issue64 MOUTH VERR คิวท์เกิร์ล ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ม.ศรีปทุม มรภ.สวนสุนันทา

เรื่องเล่าที่ไม่เคยเปิดเผย กับ 6 สาวสวย สไตล์คิวเกิร์ลมหาลัยชื่อดัง

Home / วาไรตี้ / เรื่องเล่าที่ไม่เคยเปิดเผย กับ 6 สาวสวย สไตล์คิวเกิร์ลมหาลัยชื่อดัง

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสาว น่าหวานทั้ง 6 คน ได้แก่ น้องเฟิร์น, น้องขวัญ, น้องปาย, น้องนิ่ม, น้องลาดา และน้องตรัง พร้อมกระซิบบอกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ และวีรกรรมเล่าสุดฮา ที่ว่าหน้าแตกกระจายหมอไม่รับเย็บ มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละมหาลัยเค้าจะมีเรื่องเม้าท์อะไรกันบ้าง

6 สาวสวย สไตล์คิวเกิร์ลมหาลัยชื่อดัง

เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์

เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์

ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา

“ตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วค่ะ เอกการท่องเที่ยวเลย หนูเป็นคนชอบท่องเที่ยว และได้มีโอกาสทำทัวร์เองด้วย เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ในคณะจะมีหลายสไตล์ แต่แก๊งหนูจะเป็นขาลุย เข้าได้กับทุกคน แฟชั่นก็แนวเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ชอบอะไรที่แนวเท่สปอร์ต ถ้าไปเรียนสายหน่อย ช่วงบ่าย ก็ขอแต่งหน้าไปนิดหนึ่ง”

ขวัญ-ภาณุมาศ สุวรรณ์

ขวัญ-ภาณุมาศ สุวรรณ์

ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว ม.กรุงเทพ

“หนูเป็นคนเรียบร้อย (ยิ้ม) แต่จริงๆ ก็มีวีรกรรมแสบๆ อยู่ เช่น เราเข้าห้องเรียนสายไป 30 นาที แล้วก็นั่งๆ เรียนๆ ไป แล้วก็รู้สึกหิว ก็เลยบอกอาจารย์ ‘ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำค่ะ’ แต่จริงๆ ไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำไง 555 แล้วลงมากับเพื่อนสองคน ไปนั่งกินข้าวกันชิลล์ๆ เลย แล้วพอขึ้นห้องไปก็หมดคาบพอดีค่ะ” ฮ่าๆ

ปาย-พิชญา มะลิซ้อน

ปาย-พิชญา มะลิซ้อน

ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ

“เรื่องเปิ่นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นความขี้ลืมของหนู เร็วๆ นี้ไปเดินเล่นฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แล้วทีนี้อาจารย์ก็ให้เพื่อนโทร.ตามเรา เพราะว่าวันนั้นมีสอบ หนูก็รีบไป เข้าช้าไปประมาณครึ่งชั่วโมง แต่เข้ามาแค่แป๊บเดียวอาจารย์เขาก็ปล่อยแล้ว ถัดจากเหตุการณ์นั้นก็มีลืมของไว้ในห้องน้ำ แล้วถึงนึกขึ้นได้ว่าเราลืมก็รีบวิ่งกลับมาเอา”

นิ่ม-พรรณิการ์ ชัยสงคราม

นิ่ม-พรรณิการ์ ชัยสงคราม

ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ

“ตอนปี 1 ช่วงรับน้อง จะมีชุดของเอกเป็นโปโลเหลืองนุ่งทับกางเกงวอร์ม ใส่ถุงเท้าบอลสีขาว เอากางเกงยัดเข้าไปในถุงเท้าบอล ผู้หญิงต้องถักเปีย ติดโบว์เหลือง ส่วนผู้ชายติดกิ๊บดำอย่างน้อยแปดตัว แล้วก็มีไปจอยกับเอกอื่นด้วย เด็กศิลปกรรมชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ โอเว่อร์ไซส์ เดินมาก็รู้เลยว่าเด็กคณะไหน ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ก็เดินจตุจักร สำเพ็งเพื่อดูการใช้วัสดุต่างๆ ค่ะ”

ลาดา-อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล

ลาดา-อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล

ปี 2 วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

“ตอนนี้เรียนปี 2 สาขาการประชาสัมพันธ์ค่ะ ตอนแรกเรียนสาขาภาพยนตร์ ลาดาเลยจะเป็นคนที่ลุคลุยๆ พอมาเรียนพีอาร์เจอเพื่อนหน้าเป๊ะ ตัวบางๆ ดูน่าทะนุถนอม แต่เราก็อยู่ทรงเดิม 555 อย่างเพื่อนเป็นนางงาม ช่างแต่งหน้า พอเรามาเซอร์ๆ ก็หงุดหงิด เรียกมาโรลผมให้ ชุดนักศึกษาก็โอเวอร์ไซส์กับรองเท้าผ้าใบบ้าง แล้วก็แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นค่ะ ^^”

ตรัง-ศรีตรัง ประทีปชัยเกษม

ตรัง-ศรีตรัง ประทีปชัยเกษม

ปี 4 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม

“คณะที่เรียนก็จะมีความเนี๊ยบเยอะหน่อยค่ะ กระเป๋าสีดำเหมือนกันหมด ผมก็ต้องสีดำสุภาพ แต่เคยย้อมสีผมที่ผิดระเบียบช่วงปี 1 ที่เข้ามาเลย เราก็วัยรุ่นเนอะ อยากจะย้อมผมบ้างอะไรบ้าง วันหนึ่งเดินขึ้นลิฟต์มาพร้อมอาจารย์ในภาค ก็เรียกถามอยู่ปีอะไร ยึดปีกเลยดีมั้ย คือ ปีกเป็นเครื่องหายของคณะค่ะ กว่าจะได้มาก็ยากมาก อารมณ์คล้ายๆ เกียร์วิศวะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.64

Facebook : www.facebook.com/campusstars

Campus Star 64