Miss Universe 2018 Trejsi Sejdini น้องแตร๊ดซี่ มิสแอลเบเนีย เตรย์ซี เซย์ดีนี

สวยและเรียนเก่ง เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini) นางงามสายซ่าส์ มิสแอลเบเนีย

Home / วาไรตี้ / สวยและเรียนเก่ง เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini) นางงามสายซ่าส์ มิสแอลเบเนีย

แน่นอนอยู่แล้วว่าคนไทยจะต้องเทใจเชียร์ นิ้ง โสภิดา ในการประกวด Miss Universe 2018 ที่ในปีนี้ประเทศไทยเราเองเป็นเจ้าภาพ แต่ก็มีนางงามหลายคนที่โดดเด่นน่าจับตามองเป็นสีสันให้กับการประกวดในครั้งนี้ด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ  เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini)  มิสแอลเบเนีย หรือ”น้องแตร๊ดซี่” เธอมาแรงและได้รับความสนใจมากจนเกิดกระแสแฮทแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี ไปทำความรู้จักกับสาวงามคนนี้กันค่ะ

ทำไมเธอถึงได้รับความสนใจ มิสแอลเบเนีย Trejsi Sejdini

เตรย์ซี เซย์ดีนี  เธอเป็นสาวงามวัย 18 ปี และเริ่มทำอาชีพนางแบบมาก่อน จากนั้นได้เข้าประกวด  Miss Universe Albania และได้ครองตำแหน่งอย่างที่หวัง  นอกจากความสวยแล้ว การตอบคำถามของเธอก็ทำให้ประทับใจแฟนๆ โดยเธอได้คำถามในรอบตัดสินว่า “ทำไมเธอจึงสมควรได้รับตำแหน่งนี้”

นางงามสายซ่าส์ ทั้งสวยและเรียนเก่ง มิสแอลเบเนีย Trejsi Sejdini หรือ"น้องแตร๊ดซี่"

Trejsi Sejdini ตอบว่า..

ฉันดีใจมากที่ได้มาถึงรอบ 3 คนสุดท้ายนี้ ด้วยหนุ่มสาวในวัยเดียวกับฉันคงไม่ค่อยเชื่อฟังคำสอนของพ่อแม่มากนัก แต่ฉันกลับเชื่อฟังพวกท่านตลอดมา หากได้ตำแหน่งนี้ฉันจะทำให้ทุกคนเห็นว่าถ้าเราเชื่อฟังพ่อแม่และเป็นคนดีชีวิตเราก็จะประสบความสำเร็จได้”

จากการได้ตำแหน่ง และการตอบคำถามในครั้งนั้นถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ และมีคนให้ความสนใจเริ่มติดตามเธอมากขึ้นในอินสตาแกรม เธอยังมีอีกหลายแง่มุมดีๆ ที่จะทำให้ทึ่งในตัวเธอได้อีกนะคะ ทั้งเรื่องเรียน และแนวความคิดอะไรหลายๆ อย่าง ลองไปอ่านเรื่องราวย่อๆ ของเธอกันได้เลย

การชูแขนในรอบฟินาเล่ ที่นัยยะ

ในรอบฟินาเล่ชุดราตรี ท่าทางการชูแขนขึ้นมาและทำมือไขว้กันเหมือนปีกนก ที่ เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสแอลเบเนีย ทำนั้น หลายๆ คนคงสงสัยว่าเธอทำแบบนั้นทำไม จริงๆ แล้วเป็น สัญลักษณ์บนธงชาติของประเทศแอลเบเนีย ซึ่งเธอต้องการสื่อให้รู้ว่าเธอมาจากประเทศไหนนั่นเอง

IG : Thirdtimeluckyt

 น้องแตร๊ดซี่

คณิต ฟิสิกส์ ที่หลายคนว่ายาก คือวิชากล้วยๆ สำหรับเธอ

เห็นเป็นสาวแซ่บขนาดนี้ หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ว่า  เตรย์ซี เซย์ดีนี  คนนี้น่ะ เรียนเก่งมากโดยเฉพาะวิชาที่หลายๆ คนไม่ชอบอย่าง คณิตศาสตร์ และฟิสิกส์ จากประวัติของเธอลงแข่งขันสองวิชานี้เมื่อไรเป็นอันต้องชนะเลิศแทบทุกครั้ง!! สถิตินี่ร่วมสิบครั้งได้แล้วค่ะ นอกจากนี้ยังเก่งภาษาสามารถพูดสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส และอิตาเลี่ยน

ที่มา #ลูกฉันเป็นคนดี – “น้องแตร๊ดซี่” ขวัญใจคนไทย

เพราะเธอมีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด เป็นตัวของตัวเอง และไม่เฟค และเมื่อรู้ว่ามีแฟนๆ ชาวไทยเชียร์เธอมากมาย เธอจึงเอาใจแฟนๆ คนไทย เวลาโพสต์รูปในทวิตเตอร์ด้วยการใส่แฮทแท็ก #mythaifan #ฉันรักประเทศไทย

นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่า เธอแอบหวั่นอยู่ในใจเหมือนกันก่อนที่จะมาประเทศไทย เพราะบุคลิกเธออาจไม่ได้ดูเป็นนางงามในอุดมคติสักเท่าไร แต่เมื่อมาถึงเธอกลับได้การต้อนรับที่เกินความคาดหมาย และขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์เธอ และเธอบอกว่า เธอเองมาประกวดเพื่อตามหาความฝัน ขอบคุณที่คนเข้าใจและเชียร์เธอและไม่ได้มองแค่ที่ภายนอก และที่สำคัญ เธอบอกตัวเองเสมอว่าทำให้ใครเดือดร้อน และเธอก็มั่นใจว่าเธอก็มีคุณสมบัติเป็นนางงามคนนึงได้

ทั้งสวยและเรียนเก่ง เตรย์ซี เซย์ดีนี หรือ น้องแตร๊ดซี่ นางงามสายซ่าส์ มิสแอลเบเนีย

ความน่ารักของเธอทั้งหมดนี้ จึงทำให้แฟนๆ นางงามคนไทย ชื่นชอบจนสร้างแฮทแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี ให้กับเธอ และยังมีฉายาเก๋ๆ น่ารักให้เธอด้วยว่า “น้องแตร๊ดซี่ แตรดศรี เศรษฐินี” ลองไปชมภาพที่เธอโพสต์ สังเกตสเตตัสดีๆ เอาใจแฟนนางงามคนไทยสุดๆ เลย

คลิปจาก : T-Pageant fan club

TREJSI SEJDINI

IG : TREJSI SEJDINI

“คาแรคเตอร์ปลอม ๆ และใบหน้าปลอม ๆ อยู่ได้ไม่นานหรอก… Fake character and fake faces are not for a long time”

ฉันรักประเทศไทย

จะไม่ให้แฟนๆ นางงามหลงรักได้อย่างไร ลงรูปแฮทแท็กหยอดว่า #myfanthai ทุกรูปเลย ^_^

สวยมีเสน่ห์ “น้องแตร๊ดซี่ แตรดศรี เศรษฐินี”

ลุคนี้สวยแพง

งามดั่งเจ้าหญิง

ภาพจาก:  misstrejsisejdini, thirdtimeluckyttwitter.trejsi_sejdini

บทความที่เกี่ยวข้อง