FABLAB Multi-Brand Store Sleep Salon คาเฟ่เก๋ ร้านน่านั่ง เอกมัย

คาเฟ่ห้องทดลองสุดเก๋ใจกลางกรุง โปรเจ็คชิคๆ จาก “FABLAB CAFÉ &DINING”

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / คาเฟ่ห้องทดลองสุดเก๋ใจกลางกรุง โปรเจ็คชิคๆ จาก “FABLAB CAFÉ &DINING”

โปรเจ็คชิคๆ จาก “FABLAB” Multi-Brand Store มัลติแบรนด์สโตร์สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการคาเฟ่แนวแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร แถมด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ความงามแบบครบครัน ขอแนะนำคาเฟ่ไอเดียเก๋ ในซอยสุขุมวิท 63 “FABLAB CAFÉ &DINING” ที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นใจกลางกรุง ที่ด้านล่างคือคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นโทนขาว-ดำที่มีไอเดียเครื่องดื่มที่มีอุปกรณ์ที่ใส่เหมือนแล็ปทดลองให้ลูกค้าได้สนุกกับการแต่งเสริมเติมชิมด้วยตัวเอง อย่างเมนู CUBES & TUBES หลากรสชาติ เช่น ชาเขียว ชาไทย หรือลาเต้ จะเพิ่มส่วนผสมให้อร่อยแค่ไหน เอาหลอดทดลองนั้นมาเติมเองได้เลย

แม้แต่เมนูอาหารแนวฟิวชั่นก็เป็นเมนูไอเดียใหม่เฉพาะร้าน เน้นรสชาติผสมผสานไทย-ญี่ปุ่นกันได้อย่างลงตัว อาทิ ลาบไก่ฉีก ที่ใช้ถั่วแระญี่ปุ่น แต่ให้ความจี๊ดจ๊าดแซ่บๆ แบบไทย ข้าวหน้าไก่ย่างราดแจ่ว สุกี้ยากี้ลาบสติ๊กฯลฯ ประกอบกับเมนูของหวานในดีไซน์ห้องทดลองอีกเพียบ

คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นโทนขาวดำสไตล์แล็ปทดลอง “FABLAB”

FABLAB

FABLAB

FABLAB

FABLAB

FABLAB

แต่ถ้าเกิดกินอิ่มแล้วอยากช้อปปิ้งเดินขึ้นต่อไปชั้นสองยังแบรนด์เสื้อผ้า FABLABMulti-Brand Store มีหลายดีไซน์ให้เลือกสรร และต่อไปยังชั้น 3 ก็มีSleep Salon สปาซาลอนเสริมสวยความงามตั้งแต่ผมยันเล็บกันได้เลย

FABLAB

FABLAB

FABLAB

ที่นี่เปิดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 8.00-21.00 น. ถ้าเป็นเสาร์-อาทิตย์จะเปิด 10.00-21.00 น. โทร. 02-101-4289 หรือดูเมนูใหม่ๆ ได้ที่ FB : fablabcafebkk

Gallery

E…n..d