สุดเก๋ พรอยมน-มนสภรณ์ บัณฑิตใหม่ ม.ศิลปากร หอบชุดครุยแชะภาพที่ยุโรป

Home / วาไรตี้ / สุดเก๋ พรอยมน-มนสภรณ์ บัณฑิตใหม่ ม.ศิลปากร หอบชุดครุยแชะภาพที่ยุโรป

“พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” นางเอกสาวหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น จากซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่างเรื่อง “The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ” ที่นอกจากเธอจะมีผลงานการแสดงอันโดดเด่นแล้ว สาวพรอยมนยังมีความโดดเด่นในสไตล์การแต่งตัวที่เริ่ด เก๋ เท่ ไม่เหมือนใคร อีกด้วย และล่าสุด! สาวพรอยมนก็ได้บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวที่ยุโรป แถมยังได้นำชุดครุยไปถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในยุโรปด้วย วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพของสาวพรอยมนในชุดครุย พร้อมแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

พรอยมน นักแสดงหน้าใส แชะภาพชุดครุยที่ยุโรป

สำหรับ สาวพรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2538 มีภูมิลำเนาอยู่ที่กรุงเทพฯ มีพี่ชาย 1 คน ส่วนทางด้านการศึกษา เธอได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะมัณฑนศิลป์ เอกออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยศิลปากร

พรอยมน

โดยเส้นทางในวงการของสาวพรอยมน เริ่มจากการที่เธอเป็นที่รู้จักการถ่ายโฆษณาสินค้าต่างๆ ในเวลาต่อมาเธอก็ได้มีโอกาสเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “ก่อนตาย” ของโทนี่ผี และหลังจากนั้น สาวพรอยมนก็ได้มีผลงานทางการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติตามกัน เช่น Make It Right the Series รักออกเดิน, Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท, WAR OF HIGH SCHOOL THE SERIES สงครามไฮสคูล, Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท และ The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง “หนุ่มเก้า-จิรายุ” เป็นต้น 

พรอยมน

ภาพถ่ายชุดครุย สวย เก๋ ตามสไตล์สาวพรอยมน

พรอยมน

พรอยมน

พรอยมน บัณฑิตจากคณะมัณฑนศิลป์ ม.ศิลปากร

พรอยมน

2222|3.7.17

A post shared by พรอยมน (@manasaproyy) on

พรอยมน

ไม่ว่าจะลุคไหน สาวคนนี้ก็ผ่าน….

พรอยมน

แก้งมีsomthing |แมวมีหวังกับช่างมีใจ|

A post shared by พรอยมน (@manasaproyy) on

พรอยมน

รวมภาพ “พรอยมน” นักแสดง ขวัญใจวัยรุ่น

ภาพจาก IG : @manasaproyy