cmu คณะเภสัชศาสตร์ ทีมมช นักศึกษาน่ารัก นิโจ สุพานันท์ เชียร์ลีดเดอร์

น่ารักที่สุด นิโจ สุพานันท์ ผู้ถือป้ายเภสัชศาสตร์ ม.เชียงใหม่ – มรกตไอยราเกมส์ ครั้งที่ 30

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น่ารักที่สุด นิโจ สุพานันท์ ผู้ถือป้ายเภสัชศาสตร์ ม.เชียงใหม่ – มรกตไอยราเกมส์ ครั้งที่ 30

ปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม สำหรับงานกีฬาเภสัชสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30 “มรกตไอยราเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

เปิดวาร์ป น้องนิโจ ผู้ถือป้ายเภสัชศาสตร์ ม.เชียงใหม่

โดยครั้งนี้มีมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมงานกีฬาเภสัชสัมพันธ์ ได้แก่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยพะเยา มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มหาวิทยาลัยสยาม มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

นอกจากจะเป็นงานกีฬาสานสัมพันธ์ของเหล่านิสิต-นักศึกษเภสัชศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยต่าง ๆ แล้วนั้น ภายในงานเรายังจะได้ชมกับขบวนพาเหรดของแต่ละมหาวิทยาลัยอีกด้วย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับ น้องนิโจ ผู้ถือป้ายคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมทั้งยังมีภาพความน่ารักของน้องนิโจมาฝากกันอีกด้วยค่ะ อย่ารอช้า! ไปชมกันได้เลย…

นิโจ สุพานันท์

เรียนดี กิจกรรมเด่น

น้องนิโจ มีชื่อจริงว่า สุพานันท์ การเวกปัญญาวงศ์ โดยมีชื่อเล่นจริง ๆ ว่า โจ แต่เธอได้เติมเป็นนิโจ เนื่องจากพี่สาวกับพี่ชายขึ้นต้นชื่อด้วยคำว่า “นิ” เธอเลยเติมคำว่านิหน้าโจ กลายเป็น “นิโจ” นั่นเอง

ด้านการศึกษานั้น น้องนิโจ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยในขณะที่น้องนิโจศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาก็เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เป็นนักกิจกรรม และยังเคยเป็นกรรมการนักเรียนอีกด้วย ส่วนในระดับปริญญาตรีก็กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

นิโจ สุพานันท์

รวมภาพ น้องนิโจ สุพานันท์

 

ภาพจาก IG : @ooojins
ข้อมูลจาก FB : กีฬาเภสัชสัมพันธ์ ครั้งที่ 30 มรกตไอยราเกมส์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, www.sanook.com

บทความที่น่าสนใจ