issue62 MOUTH VERR ม.ศรีปทุม ม.เกษมบัณฑิต ม.เชียงใหม่ สจล

สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส น่ารัก พร้อมประสบการณ์ตลกๆ แถมยังสร้างวีรกรรมสุดแสบ

Home / วาไรตี้ / สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส น่ารัก พร้อมประสบการณ์ตลกๆ แถมยังสร้างวีรกรรมสุดแสบ

มาดูประสบการณ์ฮาๆ หน้าแตกของสาวสวยทั้ง 4 คน และจะมีประสบการณ์ตลกๆ แบบไหนอย่างไรบ้าง คนไหนได้เจอหนุ่มที่แอบชอบ คนไหนสร้างวีรกรรมในชั้นเรียน หรือคำฮิตติดปากของสาวๆ ตอนนี้คืออะไร วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสาว น่าหวานทั้ง 4 คน ได้แก่ น้องอิง, น้องการ์ด, น้องหลิงหลิง, น้องทิวลิป มาดูกันซิว่าสาวสวยคนไหนนะที่ทำเรื่องน่าอายเพราะหนุ่มที่แอบชอบกัน ^^

สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส น่ารัก พร้อมประสบการณ์ตลกๆ

1.อิง-รินทร์ลิตา สิทธิวัฒนภัสร์ ปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล

“บังเอิญเจอคนที่แอบปลื้มมานานมาก และคือพี่เขาหล่อมาก เราก็คิดในใจวันนี้แหละที่เราจะมีตัวตนในสายตาเขา และทางที่เดินเป็นฟุตบาทเหยียบแล้วยุบมีน้ำทะลัก แต่ก็คิดในใจว่าเราคงไม่โชคร้ายวันนี้หรอก แต่ความจริงคือระหว่างเราเดินบนฟุตบาทไปแล้วน้ำก็กระเด็นเปียกขึ้นมาถึงเข่า พี่เขาก็หันมามองด้วยสายตางงๆ และหันกลับไปทันที 555”

2.การ์ด-มโนรส สิทธิไชย ปี 1 คณะการสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่

“มีวันหนึ่งการ์ดไปช่วยถ่ายงานให้รุ่นพี่ และมีพี่ทีมงานถามหาน้องคนชื่อการ์ด ทั้งๆ ที่การ์ดนั่งอยู่หน้าเขา อาจเป็นเพราะหน้าจริงไม่เหมือนโปรไฟล์ 5555 แล้วก็มีอีกเรื่อง การ์ดดูทีวีที่บ้านแล้วก็คิดว่าจะออกไปเซเว่นใกล้บ้าน แล้วก็คว้ากุญแจรถ กระเป๋าตังค์ และรีโมททีวี (นึกว่ามือถือ) รู้ตัวอีกทีก็ถือรีโมททีวีเดินในเซเว่น เก๋ๆ ค่ะ 555”

3.หลิงหลิง-ปภัสสร ไพรวัน ปี 4 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม

“ปกติเป็นคนติสท์ๆ บางทีคิดอยากจะเที่ยวก็ไปเลย ก็ไปเดินห้างไปต่างจังหวัดคนเดียว แต่ว่าจะไปแบบเช้าไปเย็นกลับนะ พอได้ไปคนเดียวมันก็สบายๆ ดี ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องรอใคร อยากเดินไปไหนก็ได้สบายๆ เป็นคนที่เฮฮานะ เข้ากับคนง่าย มีหลายๆ คนเขาคิดว่าเราหยิ่งแต่จริงๆ ไม่ใช่เลย อยากให้ลองคุยกันดูจะได้รู้ว่าเราเป็นคนเฮฮาแค่ไหน”

4.ทิวลิป-รวิตา เหล็กกล้า ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.เกษมบัณฑิต

“หนูเป็นคนชอบทำกิจกรรม ก่อนเข้ามาเรียนมีโอกาสได้มาช่วยงานรุ่นพี่ พอมาเรียนเต็มตัวก็สนิทกับพี่ๆ ไวหน่อย และรู้สึกว่าเป็นการเรียนที่ใช่ ทำให้ค้นพบตัวเองว่าชอบสายพิธีกร ชอบทำงานเบื้องหน้า ส่วนเพื่อนๆ ในสาขาจะค่อนข้างลุยๆ มีคำพูดติดปากจะชอบพูดว่า ‘เบาวซ์ว่ะ’ หมายถึง อย่าเงียบได้มั้ย มันทำให้เดดแอร์ เป็นคำฮิตของเด็กวิทยุ-โทรทัศน์เลย”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.62

Facebook : www.facebook.com/campusstars

Campus Star 62