Converse Ballet Lace รองเท้าผ้าใบ

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ ถ่าย Group Shot กับแก๊งเพื่อน

Home / วาไรตี้ / วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ ถ่าย Group Shot กับแก๊งเพื่อน

Welcome to Summer เป็นอันรู้กันว่าเมืองไทยเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ เพราะอากาศช่างร้อนได้ใจ จนใครหลายๆ คน คงอยากถามคุณพี่พระอาทิตย์ว่า…รับไอศกรีม หรือบิงซูดีคะ ? แต่ความร้อนก็ไม่ใช่อุปสรรคของทุกคนเสมอไป บางคนอาจจะเปลี่ยนความร้อนให้เป็นรันเวย์แฟชั่นสุดฮอตเลยก็ได้ ไหนๆ อากาศก็ร้อนดั่ง Fire แล้ว เราก็ต้องร้อนให้สุด จัด แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ จับมือเพื่อนๆ มาสนุกแบบยกแก๊ง กับรองเท้าผ้าใบ Converse Ballet Lace #ConverseBalletLace #ไม่ใส่เพื่อนไม่คบ 

แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ ถ่าย Group Shot กับแก๊งเพื่อน

reference แบบไหนที่สาว แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ ตัวจริงจะมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบ Converse Ballet Lace ให้ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร

Look 1 : เสื้อชิคๆ แมทช์กับกางเกงขายาว ได้ลุคแนวสปอร์ตเกิร์ล

Look 2 : เสื้อแขนยาว + กางเกงยีนส์ขายาว + แว่นเก๋ๆ = สตรีทสุดๆ

Look 3 : Converse Ballet Lace แมทช์กับเสื้อตัวโปรด กางเกงยีนส์ตัวเก่ง และถุงเท้าสีสันสะดุดตาโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Look 4 : Converse Ballet Lace + เสื้อสีพาสเทล และกางเกงสีสบายตา เพิ่มเติมคือ หมวกสุดชิค กระเป๋าคาดเอวไอเทมสุดฮอต

หลายคนเห็นแล้ว คงอยากจะแชทหาแก๊งเพื่อน ออกไปทำแคมเปญ แฟชั่นสตรีทซัมเมอร์ ด้วยกันซะเดี๋ยวนี้เลย จะ Group Shot แบบไม่กันซีนเพื่อนอย่าลืมจัดเสื้อผ้าให้คุมโทน รองเท้าเก๋ๆ สักคู่ ด้วย Converse Ballet Lace

เป็นไงล่ะรองเท้าผ้าใบ Converse Ballet Lace คงสวยเด็ดถูกใจสาวกคอนเวิร์สทั้งหลายแน่ๆ ตอบโจทย์ทั้งสาวหวาน สาวเซอร์ สามารถไปคว้ามาใส่เป็นแก๊งได้แล้วที่ Shop Converse ทุกสาขา สนนราคาอยู่ที่ 1,550 บาท มีสีขาวและสีดำให้เลือก หรือไปส่องก่อนใครได้ที่
Facebook : CONVERSE
Instagram : CONVERSE

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องจัดสักคู่แล้วล่ะ ไม่มีใส่เหมือนชาวแก๊ง ระวังเพื่อนจะไม่คุยด้วยนะจ๊ะ #ConverseBalletLace #ไม่ใส่เพื่อนไม่คบ