KUMAMON SHEENE SHEENE X KUMAMON

ชวนไปตำ! เมื่อความน่ารักบุกถึงไทย SHEENE X KUMAMON

Home / วาไรตี้ / ชวนไปตำ! เมื่อความน่ารักบุกถึงไทย SHEENE X KUMAMON

สาวๆ มาค่ะ มากรีดร้องไปด้วยกัน กับคอลเลคชั่นใหม่จากเครื่องสำอาง SHEENE (ชีน-เน่) X KUMAMON จากประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากจะมาพร้อมกับคุณภาพแล้ว น้อนคุมะมง ก็ยังพกความน่ารักตะมุตะมิ บุกถึงไทยให้สาวๆ ใจละลายไปพร้อมกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ขออวดหน่อยเถอะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าน้อน SHEENE X KUMAMON Cheerful Collection ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะน้อนมาพร้อมกับแรงบันดาลใจ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความสุข ความสนุกสนาน สดใส ร่าเริง และพลังเชิงบวก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสุขของสาวๆ นั่นก็คือเครื่องสำอางนั่นเอง ซึ่ง SHEENE X KUMAMON Cheerful Collection ก็จะประกอบไปด้วยสกินแคร์และเบสิกเมคอัพอย่างเช่นแป้งตลับ แป้งฝุ่น รองพื้น บีบีครีม ลิปสติก ครีมกันแดด แผ่นเช็คเครื่องสําอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา มาดูกันเลยดีกว่าว่าน้อนจะน่ารักขนาดไหน ทำใจกันไว้ดีๆ เลยนะ ระวังจะใจเจ็บเพราะความน่ารักไม่ไหว

หมวดสกินแคร์

SHEENE KUMAMON CHEERFUL PROTECTOR
FACIAL CREAM SPF50 PA+++

สำหรับไอเทมหมวดสกินแคร์ตัวแรกนั่นก็คือ ครีมกันแดด ที่มาพร้อมกับ SPF50 PA+++ นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตร Oil Free ที่จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ รวมถึงฝ้า จุดด่างดำจากรังสี UV แถมยังช่วยทำให้หน้าของเราสว่างใส ไม่หมองคล้ำอีกด้วย

ตัวกันแดดเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า ทาอยู่บ้านหรือออกแดดก็ได้สบายๆ เลย ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญราคาน่ารักมากๆ แค่ 275 บาท

SHEENE KUMAMON CHEERFUL
ANTI-ACNE & WHITE MASK และ WHITENING & MOIST MASK

สำหรับวันไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรม สิวเห่อ และต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเร่งด่วน นี่แหละ ก็ต้องนึกถึงมาสก์หน้าของ SHEENE KUMAMON CHEERFUL สูตร ANTI-ACNE & WHITE MASK และ สูตร WHITENING & MOIST MAS นี่แหละ ราคาไม่แพงอีกด้วย แผ่นละ 69 บาทเท่านั้น ซึ่งมีสองสูตรให้ได้เลือกกัน

สูตรแรก SHEENE KUMAMON CHEERFUL ANTI-ACNE & WHITE MASK: ทุกวันนี้ต้องใส่แมสทุกวันเนอะ มันก็ทำให้ผิวของเราอับชื้น ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิว น้อนสูตรเขียวก็จะช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรียได้หมดจด เพราะอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว Acne Care Complex ค่ะ แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย

สูตรสอง SHEENE KUMAMON CHEERFUL WHITENING & MOIST MASK: สำหรับใครที่ต้องการกู้หน้าโทรมขั้นสุด หรือต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเร่งด่วน ก็ต้องสูตรฟ้านี้เลย เพราะสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม แลดูฉ่ำน้ำ แถมยังมี Vitamin B3 ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำอีกด้วย

SHEENE KUMAMON CHEERFUL
MICELLAR MAKEUP REMOVER WIPES

ปังไม่ไหว สำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการพกอะไรเยอะแยะ ทั้งสำลี ทั้งรีมูฟเวอร์ น้อน SHEENE KUMAMON CHEERFUL MICELLAR MAKEUP REMOVER WIPES ตัวนี้ตัวเดียว ก็จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด แถมยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ในราคาเพียง 79 บาท

หมวดแป้ง

SHEENE KUMAMON CHEERFUL OIL FREE
PERFECTTION MATTE CAKE POWDER SPF35 PA+++

ถ้าพูดถึงตัวเด็ดของ Sheene เนี่ย ก็ต้องยกให้ แป้งเค้ก นี่แหละ ดั่งสโลแกนที่ว่า ตบทีเดียวอยู่ เพราะสามารถช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้หนักหน้า อีกทั้งตัวเนื้อแป้ง ก็จะเคลือบผิวเสมือนชั้นที่ 2 ทำให้หน้าไม่แบน ผิวหน้าแลดูสวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Snow Algae Extract สาหร่ายหิมะจากเทือกเขาแอลป์ พร้อมปกป้องแสงแดดด้วย SPF35PA+++ 

มีด้วยกันทั้งหมด 4 เบอร์ ได้เแก่ 

1. C0 เหมาะสำหรับ ผิวขาว
2. CP เหมาะสำหรับ ผิวขาวอมชมพู 
3. C1 เหมาะสำหรับ ผิวขาวเหลือง
4. C2 เหมาะสำหรับ ผิวสองสี 

สาวๆ ที่ใช้เบอร์ไหนก็สามารถเลือกได้ตามเฉดสีของตัวเองได้เลยน้า จะเห็นได้ว่าเนื้อแป้ง มีความเนียนละเอียดมาก และตัวพัฟก็นุ่มสุดๆ รับรองได้เลยว่าไม่บาดผิวแน่นอน ในราคา 355 บาท

SHEENE KUMAMON CHEERFUL LOOSE POWDER 

แป้งฝุ่น ที่สาวๆ หลายๆ คนต้องหลงรัก เพราะนอกจากจะนุ่มนวลต่อผิวหน้าแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Double Moist ที่ประกอบไปสารอาหารผิว ทำให้ผิวหน้าของเราดูแลมีสุขภาพดี กระจ่างใสแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยเบลอปกป้อง ปกปิดจุดบกพร่องและร่องผิวเล็กๆ ได้ดีอีกด้วย

มีด้วยกันทั้งหมด 3 เบอร์ ได้เแก่ 

1. C1 เหมาะสำหรับ ผิวขาว
2. C2 เหมาะสำหรับ ผิวขาวเหลือง
3. C3 เหมาะสำหรับ ผิวสองสี 

เนื้อแป้งนุ่มสุดๆ และก็กระจายตัวได้ดี มาพร้อมพัฟนุ่มพิเศษ ในราคา 295 บาท ตัวนี้สาวๆ เอาไปลงหลังจากทารองพื้นหรือเบสเมคอัพในวันเบาๆ ได้เลยค่ะ

หมวดเบสเมคอัพและรองพื้น

SHEENE KUMAMON CHEERFUL
LONG WEAR LIQUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ 

รองพื้นเนื้อซาตินแมท คุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Crystal Network Powder ทำให้ตัวรองพื้นสามารถช่วยเกาะผิวได้ดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี ฉ่ำน้ำ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++++ เลยด้วย ในราคา 395 บาท

เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกเบาสบาย แถมยังช่วยปกปิดให้ผิวแลดูเนียน หน้าไม่โป๊ะ ไม่ไหลเยิ้มแน่นอน ตัวเนื้อรองพื้นมีทั้งหมด 3 เบอร์ ได้แก่ C1 เหมาะสำหรับ ผิวขาว, C2 เหมาะสำหรับ ผิวขาวเหลือง และ C3 เหมาะสำหรับ ผิวสองสี ซึ่งตัวเนื้อจะออกแนวโทนเหลือง ซึ่งตรงนี้น่าจะถูกใจสาวไทยเป็นพิเศษเนอะ

SHEENE KUMAMON CHEERFUL BB Cream SPF15 PA++ 

สำหรับวันไหนที่ต้องการความปกปิดบางเบาถึงปานกลาง เป็นพิเศษ ให้นึกถึง SHEENE KUMAMON CHEERFUL BB Cream SPF15 PA++ บีบีครีม สูตร Oil Free ช่วยควบคุมความมัน 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยปกป้องแสงแดดด้วย SPF15 PA++ และมีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี  ไม่ทำให้หน้าแห้งกรอบระหว่างวัน 

ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว สามารถช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้ดี และระหว่างวันก็ไม่ต้องเติมซ้ำอีกด้วย มีทั้งหมด 2 เบอร์ ได้แก่ C1 เหมาะสำหรับ ผิวขาว, C2 เหมาะสำหรับผิวสองสี ราคาอยู่ที่ 295 บาทเท่านั้นค่ะ

หมวดลิปสติก

SHEENE KUMAMON CHEERFUL
SOFT BUTTER COLOR LIPS

ลิปสติกเนื้อ Buttery สีคมชัด แน่น กันน้ำ ติดทนถึง 8 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกสบายไม่หนักปาก อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันจากดอกคาเมเลีย ทำให้ริมฝีปากคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งกรังระหว่างวัน ซึ่งมีทั้งหมดถึง 10 เฉดสีให้สาวๆ ได้เลือกตำ สำหรับเปลี่ยนลุคต่างๆ ให้ไม่จำเจในแต่ละวันได้เลยค่ะ

ซึ่งทั้งหมด 10 สีหลักนี้ก็จะมีหลากหลายโทนให้เราเลือก มีทั้งโทนนู๊ด โทนชมพู โทนแดง และโทนส้มค่ะ

มาดูกันที่โทนแรกเลยดีกว่านั่นก็คือโทนสีนู๊ดๆ ได้แก่ สี N1, N2, N3 น่ารักมากๆ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ไม่ให้ดูแต่งหน้าจัดจนเกินไป

โทนที่สองนั่นก็คือโทนสีชมพู ได้แก่ สี P1, P2 อันนี้จะเหมาะกับวันหวานๆ ออกไปเที่ยวคาเฟ่ ใสๆ ก็จะดูน่ารักฮาราจุกุไปอีก

โทนที่สามคือโทนสีแดงค่ะ จะมี สี R1, R2, R3 วันไหนต้องการความแซ่บเป็นพิเศษ ก็ทาได้เลย หรือสาวๆ คนไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้าในบางวัน ก็ทาน้อนแท่งเดียวก็เอาอยู่เลยค่ะ

โทนสุดท้ายคือโทนที่ 4 ค่ะ เป็นโทนสีส้ม ได้แก่ สี F1, F2 วันไหนที่ต้องการความสดใสเป็นพิเศษ ก็คือเหมาะมากเลยค่ะ

ตัวเนื้อของลิปสติกจะเป็น SOFT MATTE ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญติดทนมากๆ ค่ะ ในราคาเพียงแท่งละ 275 บาทเท่านั้น

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ SHEENE X KUMAMON ดีงามทั้ง Packaging และก็ตัวผลิตภัณฑ์เลยเนอะ สำหรับสาวๆ ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons กว่า 50 สาขา, Lazada, Shopee, Thailand best, JD Central, His & Her, Beauty Station Shop และที่เคาน์เตอร์ชีนเน่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ

  • แป้งเค้ก / แป้งฝุ่น ลด 15%
  • รองพื้น / บีบี / กันแดด ลด 30%
  • ลิปสติก 1 แถม 1
  • มาสก์ จากราคา 69 บาท เหลือ 48 บาท
  • คลีนซิ่งไวพส์ จากราคา 79 บาท เหลือ 52 บาท

ตั้งแต่ 22 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น เฉพาะที่ Watsons 50 สาขา รีบๆ ไปตำความน่ารักกันเถอะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @sheenebybsc