Chitswift Therapper TheRapperThailand ไตเติ้ล

เปิดวาร์ป ไตเติ้ล Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่ม จาก The Rapper Thailand | นักศึกษา ม.หัวเฉียวฯ

Home / วาไรตี้ / เปิดวาร์ป ไตเติ้ล Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่ม จาก The Rapper Thailand | นักศึกษา ม.หัวเฉียวฯ

มาแรงสุดๆ กับรายการ The Rapper Thailand รายการที่่ค้นหาแร็ปเปอร์คนใหม่เพื่อมาประดับวงการแร็ป โดยมี 2 แร็ปเปอร์มือหนึ่งของประเทศ โจอี้บอยและขันเงินเป็นโปรดิวเซอร์นำทีม พร้อมด้วยโค้ชทั้ง 4 คนได้แก่ กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์, UrBoy TJ และ โต้ง-Twopee

ไตเติ้ล Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่ม เด็ก ม.หัวเฉียวฯ

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่สาวๆ ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้คือ ไตเติ้ล หรือ Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่มหน้าตาน่ารักใสๆ แต่เมื่อเขาจับไมค์แร็ปความเท่และความมีเสน่ห์ก็เปล่งประกายออกมา วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปเปิดวาร์ปหนุ่มไตเติ้ลคนนี้กันค่ะ

ไตเติ้ล Chitswift

นายเตชิต พรนิธิดล หรือ ไตเติ้ล อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ บอกเลยว่าหนุ่มไตเติ้ลเรียนเก่งมากๆ ได้เอหลายตัวเลยนะจะบอกให้

ไตเติ้ล Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่ม

ไตเติ้ลรักเพลงสไตล์ฮิปฮอป เดินตามความฝันด้วยการทำเพลงทางยูทูปและเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ เช่น Thai Rap TV ซึ่งเป็นรายการที่ไตเติ้ลคว้าแชมป์มาได้, รายการ Rap is now เป็นต้น

ไตเติ้ล Chitswift

ไตเติ้ล ส่งเพลงที่เขาตั้งใจทำลงบนยูทูปโดยใช้ชื่อช่องว่า “CHITSWIFT” ปล่อยเพลงสไตล์ฮิปฮอป เนื้อเพลงแร็ปฟังง่ายเข้าใจง่ายแต่เฉียบคมจนโดนใจหลายๆ คน เช่น เพลงชิตสวิฟท์, เด็กนิเทศฯ, หลงทาง ฯลฯ

ไตเติ้ล Chitswift

โดยเฉพาะเพลง “ธุรกิจการศึกษา” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว ทำให้ไตเติ้ลเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นในวงการเพลงฮิปฮอป

ไตเติ้ล Chitswift

และล่าสุดไตเติ้ลได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Rapper Thailand โดยผ่านเข้ารอบเข้าไปอยู่ในทีมโค้ชกอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แฟนๆ ของหนุ่มไตเติ้ลอย่าลืมช่วยกันเชียร์และให้กำลังใจการแข่งขันในรอบต่อไปด้วยนะคะ

ไตเติ้ล Chitswift

มุมข้างนะจ๊ะ

ไตเติ้ล Chitswift

ตอนแสดงสด อย่างเท่!

ไตเติ้ล Chitswift

ถ่ายรูปกับ The Toy ด้วย

ไตเติ้ล Chitswift

สายกล้อง สายถ่ายภาพนะครับ

ไตเติ้ล Chitswift

ไตเติ้ลและครอบครัว

ไตเติ้ล Chitswift

ไตเติ้ลและสาวคนรู้ใจ อิอิ

ไตเติ้ล Chitswift

จริงจังกับการทำงานมากเลย ใครยังไม่จุใจ เรายังมีภาพมาฝากอีกเพียบที่ด้านล่างเลยจ้า

ไตเติ้ล Chitswift แร็ปเปอร์หนุ่ม

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG:@chitswift, FB:Techit PornnithidonTheRapperTH

บทความแนะนำ