Miss Thailand World นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์

นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 สวย เก่ง จิตใจดี นศ. ม.หอการค้าไทย

Home / วาไรตี้ / นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 สวย เก่ง จิตใจดี นศ. ม.หอการค้าไทย

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามในเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 (Miss Thailand World 2018) และสาวที่สามารถคว้ามงกุฏไปครองได้สำเร็จก็คือ สาวสวยหน้าคม วัย 19 ปี นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ลูกครึ่งไทย-จีน-อเมริกัน โดยงานนี้ขอบอกเลยว่าไม่พลิกโผ เพราะสาวนิโคลีนเป็นสาวงามที่ทั้งสวย เก่ง มีความสามารถโดดเด่น และยังถูกจับตามองมาตั้งแต่วันแรก ๆ ของการประกวดอีกด้วย

นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับ นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของสาวสวยคนนี้มาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย…

นิโคลีน พิชาภา 

ประวัติส่วนตัว

นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เป็นลูกครึ่งไทย-จีน-อเมริกัน เกิดและเติบโตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ว่าสาวนิโคลีนจะเกิดและเติบโตที่ต่างประเทศ แต่เธอก็ได้บอกอย่างชัดเจนเลยว่าหัวใจเป็นไทยแท้ ฝึกภาษาไทยจากละครจักรๆ วงศ์ๆ จึงทำให้เธอสามารถเข้าใจภาษาไทย ทั้งพูดและเขียน

โดยปัจจุบันสาวนิโคลีนมีอายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (ภาคอินเตอร์) และความเก่งของสาวคนนี้ก็ทำให้เธอได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี 100% จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย อีกด้วย เก่ง สุดยอด ไปเลยค่ะ

นิโคลีน พิชาภา 

เคยได้รับรางวัลจาก อดีตประธานาธิบดี โอบามา

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อตอน 5 ขวบ สาวนิโคลีนได้รับรางวัลจากอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัก โอบามา ด้วย ด้วยความที่สาวนิโคลีนเป็นคนที่จิตใจดี รู้จักแบ่งปันผู้อื่นมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ และเมื่อเธอได้เห็นข่าวสึนามิที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

ก็ทำให้สาวน้อยจิตใจดีคนนี้อยากจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ จึงได้รวบรวมเงินกับเพื่อน ๆ ได้ประมาณ 1,000 เหรียญ เพื่อช่วยสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ โดยการกระทำในครั้งนั้นก็ทำให้เธอได้รับรางวัลจิตอาสาดีเด่น THE PRESIDENT’S VOLUNTEER SERVICE AWARDS จากอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัก โอบามา นั่นเอง

นิโคลีน พิชาภา 

นิโคลีน พิชาภา ในชุดนักศึกษา ม.หอการค้าไทย น่ารักสุด ๆๆๆๆ 

เส้นทางบนเวทีการประกวดนางงาม

สาวนิโคลีน มีความสนใจในกประกวดเกี่ยวความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเธอได้เริ่มเดินสายประกวดเวทีต่าง ๆ และสะสมประสบการณ์มาเรื่อย ๆ พร้อมกับพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้น จนในที่สุดสาวนิโคลีนก็สามารถคว้ารางวัลจากเวทีการประกวดต่าง ๆ มาได้อย่างมากมาย เช่น Miss Thai New Year USA 2014-2015, Miss Teen Asia USA 2015, Miss Congeniality บุคลิกภาพยอดเยี่ยม และ Best National Costume ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม เป็นต้น

นิโคลีน พิชาภา 

นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

นอกจากนี้ สาวนิโคลีน ยังเคยเข้าร่วมการประกวดเวลทีนางงามอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาแล้วอีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าเธอจะพลาดโอกาสนในเวทีการประกวดนั้นไป เธอไม่ได้หมดหวัง เธอได้เปลี่ยนความผิดหวังให้กลายมาเป็นแรงผลักดันให้เธอพัฒนาตนเองแล้วก้าวเข้าสู่การประกวดอีกครั้งในเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และเธอก็สามารถทำได้สำเร็จ สามารคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จในที่สุด แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวสวยคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

น้ำตาซึมกับเหตุผลที่มาประกวด นิโคลีน บินตรงจากอเมริกา… 

Link : https://seeme.me/ch/women/MXg1G9

นิโคลีน พิชาภา 

นิโคลีน พิชาภา Miss Thai New Year USA 2014-2015

นิโคลีน พิชาภา 

นิโคลีน พิชาภา Miss Teen Asia USA 2015

นิโคลีน พิชาภา

นิโคลีน พิชาภา

งดงามอย่างนางในวรรณคดี ^_^

นิโคลีน พิชาภา

นิโคลีน พิชาภา

อีกหนึ่งสาวสวย เก่ง จากเวทีการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

นิโคลีน พิชาภา

นิโคลีน พิชาภา

รวมภาพ นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

ภาพจาก IG : @nicolene.pb, FB : Nicolene Pichapa Limsnukan

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ