P-HOT Rap is Now Therapper ปอนด์ แร็ปเปอร์

แรปเปอร์หนุ่มหล่อเข้ม ปอนด์ หรือ P-HOT จากรายการ The Rapper | ม.หอการค้าไทย

Home / วาไรตี้ / แรปเปอร์หนุ่มหล่อเข้ม ปอนด์ หรือ P-HOT จากรายการ The Rapper | ม.หอการค้าไทย

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าช่วงนี้กระแสแรปเปอร์ฮิปฮอปมาแรงมาก ส่วนหนึ่งมาจากรายการแข่งขันแรปเปอร์ที่กำลังออกอากาศ และจากผู้ฟังเพลงฮิปฮอปที่ซ่อนตัวอยู่ทั่วประเทศ ทำให้วันนี้เพลงแรปหรือฮิปฮอปเปิดกว้างและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

ปอนด์ หรือ P-HOT จากรายการ The Rapper

หนึ่งในแรปเปอร์ที่มีความสามารถอย่าง “ปอนด์ A.K.A  P-HOT” ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The Rapper และได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ถึงแม้ว่าปอนด์จะไม่ได้คว้าแชมป์ในรายการ แต่ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสามารถ บุคลิกและหน้าตา ก็ทำให้ปอนด์ก็คว้าใจสาวๆ และสาวกแรปเปอร์ไปครองได้ไม่มากก็น้อย วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปรู้จักกับปอนด์หรือ P-HOT ให้มากขึ้นกันค่ะ

P-HOT

นายวัชรินทร์ พึ่งสุข หรือ ปอนด์ A.K.A P-HOT อายุ 29 ปี หนุ่มหล่อจากเมืองหาดใหญ่ จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนแสงทองวิทยา และมัธยมปลายจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยา จังหวัดสงขลา และระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

P-HOT

ปอนด์ชื่นชอบและหลงไหลในเพลงแรปตั้งแต่สมัยเรียน ตั้งใจศึกษาและฝึกฝนด้วยตนเองมาโดยตลอด ลองผิดลองถูกและทำเพลงออกมาให้เพื่อนฟังอยู่บ่อยๆ จนได้ฉายาว่า “ไอ้แรป”

P-HOT

หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ปอนด์เลือกทำงานที่ตัวเองรักคือ เป็น MC และทำเพลงแรปใต้ดินมาโดยตลอด ซึ่งก็เป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้

P-HOT

นอกจากนี้ ปอนด์ยังได้ไปออกรายการ “Take Me Out Thailand Season 9” เป็นหนึ่งในหนุ่มโสดที่ให้สาวๆ เลือกเพื่อทำความรู้จักและออกเดท ปอนด์ได้โชว์ความ SWAG และความฮิปอย่างเต็มที่ มีเสน่ห์มากๆ บอกเลย

P-HOT

ต่อมา ปอนด์ได้เข้าร่วมรายการแข่งแรปชื่อดัง “Rap is Now : The War is Over 3” ด้วยความสามารถทำให้ปอนด์เข้าถึงรอบ 4 คนสุดท้าย และคว้าอันดับที่ 4 ในซีซั่นนี้ไปครอง

P-HOT

จากนั้นปอนด์ก็ได้มาเข้าร่วมรายการ “The Rapper” โดยในรอบคัดเลือกปอนด์เลือกใช้เพลงลูกทุ่งอย่าง ขอเป็นพระเอก มาผสมผสานกับการแรปกลายเป็นต้นกำเนิดแนวเพลง “ลูกแทรป” (ลูกทุ่ง+แรป) ซึ่งก็ได้ใจโค้ชทั้ง 4 โปรดิวเซอร์และผู้ชมไปครอง

P-HOT

ด้านเพลงปอนด์ได้ปล่อยเพลงของตัวเองทางช่อง Youtube : P-HOT Official ซึ่งมีหลายเพลง อาทิ หน้าปลวก แล้วไง (ft. SNOOPKING), PoPo (ft. Cp), She Bad, ชู้รัก (ft. Earthreaxe), Bye Bye (ft.YOUNGOHM) และล่าสุดกับเพลง เบอร์มาดิ (ft. Mindset & MVL)

P-HOT

ถ้าหน้าไม่ดี ใส่ชุดเหลืองไม่ได้นะเนี่ย

P-HOT

ปอนด์ หรือ P-HOT จากรายการ The Rapper

P-HOT

ลุคหลัวมากค่ะ

P-HOT

MC มืออาชีพ

P-HOT

ผมสีเดียวกับรถเลยอ่ะ

P-HOT

กับสเก็ตบอร์ดคู่ใจ

P-HOT

รวมภาพ P-HOT จากรายการ The Rapper

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: P-Hotวัชรินทร์ พึ่งสุขTheRapperTH, IG:@p_hot99, Youtube: P-HOT Officialsongkhlatoday.com,

บทความแนะนำ