บัณฑิตใหม่ มจธ รับปริญญา

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “แก๊ป-ณรงค์กร” และ “เฟรนด์-ดินา” คว้าปริญญาจากรั้ว มจธ.

Home / วาไรตี้ / ยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “แก๊ป-ณรงค์กร” และ “เฟรนด์-ดินา” คว้าปริญญาจากรั้ว มจธ.

ขอปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ จากรั้ว มจธ. “แก๊ป-ณรงค์กร อรุณรักษ์ธรรม” และ “เฟรนด์- ดินา ป๋อพริ้ง” ที่กำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง – แก๊ป-เฟรนด์

“แก๊ป-ณรงค์กร”

โดย “แก๊ป-ณรงค์กร” จบจากภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มีผลงานซีรีส์จาก Atime26 “Our days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม” รับบทเป็น ม่อน

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีใจ โล่งใจ และแอบมีใจหาย เพราะจะหมดเวลาสนุกกับชีวิตมหาวิทยาลัยกับเพื่อนๆ แล้ว สิ่งที่แก๊ปประทับใจที่สุดกับชีวิตมหาวิทยาลัยตลอดระยะเวลา 4 ปีนี้ แน่นอน คือ เรื่องเพื่อน ที่นี่อยู่กันแบบเป็นกันเอง ยอมรับในความหลากหลาย เป็นอีกกำลังใจสำคัญที่ช่วยผลักดันให้มีวันนี้ ใครยังไม่เคยชมผลงานของแก๊ป สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง AIS play และผลงานอื่นๆ ในอนาคตได้ที่ IG: g__ap__gap แล้วคุณจะเผลอตกหลุมรักหนุ่มวิศวะตาสระอิคนนี้โดยไม่รู้ตัว

เฟรนด์-ดินา

ด้านสาวสวยอย่าง “เฟรนด์-ดินา” ปังแบบสุดๆ คว้าเกียรตินิยมอับดับ 1 จากสาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สมศักดิ์ศรีนางฟ้าชั้น 9 หรือสาวๆ ECT จริงๆ เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านสำหรับสาวคนนี้ ที่มีดีกรีเป็นถึง KMUTT Freshy girl 2019 ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับการเรียนควบคู่กับการเป็นนักกิจกรรมและงานแสดง ไม่ว่าจะเป็นผลงานกับทางช่อง 7 ได้แก่ ละครเรื่องสมบัติมหาเฮง ล่าท้าชน เสาร์5 ฤทัยบดี รวมถึงผลงานซีรีส์อย่างเรื่องราชาวิหค และเร็วๆ นี้ละครเรื่องแม่โขงกำลังจะออนแอร์

เฟรนด์เผยเคล็ดลับของความสำเร็จ ว่าให้สนุกไปกับการเรียนรู้ เน้นทำความเข้าใจและลงมือทำแบบไม่กดดัน อยากฝากติดตามผลงานสนุกๆของเฟรนด์ได้ที่ IG : friend_dina หรือ Facebook : Dina Pophring รับรองว่าคุณจะได้รับพลังงานความสดใสและแรงบันดาลใจดีๆอย่างแน่นอน

บรรยากาศในวันรับปริญญาอบอวลไปด้วยความปีติยินดี รอยยิ้มของความภาคภูมิจากครอบครัวและเพื่อนๆ ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คนอีกครั้ง และขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่กำลังเรียน กำลังทำตามความฝัน จงตั้งใจ มุ่งมั่น และพยายาม เพี่อให้ไปถึงเป้าหมายที่คาดหวังอย่างพี่ๆ ได้ในเร็ววัน

ติดตามภาพบรรยากาศวันซ้อมใหญ่และพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มจธ. ประจำปีการศึกษา 2565 ได้ที่ เฟซบุ๊ก KMUTT

ภาพจาก www.kmutt.ac.th