Issue73 MOUTH VERR คณะมนุษยศาสตร์ คณะสื่อสารมวลชน นักศึกษา ม.กรุงเทพ ม.รามคำแหง

2 สาวคิ้วเกิร์ล น่ารัก สดใส กับเรื่องความแสบและรักแรกของพวกเธอ

Home / วาไรตี้ / 2 สาวคิ้วเกิร์ล น่ารัก สดใส กับเรื่องความแสบและรักแรกของพวกเธอ

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 2 สาวน่ารัก สดใส ที่จะมาบอกเรื่องราวความแสบจี๊ดของตัวเองและเรื่องราวความครั้งรักแรกให้ทุกคนได้รู้กัน

สาวคิ้วเกิร์ล น่ารัก สดใส

วันนี้ทางแคมปัส-สตาร์จะพารู้จักกับ 2 สาวคิ้วเกิร์ลอย่างน้อง วีวี่-ภัทรวดี พัฒนเศรษฐานนท์ และน้องโดโมะ-สุธิดา อัครเจริญสุข พร้อมบอกเรื่องราวสุดแสบและรักแรกของพวกเธอทั้งคู่กัน

วีวี่-ภัทรวดี พัฒนเศรษฐานนท์

ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ

“วี่เป็นคนเฟรนลี่ค่ะ ทำอะไรสบายๆ ถ้าอยู่กับคนอื่น แล้วชอบตามใจคนอื่นมากกว่าตามใจตัวเอง แต่จะเป็น คนที่ Sensitive ง่ายค่ะ ซึ้งง่าย ร้องไห้ง่าย ชอบน้อย ใจบ่อยๆ บางทีก็เรื่องไม่เป็นเรื่อง 555 แต่เห็นนิ่งๆ เงียบๆ ก็พอมีวีรกรรมเหมือนกันค่ะ เคยเอาขวดน้ำเปิดฝา แล้วมาสาดกับเพื่อนในโรงเรียน แก๊งหนูเป็นแก๊งใหญ่ๆ เลยค่ะ ในแก๊งมีกะเทย เฮฮา สนุกกันมาก แล้ว ก็โดนครูดุ ไม่ได้เข้าเรียนในคาบนั้นไปเลย อายพี่ ม.6 มากๆ เลยค่ะตอนนั้น แต่ว่ามันก็เป็นความสนุก ในวัยนั้นจริงๆ”

โดโมะ-สุธิดา อัครเจริญสุข

ปี 4 คณะสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง

“โห ถ้าพูดถึงรักครั้งแรกของหนู ก็คือ พี่โทโมะ วง K-otic เลยค่ะ ตอนนั้นนะ พวกกุญแจที่ เขาชอบมาขายหน้าโรงเรียนอันละ 10 บาท เราก็จะซื้อมาติดตลอดเลย ซื้อมาติดเยอะๆ ด้วยนะ ชอบพี่เขาอ่ะ ถ้าเป็นตอนนี้สเปกก็ ต้องเป็นผู้ชายที่สูงกว่าเรา ขอสัก 185 ซม. ตี๋ๆ ขาวๆ คมๆ คมแบบคิ้วเข้ม ตาสองชั้น ก็คือจะชอบเลย สเปกจะเป็นแบบนั้นซะมากกว่า คือดูตี๋แต่คมตาเฉี่ยวๆ ดูมีเสน่ห์ดีค่ะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.73

Facebook : www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ