Krungthai Nice to Meet U ! ชวนสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตรอบรั้วมหาวิทยาลัยแบบดิจิทัล ผ่าน U App

Home / กิจกรรม / Krungthai Nice to Meet U ! ชวนสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตรอบรั้วมหาวิทยาลัยแบบดิจิทัล ผ่าน U App

ผ่านไปแล้วกับงาน Krungthai Nice to Meet U Flea Market ขนความสนุกไปบุกน้องๆถึงมหาวิทยาลัย เพื่อประชาสัมพันธ์ พร้อมสร้างประสบการณ์การใช้ University Application ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษาในยุคดิจิทัลอย่างลงตัวทั้งเรื่องเรียนและไลฟ์สไตล์ แถมยังใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันง่ายๆไม่ง้อเงินสด โดยจัดขึ้นภายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมอะไรบ้างไปชมภาพบรรยากาศกันได้เลย

งาน Krungthai Nice to Meet U คืออะไร..?

งานอีเวนท์ที่จัดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงไทย และมหาวิทยาลัยทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรอบรั้วมหาวิทยาลัยแบบเด็กยุคใหม่ด้วย University Application หรือ U App โดยจัดรูปแบบในงานให้เข้ากับ Digital Lifestyle แค่น้องๆนิสิตนักศึกษาและบุคลากรโหลดและใช้ U App คู่กับแอป เป๋าตัง พกสมาร์ทโฟนมาเครื่องเดียวก็เอาอยู่

โดยภายในงานเปิดให้น้องๆได้สะสมแต้มกันตั้งแต่ด่านแรกเลยคือจุด Check-in เปิด U App ปุ้บสแกนปั้บรับ 50 คะแนนทันที และต่อด้วยกิจกรรมต่อไปคือซุ้ม U Booth ให้ร่วมแลกคะแนน เล่นเกมส์ พร้อมลุ้นรับคะแนนและของรางวัลพิเศษภายในงาน หรือแลกคะแนนเพื่อปริ้นท์ภาพเก๋ๆกับแกงค์เพื่อนสนิทได้ที่มุม U Photo

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ U Shop ให้น้องๆตัวแทนชมรมนักศึกษาได้ร่วมออกร้านจำหน่ายอาหารไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ ขนมปังปิ้ง และของกินเล่นจุ๊บจิ้๊บ โดยงานนี้กรุงไทยทุ่มไม่อั้น เหมาร้านน้องๆ พร้อมจัดโปรโมชันให้อิ่มฟินกันทั้งงานในราคาเพียง 5 บาททุกเมนู แค่สแกนจ่ายผ่าน U App ที่เชื่อมไว้กับแอป เป๋าตัง ไม่ใช่แค่อิ่มท้องแต่ยังอิ่มอกอิ่มใจไปอีกต่อเพราะได้คะแนนสะสมเข้า U App อีก

ปิดท้ายความสนุกด้วยกิจกรรม U Acoustic Contest งานประกวดการแสดงดนตรีอะคูสติคจากน้องๆในแต่ละสถาบัน ที่ต่างชวนแกงค์เพื่อนสนิทและแฟนคลับมาร่วมฟังดนตรีพร้อมโหวตกันสดๆในงานผ่านการแลกคะแนนสะสมบน U App เรียกได้ว่ามีคะแนนเท่าไหร่เทกันให้หมดเลย

U App ดียังไง..?  University Application คือ แอปพลิเคชั่นที่รองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ของนักศึกษาอาจารย์ และบุคลากรในรั้วมหาวิทยาลัย ให้ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างสะดวกสบายและคล่องตัว ด้วย Virtual ID เพื่อยืนยันตัวตนและใช้แทนบัตรนักศึกษาหรือบุคลากร

ไม่เพียงเท่านั้นยังเช็กชื่อเข้าชั้นเรียนได้ง่ายๆด้วยการสแกน QR Code ผ่าน U App เช็กตารางการเดินรถเพื่อวางแผนการเดินทางภายในมหาวิทยาลัย อัพเดทข่าวสารและกิจกรรม แจ้งเตือนตารางเรียนหรือการยกเลิกชั้นเรียน และสามารถลงทะเบียนเรียนแต่ละภาคการศึกษาได้ทุกที่เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุด ๆ

นอกจากนี้ ยังใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อเงินสดเพียงเชื่อมต่อและผูกบัญชีกับแอป เป๋าตัง ก็ใช้สแกนจ่ายได้ทันทีพร้อมรับคะแนนสะสมเพื่อแลกสิทธิประโยชน์ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ตามวิถี New Normal เลย มุ่งหน้าสร้าง Cashless Society อีกด้วย

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจอยากสร้างร่วม Smart University มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง
Cashless Society สามารถโหลด Application ได้แล้วที่ App Store และ Play Store

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://krungthai.com/th/personal/detail/434