issue63 MOUTH VERR คิวท์เกิร์ล ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ศิลปากร มรภ.สวนสุนันทา

4 สาวสวยน่ารัก เผยสเป็กหนุ่มในอุดมคติ ตามสไตล์คิวท์เกิร์ลมหา’ลัย

Home / วาไรตี้ / 4 สาวสวยน่ารัก เผยสเป็กหนุ่มในอุดมคติ ตามสไตล์คิวท์เกิร์ลมหา’ลัย

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสาว น่าหวานทั้ง 4 คน ได้แก่ น้องโบ, น้องพลอย, น้องแคร์, น้องออมสิน พร้อมกระซิบบอกถึงสเป็กหนุ่มๆ ในอุดมคติอีกด้วย พร้อมเรื่องเล่าสุดฮา หน้าแตกกระจาย มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละมหาลัยเค้าจะมีเรื่องเม้าท์อะไรกันบ้าง

4 สาวสวยน่ารัก เผยสเป็กหนุ่มในอุดมคติ

โบ-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

“โบจะชอบผู้ชายตัวสูง แล้วก็คุยกันได้ ง่ายๆ สนุกสนาน เฮฮา แต่ถ้าเขาอยากจะซีเรียส เคร่งเครียด เราก็พร้อมจะซีเรียสไปกับเขานะ มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเรียนอยู่ศิลปากรก็คุยกัน เขาติสท์มากเหมือนกัน อยากทำโน่นนี่ อยากนั่งวาดรูปคนเดียว เลยคิดว่าคุยเป็นเพื่อนน่าจะโอเคกว่า แต่จริงๆ คือหนุ่มติสท์ก็มีอารมณ์กิ๊บเก๋น่ารักของเขานะ เวลาวาดรูปเขาก็จะยิ้มดูเป็นคนมีดนตรีในหัวใจ ร้องเพลงไปวาดรูปไปบ้างงี้”

พลอย-เบญจวรรณ วงค์ล้อม ปี 1 คณะวิทยาการจัดการ มรภ.สวนสุนันทา

“เรื่องหน้าแตกที่สุดเป็นช่วงตอนมัธยมปลายค่ะ (ม.6) แล้วรถที่พ่อขับมารับกลับบ้านคือบิ๊กไบท์ ด้วยความมั่นก็ไม่ได้คิดว่ากระโปรงจะเปิดหรอก แต่รถมันก็สูงต้องเหวี่ยงขาขึ้นไป ตรงนั้นมันก็เป็นสนามฟุตบอลของโรงเรียนด้วย มีผู้ชายเตะบอลเต็มเลย เช้ามาโรงเรียนเพื่อนที่อยู่ในสนามก็มาบอกว่าเมื่อวานกระโปรงเปิดนะ เห็นหมดเลย เราก็อาย มาเล่าตอนนี้มันก็ขำๆ แล้วค่ะ มั่นใจมาก แต่ก็ยังพลาดซะได้”

แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน ปี 4 คณะศิลปะและการออกแบบ ม.รังสิต

“หนูเป็นคนที่ไม่ชอบเรียนพวกวิชาการ แต่ชอบวาดรูป ชอบเห็นคนอื่นแต่งตัวเยอะๆ อย่างพี่ชมพู่-อารยา อะไรที่ไม่สามารถมาอยู่รวมกันได้เขาก็แต่งออกมาดูดี ตอนม.ปลาย ยังหาตัวเองไม่เจอก็ไว้ผมยาวเท่าเอว แต่งตัวเหมือนวัยรุ่นทั่วไปพอเริ่มเข้าปีแรกๆ ก็เริ่มตัดผมสั้น พยายามแต่งตัวเยอะๆ เพื่อนๆ ก็ประโคมอะไรกันมาก็ไม่รู้เหมือนจะไปเดินแฟชั่น (หัวเราะ) นึกย้อนไปก็ตลกดี พอถึงตอนนี้ปี 4 ก็เริ่มแต่งน้อยลง เรียบๆ มากขึ้นค่ะ”

ออมสิน-ณัฐรุจา เหล่าวานิช ปี 4 คณะวิทยาการจัดการ ม.ศิลปากร

“ตอนปี 1 ตอนนั้นไม่ค่อยคุ้นชินกับตึกเรียนสักเท่าไหร่ มีวันหนึ่งเรียนเช้าเรามาถึงเกือบจะสายแล้ว ก็รีบวิ่งหาห้องเรียนพอเปิดประตูเข้าไป งงเลย เพราะไม่ใช่เพื่อนในคณะ ออมก็อึ้ง คนในห้องก็อึ้ง แล้วนักศึกษาที่นั่งอยู่ก็สวัสดีออมพร้อมกันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สรุปคือออมจำเลขห้องผิด ซึ่งห้องนั้นก็เป็นเด็กปี 1 แต่คนละคณะ พวกเขาคงคิดว่าออมเป็นรุ่นพี่จะมาคุยกับน้องๆ มั้ง เลยยกมือไหว้ออมกันทั้งห้องเลย”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.63

Facebook : www.facebook.com/campusstars

Campus Star 63

Written by :

บทความแนะนำ