ภาพวาด ศิลปะ สาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร

ผลงานวาดภาพเทพๆ วาดภาพเก่งขนาดนี้ สงสัยจัง น้องๆ จะเข้าคณะไหนบ้าง?

Home / วาไรตี้ / ผลงานวาดภาพเทพๆ วาดภาพเก่งขนาดนี้ สงสัยจัง น้องๆ จะเข้าคณะไหนบ้าง?

สวยงาม และต้องร้องว้าว หากได้เห็นผลงานการวาดภาพของน้องๆ ชั้น ม.5 และชั้น ม.6 จากแผนการเรียนศิลปกรรม โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร  เพราะผลงานของแต่ละคนที่วาดออกมานั้นระดับเทพจริงๆ วาดออกมาได้สวยสมจริงสุดๆ นี่ขนาดอยู่ชั้นมัธยมฯ ผลงานยังเจ๋งขนาดนี้ อนาคตข้างหน้าก้าวเข้าสู่มหาลัยผลงานคงพัฒนาไปได้อีกไกล กดไลค์ให้แรงๆ เลยค่ะ

ร.ร. สาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร สอนทุกวิชาที่เกี่ยวกับศิลปะ เหมือนระดับมหาลัย

สำหรับน้องๆ เจ้าของผลงานภาพวาดเทพๆ ต่อไปนี้ กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 และขั้น ม.6 แผนการเรียนศิลปกรรม โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร  ซึ่งภาพที่ได้แชร์บนเพจเฟสบุ๊ก DSU student artworks นั้น อาจารย์ผู้สอนได้ทำการตรวจงานประเมินผลสรุปปลายภาค .. ประจำปีการศึกษา 2561 โดยให้น้องๆ วาดภาพส่งงานในหัวข้อต่างๆ อาทิ วิชาภาพประกอบ-ทฤษฏีสี, วิชากายวิภาค Anatomy และ รายวิชาแสง&เงา  เป็นต้น

แผนการเรียนศิลปกรรม

สำหรับแผนการเรียนศิลปกรรม โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร เขียนหลักสูตรมา เพื่อให้นักเรียนระดับมัธยมปลายที่ต้องการเรียนศิลปะได้เข้ามาเรียนเพื่อปูพื้นฐานทุกวิชาด้านศิลปะ เตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย โดยมีคอนเซปท์ว่า “สอนทุกวิชาที่เกี่ยวกับศิลปะ เหมือนกับระดับมหาวิทยาลัย”

แต่ก็ใช่ว่าใครจะเข้ามาเรียนก็ได้นะคะ ต้องมีการสอบเข้าเรียนแผนการเรียนนี้โดยตรง ในแต่ละปีจะมีนักเรียนมาสมัครสอบจากทุกๆ จังหวัดทั่วประเทศเลยล่ะค่ะ แต่แผนการเรียนนี้รับนักเรียนได้รุ่นละ 20 คนเท่านั้น!!

ลองไปชมภาพผลงานของน้องๆ กันค่ะ

ภาพเซ็ตนี้เป็นผลงานสรุปประเมินผลปลายภาคประจำปีการศึกษา2561

นักเรียนชั้น ม.5 แผนศิลปกรรมสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร  .. รายวิชาแสง&เงา

อาจารย์ผู้สอน อาจารย์บัญชา สุพรรณาลัย

เดากันออกมั้ยคะว่าภาพวาดเป็นตัวอะไร

ภาพวาดแสง และเงา

สุดยอดสมจริง

แมงป่อง

เท่มากภาพวาดลายเส้นแสงและเงา

เนียนมาก

อยู่ ม.ปลาย เตรียมเข้ามหาลัย วาดภาพได้ขนาดนี้เทพมากๆ แล้ว

รวมภาพ ผลงานวาดภาพเทพๆ จาก นร.สาธิต ม.ศิลปากร

ฝีมือระดับเทพขนาดนี้ ชาวแคมปัส-สตาร์ สงสัยกันมั้ยคะ ว่าน้องๆ เขาจะเข้าคณะไหนบ้าง คณะศิลปกรรมศาสตร์, คณะมัณฑนศิลป, คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์, คณะวิชาออกแบบ, คณะศิลปะประยุกต์และการออกแบบ ลองเดากันเล่นๆ แล้วถ้าเป็นน้องๆ ชาว Campus-star ที่ชอบการวาดรูปล่ะคะอยากเข้าเรียนที่ไหนมากที่สุด

ขอบคุณที่มาจาก: DSU-student-artworks