ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย บัณฑิตศิลปากร มิว ลักษณ์นารา รับปริญญา

มิว ลักษณ์นารา นางเอกสาวสวย บัณฑิตคณะอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร

Home / วาไรตี้ / มิว ลักษณ์นารา นางเอกสาวสวย บัณฑิตคณะอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร

เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ (เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา) สำหรับนางเอกสาวสุดเก่ง มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา ที่ถึงแม้ว่าเธอจะต้องทำงานในวงการบันเทิงไปด้วยนั้น แต่เรื่องการเรียนเธอก็ไม่เคยทิ้งเช่นกัน เพราะล่าสุดเธอได้สำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีจาก คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาวคนเก่งด้วยนะคะ

เรียนจบแล้ว มิว ลักษณ์นารา บัณฑิตศิลปากร

ทั้งนี้ สาวมิวก็ได้โพสต์ภาพของตนเองในชุดครุยผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆๆ จริง ๆ ที่มาหากัน ไม่ว่าจะวันไหน หรือแม้แต่คนที่ไม่ได้มาแต่ส่งใจมาก็ขอบคุณมากเช่นกันฮะ ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของมิว มันมีค่ากับมิวมากฮะ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้ได้มาอยู่ที่นี่ ที่คณะอักษรศาสตร์ ศิลปากร มันเป็น 5 ปี ที่อบอุ่นมาก ๆ

มิว ลักษณ์นารา

ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ ให้ความรู้ ความเอ็นดูมิวมาตลอด จนทำให้มิวมายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนจริง ๆ ที่อยู่ด้วยกันมา และทำให้คำว่า “ชีวิตมหาลัย” สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสุดท้ายขอบคุณนะตัวฉันเองที่พยายามมาได้อย่างดีมาก ๆตลอด 5 ปี ที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเราภูมิใจในตัวนายนะลักษณ์นารา และเราก็เชื่อว่าทุกคนก็คงภูมิใจเหมือนกัน “ลักษณ์นาราเรียนจบแล้วนะคะ” Cr : @es_lovelybox #mewkywaygraduated #ArtsSU”

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

รวมภาพ มิว ลักษณ์นารา

บทความที่น่าสนใจ