issue65 MOUTH VERR คิวท์เกิร์ล นักศึกษาน่ารัก มรภ.สวนสุนันทา

เปิดประสบการณ์รักครั้งแรก 4 สาวสวย แถมน่ารัก สดใส สไตล์คิวเกิร์ล มหาลัยชื่อดัง

Home / วาไรตี้ / เปิดประสบการณ์รักครั้งแรก 4 สาวสวย แถมน่ารัก สดใส สไตล์คิวเกิร์ล มหาลัยชื่อดัง

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสวย น่ารักทั้ง 4 คน ได้แก่ น้องกุ๊กกิ๊ก, น้องพลอย, น้องเจนนี่, และน้องไข่มุก พร้อมกระซิบบอกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ และประสบการณ์รักครั้งแรก แอบชอบเขาแต่ก็ไม่ยอมบอกมาจนทุกวันนี้ รวมถึงอกหักรักคุด มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละคนเค้าจะเจ็บจี๊ดแค่ไหน ไปกันเลยยยย…

เปิดประสบการณ์รักครั้งแรก 4 สาวสวย

กุ๊กกิ๊ก-กาญจนา โต๊ะทองสุนีย์

ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี

“รักครั้งแรกเป็นช่วงม.ต้นค่ะ เค้าเป็นเพื่อนสนิท ก็คุยๆ กัน สุดท้ายก็ชอบกัน ^^ คบกันน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ ประสบการณ์อกหักเหรอ หูยยยย.. นี่คือเพิ่งอกหักมาเร็วๆ นี้เลย ก็อาจจะเป็นเพราะเวลาว่างไม่ตรงกัน ไม่มีเวลาให้กัน ก็อยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวเยอะๆ ไม่ให้ตัวเองคิดมาก ผู้ชายที่ไม่ชอบเลย คือ ผู้ชายที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ จะชอบคนที่เป็นกันเอง น่ารักๆ สไตล์เพื่อน และดูแลเราได้”

…..

พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์

ปี 4 คณะวิทยาการจัดการ ม.สงขลานครินทร์

“รักครั้งแรกตอน ม.3 ค่ะ คือแอบชอบรุ่นพี่ ตอนนี้เขาก็ยังคงไม่รู้ว่าเราแอบชอบเขา แถมตอนนี้ก็ไม่ได้เจอพี่เขาเลยด้วย พอพี่เขาเข้ามหา’ลัย ไปเรียนที่กรุงเทพ เราเลยไม่ได้เจอกันอีกเลย อกหักก็เคยค่ะ อกหักก็ต้องร้องไห้เนอะ ตอน ม.6 เลย ช่วงใกล้เอ็นทรานซ์ด้วย แก้อาการอกหักด้วยการโหมเรียนพิเศษเยอะๆ ไปเลย จะได้ไม่ต้องคิดถึงเขา”

…..

เจนนี่-กมลพรรณ เพ็งสลุง

ปี 1 คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ม.ศรีนครินทรวิโรฒ

“รักครั้งแรกตอน ม.3 หนูคบกับผู้ชายที่ไม่ใช่ผู้ชาย!! คือแบบตอนนั้นหนูเสียใจมาก ตอนแรกคบกันหนูก็ไม่รู้ว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย คบไปสักพักหนึ่ง เหมือนหนูโดนหลอกอะ แต่ตอนที่เลิกเขาก็มาบอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายนะ เราก็เสียใจร้องไห้ ทำอะไรไม่ได้ วิธีแก้อาการอกหักของหนูก็กินๆๆ กินเข้าไปเยอะๆ เลยค่ะ อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัวอย่างเดียวเลยตอนนั้น”

…..

ไข่มุก-ศิวนาถ ตามพานนท์

ปี 2 คณะวิทยาศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

“โห รักแรกเหรอ น่าจะม.2 มั้งคะ แค่แอบชอบเขาเฉยๆ แบบป๊อปปี้เลิฟน่ารักๆ แต่ว่าเขาไม่รู้นะว่าเราชอบ เพราะเรา ‘แอบ’ ชอบไง ทุกวันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลย ถ้าอกหักเหรอ ก็จะพยายามไม่ไปคิดถึงมันเลย เอาเวลาของเราไปทำอย่างอื่น ออกไปเที่ยว ไปเล่นกีฬา ว่ายน้ำ ทำกิจกรรมที่เราชอบ หาของกิน ฟังเพลง ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องไปนึกถึงเขา ยังไงเราก็ต้องมูฟออน”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.65

Facebook : www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ