Issue 72 MOUTH VERR คณะนิติศาสตร์ นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม

2 สาวน่ารัก สดใส กับเรื่องที่ใครหลายคนยังไม่รู้

Home / วาไรตี้ / 2 สาวน่ารัก สดใส กับเรื่องที่ใครหลายคนยังไม่รู้

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 2 สาวน่ารัก สดใส และไปรู้เรื่องราวที่ใครหลายๆคนยังไม่รู้

สาวน่ารัก สดใส

วันนี้ทางแคมปัส-สตาร์จะพารู้จักกับ 2 สาวสุดน่ารัก สดใสอย่าง ออม-สุชญา พุฒิวิญญู และมีน-นันท์นภัส จันทร์แก้วแร่ พร้อมบอกความลับที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

ออม-สุชญา พุฒิวิญญู

ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

“รักครั้งแรกเหรอ ก็เคยมีอยู่แล้วแหละค่ะ ทุกคนก็ ต้องเคยมีเนอะ รักครั้งแรกของออมก็เจอกันตอน ม.ปลายค่ะ เจอกันจากการไปเรียนพิเศษ แล้วก็ได้ เจอเขา เขาก็จะเป็นคนที่พากันไปเรียน ชวนกันเรียน พากันไปอ่านหนังสือ คบกันสไตล์เด็กเรียน พอได้คบกันได้รู้จักเขาก็รู้สึกนะว่า เออ เขาก็เป็น คนที่พาให้ชีวิตเราดีขึ้นนะ เพราะว่าช่วงนั้น ก็จะเอ็นทรานซ์ด้วย เลยกลายเป็นว่าเราจะ อยากเจอกันบ่อยๆ ไปช่วยกันอ่านหนังสือเรียน ติวเอ็นทรานซ์กัน รู้สึกได้เลยว่าเป็นรักครั้งแรก ที่ดี ไม่ได้พากันไปเสียคน

 มีน-นันท์นภัส จันทร์แก้วแร่

ปี 1 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว

“มีวีรกรรมตอนไปแลกเปลี่ยนที่อิตาลี คือ มีวันหนึ่งไป เที่ยวเมืองอื่นกับเพื่อนคนไทยด้วยกัน แล้วขากลับเรา ดันตกรถไฟเที่ยวสุดท้าย แล้วตอนนั้นมือถือแบตหมด กันทั้งคู่เลย จะโทรหาโฮสต์ก็ไม่ได้ พาวเวอร์แบงค์ก็ลืม พกไป ไปขอยืมโทรศัพท์คนแถวนั้นหลายคนมากก็ไม่มี ใครให้ยืม สงสัยเขาคงกลัวว่าเป็นขโมย เลยต้องรออยู่ อย่างงั้นนานมาก ตอนแรกเกือบร้องไห้แล้วเพราะคิด ว่าจะไม่มีคนมารับแล้ว โฮสต์เขาก็ไม่รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.72

Facebook : www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ