NameMT Rap is Now The Rapper Thailand เนม สุรัช เนม เมืองทอง แร็ปเปอร์

เนม เมืองทอง หรือ NameMT แร็ปเปอร์หนุ่ม จากรายการ The Rapper Thailand 2

Home / วาไรตี้ / เนม เมืองทอง หรือ NameMT แร็ปเปอร์หนุ่ม จากรายการ The Rapper Thailand 2

กลับมาแล้ว สำหรับรายการ The Rapper Thailand ซีซั่น 2 รายการค้นหาแร็ปเปอร์หน้าใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการแร็ปและการแต่งเพลง โดยในซีซั่น 2 นี้ โปรดิวเซอร์และโค้ชยังคงเป็นชุดเดิมเหมือนในซีซั่นแรก ได้แก่ โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และขัน KH (ขันเงิน) ส่วนโค้ช ได้แก่ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, UrboyTJ, โต้ง Twopee Southside และปู่จ๋าน ลองไมค์

NameMT ผู้เข้าแข่งขัน The Rapper Thailand 2

จากการแข่งขันเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาในรอบ Audition (EP.02) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ และได้รับความสนใจจากโค้ชไปไม่น้อยเลยทีเดียวก็คือ NameMT หรือ เนม เมืองทอง แร็ปเปอร์หนุ่มที่ได้นำเพลง YEAH! YEAH! ของศิลปิน Y NOT 7 มาเรียบเรียงทำนองใหม่ พร้อมใส่การแร็ปที่หนักแน่นลงไป

แร็ปเปอร์ NameMT

ทำให้ทั้งโค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์ และ โต้ง Twopee Southside อดใจไม่ไหวต่างอยากได้ NameMT เข้าร่วมทีม ซึ่ง NameMT ก็ได้เลือกเข้าไปอยู่กับทีม โต้ง Twopee Southside และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแร็ปเปอร์ NameMT กันให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย อย่ารอช้า! ไปความรู้จักกับเขากันเลย

แร็ปเปอร์ NameMT

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : นาย สุรัช เพียรเลขา

ชื่อเล่น : เนม

ชื่อในวงการแร็ปเปอร์ : NameMT หรือ เนม เมืองทอง

เกิดเมื่อ : วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี)

การศึกษา : 

  • ระดับชั้นประถมศึกษา จบจากโรงเรียนคลองเกลือ
  • ระดับชั้นมัธยมศึกษา (ตอนต้น) จบการโรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม จากนนั้นก็ได้เข้าศึกษาระดับชั้น ปวช. ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี (SBAC)
  • ระดับปริญญาตรี จบการศึกษาจากสาขาวิชานวัตกรรมการโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

แร็ปเปอร์ NameMT

เส้นทางการเป็นแร็ปเปอร์

เริ่มจากที่ NameMT ชื่นชอบในการฟังเพลงตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบฟังเพลงหลายแนวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงป๊อป ร็อค เมทัล และฮิปฮอป จนได้มาเจอกับบ๊อบบี้ ศรราม และน็อตตี้พี ซึ่งในช่วงนั้นอายุประมาณ 17-18 ปี ก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวในสถานที่บันเทิงต่าง ๆ จนได้ทำให้เขาได้รู้จักกับแนวเพลงและวัฒนธรรมฮิปฮอปเพิ่มมากขึ้น ทำให้เขาเริ่มที่จะหันติดตามศิลปินในกลุ่มแนวฮิปฮอป ได้แก่ Thaitanium, Southside และ Iam และเกิดเป็นความชื่นชอบทั้งในแนวเพลงและศิลปินแนวฮิปฮอปเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

แร็ปเปอร์ NameMT

จนมาในช่วงปี พ.ศ. 2554 ที่น้ำท่วมหนัก ทำให้เขาต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ค่อยได้ไปไหน และในช่วงเวลาที่ว่างนี่เองก็ทำให้เขาเริ่มเขียนเพลงและลองนำมาร้องกับเพื่อน ๆ และก่อนหน้าที่เขาจะเข้าร่วมการแข่งขัน The Rapper Thailand 2 NameMT เคยเข้าร่วมการแข่งขัน RAP IS NOW SS.3 โดยได้เข้ารอบ 32 คนสุดท้าย และรายการ RAP IS NOW SS.4 โดยได้เข้าถึงรอบ 8 คู่สุดท้าย

นอกจากนี้ NameMT ยังมีผลงานเพลงออกมาให้เราได้ติดตามกันด้วย ได้แก่ เพื่อนกู, ฝัญ, เห้ยกูมีคำถาม, ทุกคนมีอดีต และมนตร์รักนักแร็พ

ช่องทางการติดตาม NameMT

แร็ปเปอร์ NameMT

แร็ปเปอร์ NameMT

แร็ปเปอร์ NameMT

แร็ปเปอร์ NameMT

รวมภาพ แร็ปเปอร์ NameMT

ขอบคุณภาพจาก FB : TheRapper

บทความที่น่าสนใจ