บิวตี้บล็อกเกอร์ เมอา

ประวัติ เมอาร์-Mayyr บิวตี้บล็อกเกอร์สวยสายฮา กินเก่ง เที่ยวเก่ง ตลกก็เก่ง

Home / วาไรตี้ / ประวัติ เมอาร์-Mayyr บิวตี้บล็อกเกอร์สวยสายฮา กินเก่ง เที่ยวเก่ง ตลกก็เก่ง

วันนี้จะพามาส่องความน่ารักของ หน่องเม หรือ เมอาร์ (Mayyr) บิวตี้บล็อกเกอร์สายฮา กินเก่ง เที่ยวเก่ง ตลกก็เก่ง ตอนนี้แชนแนลทะลุล้านซับไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ติดตามอยู่คงจะรู้กันดีถึงความน่ารัก ความรั่วของเธอ ส่วนใครที่ยังไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อน ในบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอกัน

หน่องเม เมอาร์ – Mayyr บิวตี้บล็อกเกอร์สายฮา

เม เมอา หรือ หน่องเม จริง ๆ แล้วมีชื่อจริงว่า พรพรรณ เรืองปัญญาธรรม เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2536 (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

ประวัติการศึกษา

  • ระดับมัธยมศึกษา : โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
  • ระดับปริญญาตรี : สาขาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

จากบล็อกเกอร์แนวบิวตี้ สู่บล็อกเกอร์ไลฟ์สไตล์

เมอา เจ้าของแชนแนลยูทูบ Mayyr ที่เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ทำให้คนดูงงได้ว่า เอ๊ะ! นี่มันบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือทราเวลบล็อกเกอร์กันแน่? ใครที่เป็น 1 ใน 1 ล้านสับตะไคร้ของหน่องเมคงจะเข้าใจกันดี แรก ๆ ที่หน่องเพิ่งเริ่มทำแชนแนลยูทูบก็มาเป็นสายสวย ๆ งาม ๆ เน้นเรื่องบิวตี้อยู่หรอก แต่ไป ๆ มา ๆ หน่องก็เริ่มทำให้คนที่ติดตามเริ่มสับสน เพราะมีแต่เรื่องพากิน พาเที่ยว นานน๊านที จะมาสอนแต่งหน้าบ้าง เปิดกล่อง เห่อของบ้าง

แต่ด้วยความน่ารักและความเป็นบล็อกเกอร์สายฮา ก็ทำให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ได้ดูเป็นต้องหลงเสน่ห์ของเธอไปตาม ๆ กัน จนทำให้เธอเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่มีคนติดตามถึง 1 ล้านซับ! ปรบมือให้รัว ๆ เลยค่าาา เห็นแบบนี้แล้วก็พูดได้คำเดียวว่า หน่องมาถูกทางแล้วจริง ๆ

ไม่ใช่แค่รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ และของสวย ๆ งาม ๆ เท่านั้น รถยนต์นางก็รีวิวมาแล้วเด้อออ โอ้ย นี่มันข้ามขั้นของคำว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ไปแล้ว!

เมอา กินเก่ง

เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้บอกเลยว่ากินเก่งงง จะเห็นได้จาก vlog ต่าง ๆ ทั้งเที่ยวในไทย เที่ยวเมืองนอก หน่องพากินแหลก! ส่วนคำถามที่หลายคนสงสัยว่า กินเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงไม่อ้วน? หน่องเมก็ได้ให้คำตอบไว้ว่า ที่ไม่อ้วนเพราะออกกำลังกายเด้อออ ไม่ใช่เอาแต่กินอย่างเดียว แต่อาจจะไม่ได้อัปเดตชีวิตตอนออกกำลังกายให้ทุกคนเห็นเท่าไหร่ ส่วนเวลาที่อยู่บ้านก็จะกินดีหน่อย หมายถึงกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใช่กินไม่เลือกเหมือนเวลาออกไปเที่ยวข้างนอกนะจ๊ะ

เมอา เที่ยวเก่ง

นอกจากจะกินเก่งแล้ว นางก็ยังเที่ยวเก่งงงง จนไม่รู้ว่าทุกวันนี้เธอใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกหรือเมืองไทยมากกว่ากัน เดี๋ยวไปโผล่ประเทศนั้นที ประเทศนี้ที บางทีก็เป็นการไปทำงาน แต่บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุด ๆ ไปค่ะ ไปส่องความน่ารักของหน่องเมกันเลยดีกว่า

หญิงไทยใจงามก็มา หน่องเมสอนแต่งหน้าเล่นน้ำสงกรานต์

#เมอาพิมฐา

สองสาวเน็ตไอดอลสุดคิวท์ แฟน ๆ หลายคนที่ติดตามชื่นชอบเวลาที่ เมอาร์และพิมฐาทำคลิปด้วยกัน ทั้งสองคนมีความน่ารักแบบเป็นธรรมชาติและเคมีเข้ากัน

กินขนมยังน่ารักเลยอะ

เมอา สายกินที่แท้!

ธรรมดาโลกไม่จำ หน่องทำอะไรก็น่าร้ากกก

งานมัดจุกแบ๊ว ๆ ก็มา

แต่งตัวเรียบ ๆ ง่าย ๆ ตามสไตล์เมอา

ผมยาวก็สวยหวานเว่อร์

ใครที่อยากรู้จัก อยากติดตามชีวิตของสาวคนนี้ก็ไปติดตามกันได้ที่

Youtube: Mayy R // Instagram: Mayyr // Facebook: I’m Mayyr

รวมภาพ Mayyr

ขอบคุณรูปภาพจาก: Mayyr

บทความแนะนำ