OMG ผีป่วนชวนมารัก ซี้ด ชโยดม ตี๋ วิวิศน์ ส้วม สุขพัฒน์ เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์

สัมภาษณ์พิเศษ ย้อนวัยเรียน 4 เชฟมาดกวน จากซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

Home / วาไรตี้ / สัมภาษณ์พิเศษ ย้อนวัยเรียน 4 เชฟมาดกวน จากซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

หลังจากที่ ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้เริ่มออนแอร์ก็กวาดกระแสตอบรับจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม เราจึงได้พานักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้มาคุยกันว่าแต่ละคนมีวีกรรมเด็ดๆ อะไรบ้างในสมัยเรียน แล้วแต่ละคนเห็นตลกโปกฮาแบบนั้นแต่เรื่องเรียนก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะจ๊ะ

สัมภาษณ์พิเศษ ย้อนวัยเรียน 4 เชฟมาดกวน จากซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

นักแสดงจาก ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ที่เราชวนมาพูดคุยด้วยวันนี้ก็ได้แก่ เชฟเรน (ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร) , เชฟวิน (ซี้ด-ชโยดม สุภาวุฒิยางกูร) , เชฟพอล (ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์) , เชฟตุ๋ย (เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี) แล้ววันนี้ผู้ช่วยเชฟทั้ง 4 ของเราจะมีวีรกรรมอะไรเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังกันนะ เรามาเริ่มเผาพวกเขาที่ละคนกันดีกว่าค่ะ

4 เชฟมาดกวน นักแสดงจาก ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร

จบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางค์สากล มศว

นักร้องจากบ้าน AF ที่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแค่นักร้อง แต่ยังเป็นนักแสดงอีกด้วย ตี๋เล่าให้เราฟังว่า เขาไม่ใช่เด็กเกเรไม่ค่อยโดดเรียน แต่เขาเป็นเด็กริมหน้าต่างที่ชอบหลับในห้องเรียน แล้วก็มีเรื่องชกต่อยบ้างตามประสาเด็กผู้ชาย

แต่ถึงจะชอบหลับในห้องเรียน ตี๋ก็เป็นคนที่ค้นหาตัวเองเจอเร็ว และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ชอบ ตี๋เล่าให้ฟังว่า ” เขารู้ตัวตั้งแต่เด็กว่าชอบเล่นดนตรี ชอบร้องเพลง เขาก็ไปประกวดตามเวทีต่างๆ ตกรอบบ้าง เข้ารอบบ้าง แต่สุดท้ายก็ได้เป็นนักร้องได้ทำตามความฝัน  ”

สัมภาษณ์พิเศษ ย้อนวัยเรียน 4 เชฟมาดกวน จากซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

ซี้ด – ชโยดม สุภาวุฒิยางกูร

จบจากวิศวกรรมปิโตเลียม ม.เทคโนโลยีสุรนารี

วิศวกรขุดเจาะน้ำมันที่ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ซี้ดเล่าให้เราฟังว่า สมัยเรียนเขาจะแส้งทำเป็นว่าตั้งใจเรียน แต่พอส่งงานเสร็จแล้ว ก็ขออนุญาตครูไปเข้าห้องน้ำ แต่อันที่จริงแล้วคือแอบหนีไปเตะบอลกระดาษกับเพื่อนต่างหากนี่ขนาดหนีครูไปเตะบอลยังจบวิศวะมาได้เด้อ

ส่วนเหตุผลที่ซี้ดเลือกมาเป็นนักแสดงแทนวิศวกร เพราะว่าตอนเลือกเรียนเวิศวะ เขาเลือกเรียนตามเพื่อน แต่พอไปเรียนแล้วมันก็ไม่ใช่ทาง เลยเบนสายมาเป็นนักแสดงแทน เพราะเป็นสิ่งที่ชอบมากกว่า

4 เชฟมาดกวน นักแสดงจาก ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

ส้วม – สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์

จบจากนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หนุ่ม GQ มาดกวน ก็มีวีกรรมเด็ดๆ ไม่แพ้สองคนแรกเลย ส้วมเล่าให้เราฟังว่า สมัยเรียนมีอาจารย์สอนภาษาไทยอยู่คนหนึ่งที่เสียงจะเนิบๆ เจ้าตัวก็เลยชอบเลียนแบบเสียงอาจารย์คนนี้

นอกจากวีรกรรมล้อเลียนอาจารย์แล้ว เรื่องดีๆ ส้วมก็มีนะ ส้วมเป็นคนหนึ่งที่มีวิธีคิดเจ๋งๆ เพราะเมื่อก่อนเขาก็เคยเป็นเด็กคนหนึ่งที่ตามหาความฝันและวิธีหนึ่งที่เขาใช้ก็คือการรีเช็คตัวเอง ดูว่าตัวเองชอบอะไร แล้วเลือกเดินทางนั้นไปให้สุดทาง

4 เชฟมาดกวน นักแสดงจาก ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

เจ็ม – ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี

จบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.รังสิต

ดีเจจากคลื่น EFM 94 เจ้าของวีรกรรมที่เด็ดสุด เจ็มเล่าให้เราฟังว่า สมัยอนุบาล 3 เจ็มเคยโดดเรียน โดยตอนนั้นเจ็มก็บอกคุณครูว่าขอไปเข้าน้ำ แต่แทนที่เข้าห้องน้ำเสร็จแล้วจะเดินกลับห้องเรียน แต่ดันมุดรั้วกลับเข้าบ้านที่อยู่ติดกับรั้วโรงเรียนเฉยเลย

ซึ่งดีเจเจ็มก็เป็นคนหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง และกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ผ่านอะไรมามาก เลยอยากจะฝากถึงน้องๆ ไว้ว่า ” ค้นหาตัวเองให้เจอให้เร็ว พุ่งเป้าไปที่เป้าหมาย แล้วทำสิ่งที่ชอบให้เป็นสิ่งที่เราเก่งที่สุด ”

จบลงไปแล้วกับวีรกรรมของแต่ละคน และสุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากผลงาน ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก รับชมได้ทางช่อง true4U ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 22.00 น.

รวมภาพ นักแสดงจาก ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก

บทความแนะนำ