issue67 MOUTH VERR ม.กรุงเทพ ม.ศรีปทุม สาวสวย

กระซิบบอกไลฟ์สไตล์ในมหา’ลัยของ 2 สาวสวย ม.กรุงเทพ / ม.ศรีปทุม

Home / วาไรตี้ / กระซิบบอกไลฟ์สไตล์ในมหา’ลัยของ 2 สาวสวย ม.กรุงเทพ / ม.ศรีปทุม

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสวย น่ารักทั้ง 2 คน ได้แก่ น้องชิงชิง และน้องมะตูม พร้อมกระซิบบอกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละคนเค้าจะเจ็บจี๊ดแค่ไหน ไปกันเลยจ้า…

ไลฟ์สไตล์ในมหา’ลัยของ 2 สาวสวย

ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส

ชิงชิง

ปี 4 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ม.กรุงเทพ สาวน่ารัก นักแสดงจากช่อง 7

“เคยเข้าเรียนผิดห้อง วันนั้นเราก็ไปเร็วกว่าเวลาเข้าเรียน แต่เราก็ไปนั่งอยู่ในห้องนั้นนานมาก นานจนมีเพื่อนๆ เข้าห้องมา เราก็มาเอะใจ เฮ้ย ใคร ไม่คุ้นหน้าเลย ไม่มีเพื่อนเราเลย สุดท้ายเป็นอาจารย์ของวิชานั้นเดินเข้ามา เราก็ เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว เราเข้าผิดห้องนี่หว่า แล้วก็มาคิด เราจะออกไปยังไงดีเนี่ย เลยทำเนียน ทำเป็นขอเข้าห้องน้ำ แต่จริงๆ คือเปล่าค่ะ ก็ออกจากห้องไปเลย ค้นหาห้องเรียนใหม่ว่าที่ที่เราจะไปอยู่ไหนกันแน่”

…..

มะตูม-มณีรัตน์ เดชอ่อนพันธุ์

มะตูม

นิยามเด็กสถาปัตย์ ในสไตล์เด็ก ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม

“คณะที่มะตูมเลือกเรียนเนี่ย ต้องคนที่ใจรักจริงๆ ถึงเรียนได้ เพราะงานเยอะ ต้องอดหลับอดนอน มีความอดทนมากๆ ยิ่งปี 3 จะเรียนหนักสุด และเป็นตัวชี้วัดเลยว่าเราจะสามารถไปต่อได้หรือไม่ สาขาหนูจะเน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การดีไซน์ภายในครอบคลุมทุกอย่าง ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ ช่วงแรกอาจมีท้อ แต่ถ้าเรามีความพยายาม เราก็จะผ่านมันมาได้ เด็กสถาปัตย์ จะเซอร์ๆ ชิลล์ๆ เวลาแต่งตัวคนจะดูออกเลยว่าเด็กคณะนี้ ถ้าให้นิยามขอเป็นคำว่า ‘ติสท์สุดขอบ’ มาจากการที่เด็กเราจะมีแฮชแท็คประจำตัวว่า #เต็กสุดขอบ เต็กก็มาจากคำว่า Architect ค่ะ เวลามีกิจกรรมในมอทีไรเราก็จะใช้แฮชแท็คนี้”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.67

Facebook : www.facebook.com/campusstars

Campus Star N0.67