หนังสือรุ่น

จะน่ารักขนาดไหน? เมื่อ ‘เจ้าตูบ’ ขอเข้าไปอยู่ในหนังสือรุ่นจบการศึกษาด้วย

Home / วาไรตี้ / จะน่ารักขนาดไหน? เมื่อ ‘เจ้าตูบ’ ขอเข้าไปอยู่ในหนังสือรุ่นจบการศึกษาด้วย

ใครบอกว่าหนังสือรุ่นจะมีแต่คนเท่านั้นที่สามารถถ่ายได้!! “Diana Bloom” นักเรียนสาววัย 18 ปี จาก Stafford High School ได้เล่าเรื่องราวสุดช็อคที่เธอได้เจอมากับตัวผ่านหนังสือรุ่นของเธอที่พึ่งจะได้รับเมื่อไม่นานมานี้ เพราะมีบางอย่างที่ผิดปกติอยู่ในนั้นด้วย

สุดแนว! เจ้าตูบ ในหนังสือรุ่นจบการศึกษา

โดยเธอได้บอกว่า ระหว่างที่กำลังพลิกหน้ากระดาษเพื่อดูสมาชิกในรุ่นอยู่นั้น เธอก็สังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างในหนังสือรุ่นที่มุมด้านล่างแปลกๆ ซึ่งมันเป็นภาพของสุนัขตัวสีดำที่เห็นลูกตาเด่นชัดมากๆ ก็ทำให้เธอแปลกใจว่าเจ้าสุนัขตัวนี้มาอยู่ในหนังสือรุ่นได้ยังไง?

Diana Bloom ผู้ที่สังเกตเห็นเจ้าสุนัขสีดำ ในหนังสือรุ่น
Diana Bloom ผู้ที่สังเกตเห็นเจ้าสุนัขสีดำ ในหนังสือรุ่น
ภาพหนังสือรุ่น
นี่คือภาพจากหนังสือรุ่น ที่ปรากฏภาพของเจ้าสุนัขตาโต สีดำ

หลังจากที่ Diana ได้คิดอยู่สักพัก ก็นึกขึ้นมาได้ว่าเธอมีรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้ และเมื่อเธอได้ค้นหาดู ก็ทำให้มั่นใจว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นของรุ่นน้องของเธออย่างแน่นอน

โดยรุ่นน้องของเธอก็คือ Andrew ‘AJ’ Schalk นักเรียนชายวัย 16 ปี ผู้ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และต้องมีสุนัขที่ถูกฝึกมาอยู่ด้วยตลอด เพื่อเป็นตัวช่วยในการเตือนระดับน้ำตาลในเลือดของเขา

Andrew ‘AJ’ Schalk นักเรียนชายวัย 16 ปี
Andrew ‘AJ’ Schalk นักเรียนชายวัย 16 ปี และสุนัขของเขา “Alpha”

สำหรับเจ้าสุนัขตัวนี้ มีชื่อว่า “Alpha” มันเป็นสุนัขที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี และอยู่ช่วยเหลือ Andrew มาเป็นเวลานานแล้ว และเขาก็ถือว่ามันเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่รักที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Andrew ได้พูดถึงสุนัขของเขาว่า “Alpha เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจของผม มันสามารถที่จะรู้ล่วงหน้าถึงระดับน้ำตาลของผมได้ถึง 20-40 นาทีเลยทีเดียว นอกจากนั้นมันยังช่วยชีวิตผลเอาไว้นับครั้งไม่ถ้วยเลย แม้แต่ช่วงที่ผมหลับแล้วจู่ๆ น้ำตาลในเลือดของผมเกิดผิดปกติ มันก็จะปลุกผมทันที เพื่อให้ผมรอดพ้นจากอันตราย”

Alpha
Alpha เพื่อนคู่ใจของ Andrew

ส่วนสาเหตุที่เจ้า Alpha ได้ไปอยู่ในหนังสือรุ่นด้วย ก็เป็นเพราะว่า Andrew ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนก็จะมีเจ้า Alpha อยู่ด้วยตลอดเวลา และเขาก็จะพามันที่โรงเรียนอยู่ด้วยเสมอ แม้ในเวลาเรียนมันก็จะคอยอยู่ข้างๆ เขาเสมอ เพื่อนร่วมชั้นเรียนและอาจารย์ต่างก็รู้กันดี เพราะไม่ว่า Andrew จะไปไหน อยู่ที่ไหน ก็จะมีเจ้า Alpha ตามไปด้วยเสมอ ไม่เคยแยกจากกันเลย พอเวลาผ่านไปมันก็กลายมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของทุกคนไปแล้ว

Andrew ‘AJ’ Schalk นักเรียนชายวัย 16 ปี และสุนัขของเขา "Alpha"
Andrew ‘AJ’ Schalk นักเรียนชายวัย 16 ปี และสุนัขของเขา “Alpha”

ซึ่งพอมาถึงวันที่ต้องไปถ่ายหนังสือรุ่น Andrew ก็เลยพาเจ้า Alpha ไปด้วย และทุกคนในชั้นเรียนก็ต่างยินดีที่จะให้มันอยู่ในหนังสือรุ่นด้วย แต่ที่ตลกก็คือตัวมันเตี้ยไปหน่อยและกล้องก็อยู่เกินกว่ามันจะเอื้อมถ่ายรูปเต็มๆ หน้าได้ เลยทำให้รูปของมันออกมาเป็นอย่างที่เราเห็น ดูแล้วก็อดยิ้มตามไปในความน่ารักของมันไม่ได้เลย ^_^

นี่คือภาพรวมของหนังสือรุ่นในหน้าที่มีเจ้า Alpha อยู่ด้วย น่ารักมากๆ เลย 
นี่คือภาพรวมของหนังสือรุ่นในหน้าที่มีเจ้า Alpha อยู่ด้วย น่ารักมากๆ เลย

ไม่เพียงแค่หนังสือรุ่นเท่านั้น เพราะเจ้า Alpha ยังมีบัตรประจำตัวนักเรียนเป็นของตนเองอีกด้วยนะ… ใครจะคิดว่าหนังสือรุ่นของนักเรียนชั้นมัธยม จะมีเรื่องราวสุดประทับใจของคู่หูสุดน่ารักแบบนี้อยู่ด้วย พอได้เห็นแบบนี้แล้วก็รับรู้ได้เลย สำหรับความรักของ Andrew และ Alpha ที่มีต่อกัน ไม่เพียงแต่มีความรับในแบบของเจ้านายและสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังมีความรักในแบบเพื่อนมอบให้กันอีกด้วย

บัตรประจำตัวนักเรียนของเจ้า Alpha
บัตรประจำตัวนักเรียนของเจ้า Alpha

——————–

ที่มา : www.buzzfeed.comwww.catdumb.com