คิมเบอร์ลี่ ดาราเรียนจบ นางเอกช่อง 3

‘คิมเบอร์ลี่’ ปลื้มเรียนจบ ป.ตรี สำเร็จตามเป้าหมาย วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA

Home / วาไรตี้ / ‘คิมเบอร์ลี่’ ปลื้มเรียนจบ ป.ตรี สำเร็จตามเป้าหมาย วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA

ทั้งเรียน ทั้งทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กันไป ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” ก็สามารถทำได้สำเร็จ โดยตอนนี้เธอได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มหาวิทยาลัยสยาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้ารับปริญญาในช่วงกลางปี 2561 นี้

สวย เก่ง ‘คิมเบอร์ลี่’ เรียบจบแล้ว

คิมเบอร์ลี่

โดยสาวคิม ได้เผยว่า “คิมทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กับการเรียนไปพร้อมกัน คิมให้ความสำคัญทั้งคู่ เวลาทำงานก็จะตั้งใจทำงานท่องบทที่ได้รับมอบหมายมาให้เต็มที่ ส่วนหลังจากทำงานเสร็จก็จะหาเวลาว่างมาอ่านหนังสือเรียน เพื่อให้ตามเพื่อนๆ ทัน เพราะเราทั้งทำงานด้วยและเรียนด้วย แต่เราตั้งใจจะเรียนให้จบ 4 ปี คิมทำโปรเจคหนังสั้น โดยได้ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” มาร่วมแสดงหนังสั้นโปรเจคจบ โครงงานศิลปินของ SCA และยังได้พี่ๆ ทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาจนทำให้การพรีเซนต์หนังสั้นที่ทำผ่านรู้สึกภูมิใจที่ทำสำเร็จจบภายใน 4 ปี ตามเป้าหมายที่วางไว้ค่ะ ส่วนเรื่องการรับปริญญาจะรับปริญญาในปีหน้าค่ะ

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ (ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน)

ชื่อเล่น : คิม

วันเกิด : 22 มกราคม พ.ศ. 2535

คิมเบอร์ลี่ เข้าเรียนชั้นอนุบาล 1 ถึงประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ประเทศเยอรมนี และเมื่อย้ายเข้ามาอยู่ที่ประเทศไทย เธอจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาแบบโฮมสคูล จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสยาม สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

คิมเบอร์ลี่

สวย แซ่บ มากค่าาาาา

คิมเบอร์ลี่

ลุคในวันสบายๆ ของสาวคิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

ยิ้มละลายหัวใจหนุ่มๆๆๆ

คิมเบอร์ลี่

สวย งดงาม อย่างนางในวรรณคดี

คิมเบอร์ลี่

นางเอกสุดน่ารัก คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

ข้อมูลและภาพ : www.matichon.co.th, IG @kimmy_kimberley