปหนุ่มปาริธได้ที่ ภาพจาก IG : @pariit

ปาริธ-ปาริธ ทิมทอง

ปาริธ-ปาริธ ทิมทอง

ปาริธ-ปาริธ ทิมทอง

รวมภาพ ปาริธ ทิมทอง

แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ

แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ

มาต่อกันที่ แปลน ธนวัฒน์ หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีบัณฑิตสาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และเจ้าของร้าน Paperplates Creative Studio คาเฟ่สุดชิคของเหล่านักคิด โดยในละครเรื่องนี้เขารับบทเป็น ร.ต.ท.ดำเกิง (หมวดดำ) หรือเจ้าของโค้ดเนม สนีซซี่ (ที่ใช้สำหรับตอนเป็นสายลับ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์หลักฐาน

และก่อนที่หนุ่มแปลนจะมีผลงานละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับให้เราได้ติดตามกันนั้น เขาก็มีผลงานอื่น ๆ ในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว เช่น ถ่ายแบบ และมิวสิควิดีโอเพลง หมายความว่าอะไร ของวง MEAN ที่หนุ่มแปลนรับบทเป็นพระเอกเอ็มวี เป็นต้น

เปิดวาร์ปหนุ่มแปลนได้ที่ IG : @plankoo

แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ

แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ

แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ

รวมภาพ แปลน ธนวัฒน์

แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว

แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว

สายลับหล่อบอกต่อด้วยคนสุดท้ายก็คือ แคร์ วงศ์วชิรา นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม หุ่นเป๊ะ ที่มีความสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส และฮินดี (ซึ่งเป็นภาษาที่ใช้ส่วนใหญ่ในประเทศอินเดีย) ด้านการศึกษาของหนุ่มแคร์ได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ก่อนที่จะตัดสินใจซิ่วมาเรียนต่อที่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สำหรับในละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ หนุ่มแคร์ รับบทเป็น ร.ต.ท.สงคราม (หมวดวอร์) หรือเจ้าของโค้ดเนม แบชฟูล (ที่ใช้สำหรับตอนเป็นสายลับ) ผู้เชียวชาญด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี ซึ่งหนุ่มแคร์ก็เคยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องลูกผู้ชาย ตอน เพชร ในบทของ เอ ให้เราได้ติดตามกันมาแล้วอีกด้วย

เปิดวาร์ปหนุ่มแคร์ได้ที่ IG : @care_wpk

แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว

แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว

แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว

รวมภาพ แคร์ วงศ์วชิรา

บทความที่น่าสนใจ