Issue 71 MOUTH VERR คณะดิจิทัลอาร์ต ม.รังสิต คณะศิลปศาสตร์ มทร.รัตนโกสินทร์

2 สาวคิวท์เกิร์ล น่ารัก สดใส กับเรื่องสุดเปิ่นของแต่ละคน

Home / วาไรตี้ / 2 สาวคิวท์เกิร์ล น่ารัก สดใส กับเรื่องสุดเปิ่นของแต่ละคน

เราจะพาไปรู้จักกับ 2 สาวสุดน่ารัก สดใส และเรื่องสุดเปิ่นของแต่ละคนที่พวกเธอเจอ (สาวคิวท์เกิร์ล)

สาวคิวท์เกิร์ล

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอความน่ารักสดใสของ 2 สาวอย่างน้องเดมี่-เมษรติมา และน้องเอิน-นิศารัตน์ พร้อมกระซิบบอกความเปิ่นเล็กๆของแต่ละคนให้ได้รู้กัน

เดมี่-เมษรติมา บุญสันต์

ปี 2 คณะดิจิทัลอาร์ต ม.รังสิต สาวลุยๆ ได้ลุยโคลนสมใจเลย

“มี่จะเป็นคนห้าวๆ ค่ะ ลุยๆ ไม่ค่อยจะผู้หญิง เท่าไหร่ ชอบความแอดเวนเจอร์ลุยๆ ไป เรื่องหน้าแตกของหนูก็เยอะเลยนะ เช่น ลื่นล้ม ที่สนามบอล เหตุมันเกิดเพราะตอนนั้นรีบมาก คือเราเห็นแท็กซี่จอดรออยู่ ก็กลัวจะไม่ได้ขึ้น ขึ้นไม่ทัน แล้วมีผู้หญิงสองคนเดินช้าๆ อยู่ข้าง หน้าเรา ด้วยความกลัวเขาจะเรียกก่อน เรา ก็รีบๆ เดินจ้ำหักซ้ายเดินเข้าไปในหญ้า แต่ ไม่รู้ว่ามันเป็นหลุม เป็นแอ่งน้ำ ก็คือ คว่ำลง ไปเลยค่ะ เสื้อนักศึกษา นี่เลอะโคลนหมด เลย อายมาก”

เอิน-นิศารัตน์ แซ่ฟู

ปี 2 คณะศิลปศาสตร์ มทร.รัตนโกสินทร์ มีเรื่องกับบันไดประจำเลย

“เรื่องที่อายที่สุดและมีปัญหาบ่อยที่สุด คือ มีเรื่องกับบันไดค่ะ 555 จำได้ว่า ตั้งแต่เด็กจนโตตกบันได สะดุดบันไดบ่อยมาก บ่อยจนนับไม่ถ้วนค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งวันนั้นไปซีคอนบางแค กับเพื่อน แล้วทีนี้เราก็เดินกันแบบมั่นใจมาก แต่แล้วก็ล้มค่ะ จับกบตรงบันไดทางขึ้นซีคอนบางแคเลย 555 ไม่มีเรื่องกับ บันได ก็ต้องใกล้ๆ กับบันได และที่น่าอายที่สุด คือ มีคน เดินตามด้วย ถ้ามีแค่เพื่อนก็ยังไม่ค่อยอายเท่าไหร่เพราะ เราตกบ่อยมากเป็นปกติอยู่แล้ว นี่คือเรื่องน่าอายที่จำได้ แม่นที่สุดในชีวิตที่ผ่านมาเลยค่ะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.71

Facebook : www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ