issue68 MOUTH VERR ม.เกษตรศาสตร์ มทร.พระนคร มศว สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

4 สาวสวย กับเรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ที่ลืมกันไม่ลง

Home / วาไรตี้ / 4 สาวสวย กับเรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ที่ลืมกันไม่ลง

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสวย 4 คน ได้แก่ น้องแอน น้องป่าน น้องจุ๊กจิ๊ก และน้องอาย พร้อมกระซิบบอกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ และเรื่องหน้าอายในรั้วมหาวิทยาลัยที่ลืมกันไม่ลง ไปกันเลยจ้า…

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย

แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย

ปี 2 คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ โดนแซวให้เขินตอนแคสงาน

“เรื่องหน้าแตกล่าสุดของหนูเลยนะ คือไปแคสงานมาแล้วแบบหนูเป็นคนที่มือเหลืองมาก ไม่ได้เป็นโรคอะไรนะคะ แล้วที่เราไปแคส ระหว่างแคสเขามีท่าให้ยกมือขึ้นมา พี่คนที่เขานั่งแคสหนู เขาก็แซวว่า นี่น้องเป็นโรคตับรึเปล่าคะ หนูก็ขำๆ ไปค่ะ แล้วคนมันก็เยอะด้วยที่อยู่ตรงนั้น หนูยิ้มแห้งให้พี่เขาไป หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมือหนูถึงเป็นสีนี้ อาจจะเพราะเราไม่ค่อยกินผลไม้มั้ง”

ป่าน-ณัชชารีย์ ธเนศบวรรัศมิ์

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย

ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร เพราะความเบลอ ทำให้มาเรียนแบบเด่นๆ ไปเลย

“ตอนเด็กๆ ที่โรงเรียนก็จะมีให้ใส่ชุดทั้งหมด 4 ชุดใน 5 วัน มีชุดพละ ชุดนักเรียนปกติ ชุดลูกเสือเนตรนารี และชุดพื้นเมือง แล้ววันที่เขาใส่นักเรียนกัน แล้วหนูก็แบบเบลอๆ วันนั้นเลยใส่เป็นชุดลูกเสือเนตรนารีไป ก็เดินไปมั่นๆ เลยนะเพราะตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าตัวเองใส่ผิดไปไง แต่พอไปถึงห้องเรียนปุ๊บ อ้าว เพื่อนทั้งห้องใส่ชุดนักเรียนปกติกันหมดเลยอะ ก็เขินเลย เด่นอยู่คนเดียวเลยทีนี้”

จุ๊กจิ๊ก-จิรัชยา สุขอินต๊ะ

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย

รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2018 ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว

“คือเหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นเพราะว่าจุ๊กจิ๊กไปเดินตลาดค่ะ แล้วก็ไปเจอคุณลุง ซึ่งจุ๊กจิ๊กก็คิดว่าเขาเป็นญาติผู้ใหญ่ของเรา เป็นคุณลุงที่เรารู้จัก เราก็เลยเดินเข้าไปทักทายอย่างสนิทสนมเลย คุณลุงสวัสดีค่ะ มาทำอะไร มาซื้ออะไร คุณลุงเขาก็ยื่นถุงมาให้ดูว่า มาซื้ออันนี้ เราก็พูดมาซื้ออันนี้เหรอ คุยกันยาวเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่พอมองหน้าคุณลุงดีๆ ก็ อ้าวเฮ้ย! ไม่ใช่คุณลุงที่เป็นญาติเรานี่ หน้านี่คือไม่ใช่เลย ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ แล้วเราไปคุยกับเขาซะเยอะเป็นเรื่องเป็นราว คุยกันนานมากเลย ก็งงตัวเองเหมือนกัน”

อาย-สิมิลัน กิติโกเสส

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย

ปี 3 คณะเทคโนโลยีการเกษตร สจล. แกล้งเพื่อนด้วยความหวังดี

“วีรกรรมแสบๆ ของหนูก็คือ มีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งแอบชอบรุ่นพี่ค่ะ แล้วพวกหนูก็จะชอบแซวๆ หยอดๆ แกล้งเพื่อนคนนี้เวลาที่พี่เขาเดินผ่าน แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งพวกหนูอยู่บนอาคารเรียนค่ะ มองลงไปก็จะเจอพวกพี่ๆ เขาอยู่ด้านล่างอาคารพอดี หนูและเพื่อนๆ เลยตะโกนเรียกชื่อพี่เขาและบอกว่า พี่…คะ เพื่อนชอบค่ะ แล้วพอพี่เขาเงยหน้าขึ้นมามองพวกหนู พวกหนูก็วิ่งไปหลบกันหมดเลย เหลือแต่เพื่อนคนที่แอบชอบยืนเขินทำอะไรไม่ถูกอยู่ที่ยืนนิ่งๆ อยู่คนหนึ่ง 555”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.68

Facebook : www.facebook.com/campusstars

เรื่องน่าอายในรั้วมหาวิทยาลัย