issue60 MOUTH VERR คณะศิลปกรรมศาสตร์ คิวท์เกิร์ล ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี

ส่อง 4 สาวคิวท์เกิร์ลสุดฮอตจาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ | ของทั้งสองคณะยอดนิยม

Home / วาไรตี้ / ส่อง 4 สาวคิวท์เกิร์ลสุดฮอตจาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ | ของทั้งสองคณะยอดนิยม

วันนี้เราจะมาแนะนำสาวสวยที่ทั้งสดใสและน่ารักหลากสไตล์ทั้ง 4 คน มีน้องโย, น้องแชมเปญ, น้องป๊อป, น้องโบนัส แถมวีรกรรมที่แสบสุดๆ มาดูกันซิว่าสาวๆ จะเมาท์ได้น่ารักและอ่านเพลินแค่ไหน

4 สาวคิวท์เกิร์ล แถมสวยและน่ารัก

1.โย-วรรณะสิริ เนตรอุดม

ปี 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ร้านประจำของเด็กสินกำ รอนานแค่ไหนก็จะรอ

โย วรรณะสิริ เนตรอุดม

“เรียนอยู่ตึกศิลปกรรมศาสตร์ต้องไปกินข้าวร้านพี่ผึ้งค่ะ เป็นร้านอาหารตามสั่ง ร้านอยู่ข้างหลังตึกเลยค่ะ เป็นร้านนั่งรับลมร้านธรรมดาๆ แต่คนมากินเยอะมาก อยากกินต้องรอ 2 ชั่วโมง’ ถามว่าถึง 2 ชั่วโมงจริงมั้ยก็อาจจะไม่ขนาดนั้นถ้าอยากไปกินก็ต้องไปสั่งไว้ล่วงหน้าเลย ต้องลงไปเขียนบิลเสียบทิ้งเอาไว้ เมนูโปรดหนูเป็นต้มยำน้ำใส กับหมูทอดอันนี้คือของโปรดเลย

2.แชมเปญ-ยุวดี สังขโชติ

ปี 1 วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ กับมุมประจำของเด็ก CIBA

แชมเปญ ยุวดี สังขโชติ

ชอบนั่งคุยเล่นกับเพื่อนเวลาอยู่ที่มอ มุมประจำจะอยู่ที่ข้างๆ ตึก CIBA ช่วงว่างก็จะไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆ ปกติเวลาอยู่กับเพื่อนก็จะเป็นคนเฮฮาๆ วีรกรรมแสบๆ ก็มีบ้างๆ คือเป็นคนชอบแกล้งเพื่อนค่ะ แต่เพื่อนๆ ก็จะชอบแกล้งเปญมากกว่าซะงั้น ถือว่าแกล้งกันไป แกล้งกันมา แล้วก็จะชอบไปกินร้าน Coffee Shop ใต้ตึก 6 ค่ะ มีขนมขายด้วย เป็นร้านกาแฟเปิดใหม่ร้านน่ารักมากๆ เลยค่ะ ยังไม่มีเมนูพิเศษแต่ว่าชอบความน่ารักของร้านค่ะ

3.ป๊อป-นิภาทิพย์ ศรีธนสิชฌ์

ปี 1 วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แอบโมโหตัวเองเล็กๆ กับความขี้ลืมของสำคัญ

ป๊อป นิภาทิพย์ ศรีธนสิชฌ์

หนูเป็นคนสายตาสั้น ถ้าไม่ใส่คอนแทคเลนส์ก็จะมองไม่เห็นใคร แล้วมีวันหนึ่งมีสอบหนูก็นั่งประมาณเกือบท้ายๆ ห้อง เพราะคิดว่าจะได้หลบๆ แอบถามเพื่อนได้ แต่หนูดันไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์มาเลยขอให้อาจาร์ยพูดโจทย์ให้ฟังแทนการเปิดสไลด์ให้ดูได้ไหมค่ะว่าให้หนูไปนั่งข้างหน้า ตรงข้างๆ โต๊ะอาจารย์เลยจ้า จากที่ต้องนั่งข้างเพื่อนจะได้ถามข้อสอบ แต่ดั้น!…ต้องไปนั่งข้างหน้าแบบติดหน้าจอโปรเจคเตอร์แทน

4.โบนัส-ภาณุมาศ ดุษณีย์วงศ์

ปี 1 วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แนะนำแหล่งรวมคอมมูนิตี้ของชาว DPU

โบนัส ภาณุมาศ ดุษณีย์วงศ์

ม.ธุรกิจบัณฑิตย์เพิ่งปรับปรุงใต้หอประชุมใหม่ค่ะ มีร้านขายขนม ของกินเล่น ร้านกาแฟ ใครเป็นเด็ก DPU นี่พลาดไม่ได้ ส่วนร้านที่อยากแนะนำคงเป็นร้านแบล็คแคนยอนค่ะ เป็นคนชอบกินน้ำปั่นชอบกินเค้กแล้วที่ร้านตกแต่งสวยราคาก็ไม่แพงมากเหมาะสำหรับนักศึกษาค่ะ ไปนั่งคุยงาน นั่งเล่น มีแอร์เย็นๆ เมนูที่แนะนำน่าจะเป็นชาเขียวมัชชะเฟรปเป้ค่ะ ส่วนขนมที่กินเล่นๆ เป็นคุกกี้ที่มีคอนเฟลคอร่อยกินเพลินเลยล่ะ

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.60

Facebook : www.facebook.com/campusstars

cover campus star no 60