show me the money Show Me The Money Thailand smtm มาร์ค-คนัสนันท์ แร็ปเปอร์

เปิดโปรไฟล์ มาร์ค-คนัสนันท์ จากนักแสดงดาวรุ่งสู่การเป็นแร็ปเปอร์

Home / วาไรตี้ / เปิดโปรไฟล์ มาร์ค-คนัสนันท์ จากนักแสดงดาวรุ่งสู่การเป็นแร็ปเปอร์

เมื่อมีความฝันก็ต้องทำตามความฝัน มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่ เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดงดาวรุ่งช่อง 3 มีความชื่นชอบและรักในการร้องเพลง, แร็ปและเต้น ซึ่งมาร์คก็ไม่ทิ้งความฝันหรือสิ่งที่รัก ตั้งใจทำเพลงของตนเอง ฝึกฝนและรอโอกาสที่จะมาถึง

หนุ่มมาร์ค…จากนักแสดงสู่แร็ปเปอร์

เมื่อโอกาสมาถึง กับการแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand รายการที่ค้นหาแร็ปเปอร์คนใหม่ของเมืองไทย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทและโอกาสในการแสดงบนเวที Show Me The Money Season 7 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งหนุ่มมาร์คก็ไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสดีนี้ไว้และเข้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปเปิดโปรไฟล์ของหนุ่มมาร์ค-คนัสนันท์ กันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

มาร์ค-คนัสนันท์

ชื่อ : คนัสนันท์ นักตะเฆ่

ชื่อเล่น :  มาร์ค

วันเกิด : 28 กุมภาพันธ์ 2536 (อายุ 25 ปี)

งานอดิเรก : ทำเพลง, เต้น, เล่นบาส, ฟิตเนส

การศึกษา

มาร์ค-คนัสนันท์

  • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนศรีวิกรณ์
  • ระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรังสิต

ผลงานที่ผานมา

มาร์ค-คนัสนันท์

มาร์คเริ่มเต้นและร้องเพลงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากนั้นฟอร์มทีมเต้นโคฟเวอร์กับเพื่อนๆในนามวง S’Question แสดงโชว์และประกวดตามงานต่างๆ จนกระทั่งได้รับโอกาสให้มาออดิชั่นที่ บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ซึ่งมาร์คได้เป็นนักร้องฝึกหัดและต้องไปเรียนร้อง-เต้นที่เกาหลีเป็นเวลา 2 ปี

มาร์ค-คนัสนันท์

แต่มาร์คต้องกลับมาเมืองไทยก่อนที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขณะเต้นบีบอย เมื่อกลับมารักษาตัวที่ไทย มาร์คก็ได้ออกซิงเกิ้ลเพลง “Tonight” ร่วมกับ จิน จูฮยอง ในนาม MJ (Mark-Jin) 

มาร์ค-คนัสนันท์

ต่อมามาร์คได้รับโอกาสในวงการมากมาย อาทิ เดินแบบ-ถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ซึ่งละครที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดหนุ่มมาร์คคือละครเรื่องแก้วตาหวานใจ กับบทพระรองสุดหล่อมาดนักธุรกิจ ซึ่งทำให้มาร์คมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย อาทิ ละครบ่วงอธิฏฐาน นารีริษยา เป็นต้น

มาร์ค-คนัสนันท์

เวลาว่างจากงานแสดงละคร หนุ่มมารค์มักจะทำเพลง-อัดเพลงที่ตนเองชอบกับกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งเป็นแนวเพลงไตล์ฮิปฮอป ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของหนุ่มมาร์คก็คือ แกงส้ม-ธนทัต หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ นั่นเอง

มาร์ค-คนัสนันท์

มาร์ค แกงส้มและกลุ่มเพื่อน ได้รวมตัวกันจัดตั้งค่ายเพลง OGME ENTERTAINMENT ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่รวมเอาคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็น การแต่งเพลง การโปรดิวซ์ การแร็ป การเต้น ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันทางค่ายมีโปรเจค ROAD TO IDOL โปรเจคสร้างศิลปินที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่การเป็นท็อปสตาร์ โดยสามารถติดตามโปรเจคนี้รวมไปถึงความเคลื่อนไหวของค่าย OGME ได้ทางยูทูปช่อง OGME ENTERTAINMENT

มาร์ค-คนัสนันท์

ปัจจุบัน มาร์ค-คนัสนันท์ (NTK) ได้เข้าร่วมประกวดในรายการ Show Me The Money Thailand ด้วยความสามารถที่มีทำให้หนุ่มมาร์คสามารถผ่านการออดิชั่นในรอบในรอบ Face To Face ไปได้ แฟนๆ อย่าลืมช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มมาร์คในรอบต่อๆ ไปด้วยนะคะ

มาร์ค-คนัสนันท์

ผู้ชายรักหมา…แต่เอ่อกินหัวน้องหมาไปแล้วค่ะ 5555

มาร์ค-คนัสนันท์

ขึ้นเวทีกับหนุ่มแกงส้มเพื่อนซี้

มาร์ค-คนัสนันท์

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

มาร์ค-คนัสนันท์

มาร์คกับคุณแม่

มาร์ค-คนัสนันท์

อัดเพลง-แต่งเพลง ทำในสิ่งที่รัก

มาร์ค-คนัสนันท์

ใส่แว่นมีความคูลๆ

มาร์ค-คนัสนันท์

ฮรือออออออออ ทาสแมวๆ

รวมภาพ มาร์ค-คนัสนันท์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ch3thailand.com, IG:@mark_khanatsanan,@mjtheprojectkomchadluek.net

บทความแนะนำ